Hair Salon Hoàn Anh

Chuyên nghiệp - đẳng cấp - tận tình, đó chính xác là những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đặt chân đến với Hair Salon Hoàn Anh. Đây được biết đến là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều cô nàng tại quận Phú Nhuận cũng như ở mảnh đất Sài thành và các khu vực lân cận. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Hair Salon Hoàn Anh đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại bậc nhất, đồng thời luôn chú trọng trong việc đào tạo tay nghề, thái độ phục vụ cho đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế cùng một không gian cực thoáng đãng, rộng rãi, đảm bảo khi đến đây bạn không những sở hữu một kiểu tóc thật đẹp và ấn tượng mà còn có những phút giây thật thư giãn, thật thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.



Bên cạnh việc nắm rõ các công dụng của từng sản phẩm được sử dụng để áp dụng sao cho phù hợp, những người thợ tại đây luôn cố gắng hiểu rõ và ghi nhớ tình trạng tóc của từng khách để tư vấn cách chăm sóc tóc tại gia hay loại bỏ những thói quen xấu có hại cho tóc chẳng hạn,... nhằm giúp cho các ''vị thượng đế'' của salon có được một mái tóc thật sự khỏe mạnh và rạng ngời.



Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hair Salon Hoàn Anh mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0933 653 835

Email: hoananhpham_2705@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonhoananh/

Hair Salon Hoàn Anh
Hair Salon Hoàn Anh
Hair Salon Hoàn Anh
Hair Salon Hoàn Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy