Hạ An Spa

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Hạ An Spa - địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại quận 10, TP. HCM trong thời gian gần đây.

Gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở Hạ An Spa là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản. Bước vào quy trình, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc và da đầu một cách đặc biệt, kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,… Các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp,… giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu...Sau đó, bạn sẽ được làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc, sạch gàu, tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu.

Bên cạnh đó, với mong muốn là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Hạ An Spa cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chân đến với Hạ An Spa để có những giây phút thoải mái và thư giãn nhất nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 480/36 Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0974 573 937

Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhthugian

Hạ An Spa
Hạ An Spa
Hạ An Spa
Hạ An Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy