Hair Salon At Home

top 1
Phương Trinh

Hair Salon At Home được biết đến là salon tóc số 1 Thủ Đức, TP. HCM với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao trong nghề. Từ khi ra mắt thị trường tóc salon nhận được rất nhiều những lời nhận xét rất tốt của khách hàng sau những lần trải nghiệm dịch vụ tại đây, đặc biệt là với giới trẻ, sự hài lòng về các kiểu tóc mà Hair Salon At Home đã giúp tạo ấn tượng rất tốt về khuôn mặt.


Đến với Hair Salon At Home không chỉ là những đôi bàn tay chuyên nghiệp, cẩn thận mà còn là trải nghiệm không gian dịch vụ với hệ thống máy móc hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ dừng lại ở đó salon còn liên tục cập nhật tất cả các xu hướng làm tóc cũng như các mẫu tóc được thịnh hành và ưa chuộng nhất cho khách hàng nhằm bắt kịp xu hướng làm đẹp của thời đại.


Nhuộm tóc, nhuộm màu thời trang là một trong những kỹ thuật ăn điểm cực lớn tại Salon. Nhuộm tóc cũng giống như makeup, bạn có thể thỏa sức “chơi đùa” với màu sắc và có khả năng thay đổi đáng kể vẻ ngoài.


Nhuộm tóc không đơn thuần là các màu đơn sắc như vàng, đỏ, nâu socola mà nó đã phát triển hơn như nhuộm cầu vồng, nhuộm 3D, nhuộm highlight, Nhuộm Balayage….đòi hỏi tính nghệ thuật cao, cũng như khả năng phân tích chất tóc, kinh nghiệm pha màu của những chuyên gia thời trang tóc. Các mẫu nhuộm tại Hair Salon At Home đều đảm bảo tóc chắc khoẻ, lên đều màu, bóng mượt và độ bền màu cao, mang lại mái tóc ấn tượng nhất cho bạn. Vì vậy để thay đổi phong cách bạn có thể lựa chọn ngay dịch vụ nhuộm tại đây để có được màu tóc làm tôn lên màu da cũng như tính cách của bạn.


Về chất lượng thuốc nhuộm, uốn, ép… bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm tại đây, salon cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Olaplex, O.Clinic,... để phục vụ khách hàng. Bởi vậy, những nỗi lo về tóc xơ rối, chẻ ngọn, hay tóc dễ bị hư tổn sẽ không còn là vấn đề đáng quan ngại khi làm tóc tại đây.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Dân Chủ, p Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0987 778 083 (Mr. Bảo)

Email: baohoanglibra@gmail.com

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30

Fanpage: https://www.facebook.com/BaoHoangLibra/

Đặt lịch: https://athome.salonhero.vn/dat-lich

Hair Salon At Home
Hair Salon At Home
Hair Salon At Home
Hair Salon At Home
Bao Hoang Libra 2020-07-21 13:31:28
Salon sử dụng sản phẩm cao cấp, làm tóc và tư vấn nhiệt tình.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy