VENUS hair salon

VENUS Hair Salon chi nhánh Lê Văn Sỹ nằm trong chuỗi hệ thống 11 salon tóc ở hai thành phố lớn Hà Nội, TPHCM. Với quan điểm: "Thương hiệu tạo nên từ NIỀM TIN của khách hàng". VENUS Hair Salon đã và đang nỗ lực xây dựng và phát triển để trở thành địa chỉ quen thuộc và thân thiện dành cho toàn thể những người phụ nữ tuyệt vời.


VENUS Hair Salon mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về “mái tóc”. Đến với VENUS Hair Salon bạn không những sẽ sở hữu một kiểu tóc thời trang ưng ý nhất trong không gian thực sự thư giãn và thoải mái mà còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích khác của một Salon hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm VENUS Hair Salon tin chắc rằng khách hàng đến với VENUS không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giản trong một không gian vô cùng thoải mái. Đặc biệt, VENUS Hair Salon xây dựng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Trong đó có nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa và nhỏ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 0915 558 555

Email: venushairsalon86@gmail.com

Website: http://venushairsalon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/venus22levansy/

VENUS hair salon
VENUS hair salon
VENUS hair salon
VENUS hair salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy