TUNO Hair

Tóc bạn bây giờ màu gì vậy? Bao lâu rồi bạn chưa khoác màu mới cho tóc với biết bao xu hướng đến rồi đi? Nếu bạn đã chán ngán với những trendy hiện tại thì sao không thử tạo trendy với những mẫu tóc, màu nhuộm độc quyền ở TUNO Hair? Bạn thích màu nhuộm nào, kiểu tóc nào, nếu bạn muốn tạo trend, khác biệt với đám đông, thể hiện cá tính riêng thì TUNO Hair sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


Là những tay kéo đầy chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, TUNO Hair luôn lắng nghe những mong muốn của khách, rồi từ đó áp dụng và điều chỉnh theo chất tóc, khuôn mặt và tính chất công việc để tạo ra mẫu tóc phù hợp nhất với từng khách hàng của mình.


Nắm bắt được tâm lý giới trẻ và xu hướng làm đẹp nên salon luôn cân đối việc giá thành và chất lượng để dung hòa, bảo đảm cho khách hàng luôn có được mái tóc đẹp, khỏe, giá cả hợp lý và kèm theo bảo hành để khách hàng luôn luôn yên tâm khi đến với TUNO Hair.


Ưu điểm nổi bật của TUNO Hair:

  • Sở hữu không gian sang rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Không chỉ làm tóc, đến đây khách còn được thư giãn với những bản nhạc cực thư giãn.
  • Tất cả các nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật tóc cũng như cách phục vụ khách chu đáo.
  • Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ.
  • TUNO Hair đã không ngần ngại đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ làm tóc hiện đại.
  • TUNO Hair là chuyên gia phục hồi tóc hư tổn, sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất Oplalex, GOLDWELL, LOREAL, ATS... Salon đảm bảo chỉ sử dụng dòng sản phẩm chính hãng.
  • Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.
  • Nói không với làm hư tổn tóc khách hàng, bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc.
  • Đặc biệt những mái tóc hư tổn nặng bên TUNO còn có thể tái sinh lại bằng những dòng phục hồi tốt nhất trên thị trường.
  • Giá cả luôn hợp lý cùng nhiều ưu đãi: Giảm đến 15% khi mua sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp; Salon còn đang khuyến mại giảm 20% tất cả các dịch vụ để khách hàng trải nghiệm và quà tặng voucher trị giá 850.000đ không thời hạn...

Thời gian vừa qua, TUNO Hair vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.

Chính vì thế, nếu bạn là cô nàng luôn săn đón những mẫu tóc đẹp đi đầu xu hướng thời trang thì hãy ghé ngay TUNO Hair. Muôn vàn kiểu tóc “trendy” từ nữ tính, dịu dàng đến sexy, cá tính chắc chắn không làm bạn phải thất vọng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150/9 Đặng Văn Ngữ, P.14, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0567 893 933

Fanpage: https://www.facebook.com/tunohair.studio

TUNO Hair
TUNO Hair
TUNO Hair
TUNO Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy