Hãy nói lời yêu (2021)

top 5
Linh Lập

Hãy nói lời yêu là câu chuyện khởi đầu từ sự mâu thuẫn, đổ vỡ niềm tin của Hoàng My (diễn viên Quỳnh Kool) và cha mẹ mình. Hành trình trưởng thành của My, với những vấn đề tâm lý lứa tuổi, câu chuyện tình bạn, tình yêu, phản chiếu đời sống của các bạn trẻ ngày hôm nay.


Cũng như phần lớn những bạn trẻ tuổi mới lớn, My cố gắng thể hiện sự trưởng thành, không muốn bố mẹ sắp xếp cuộc sống, tìm cách phản kháng khi thì kín đáo, khi thì trực diện, để chơi với người bạn cô muốn chơi, yêu người cô muốn yêu, lựa chọn việc cô muốn làm. My đã tin và có chút ảo tưởng về quan điểm sống của mình. Cô đã vấp ngã, cô đã sai lầm, cô phải trả giá… thậm chí là những cái giá thật đắt.


Bên cạnh đó Hãy nói lời yêu đã đề cập đến hoàn cảnh gia đình với những tình huống éo le giữa vợ và chồng, cha mẹ và con cái không hề xa lạ đối với xã hội hiện đại ngày nay. Vậy gia đình của My có dầ chia sẻ, thông cảm và hàn gắn được mọi vết thương để cùng nhau sống hạnh phúc hay không? Những diễn biến của bộ phim và cái kết thế nào vẫn đang là ẩn số đối với mọi khán giả đang theo dõi bộ phim truyền hình này.


Link phim: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hay-noi-loi-yeu

Hãy nói lời yêu
Hãy nói lời yêu
Hãy nói lời yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy