Hair Salon Đồng

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, Hair Salon Đồng cũng là một trong những địa chỉ làm tóc tại Phú Nhuận được nhiều khách hàng ghé đến. Salon có nhiều dịch vụ làm tóc phong phú, chuyên nghiệp như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,... Trước mỗi dịch vụ, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kiểu tóc nào vừa hợp với khuôn mặt vừa hợp thời trang để chọn được kiểu tóc ưng ý nhất. Và sau mỗi dịch vụ, Salon cũng có những chế độ bảo hành, hậu mãi cực kì ưu đãi cho đến khi khách hàng hài lòng.

Đến Hair Salon Đồng, các nàng chỉ cần đẹp còn lại cứ để Salon Đồng lo. Với dịch vụ cắt, uốn, duỗi và tạo mẫu tóc, cho nàng mái tóc đẹp và vẻ ngoài tự tin. Dịch vụ nhuộm tóc với những công thức pha màu đặc biệt, tạo cho nàng sự ấn tượng và nổi bật. Phục hồi tóc hư tổn nặng, giúp nàng lấy lại mái tóc khỏe và suôn mượt tự nhiên.


Hair Salon Đồng được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đồng bộ cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn mái tóc ưng ý nhất. Các dòng sản phẩm sử dụng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, salon cam kết nói không với hàng kém chất lượng để mỗi kiểu tóc đều chuẩn dáng nhất, có màu đẹp nhất và luôn chắc khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
587 Nguyễn Kiệm, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại:
0909 550 557
Email:
nguyentridong1111@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/hairsalondonghcm/

Hair Salon Đồng
Hair Salon Đồng
Hair Salon Đồng
Hair Salon Đồng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy