Trở về giữa yêu thương (2020)

top 7
Linh Lập

'Trở về giữa yêu thương' xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Phương và hai người con. Thu là cô con cái cả ngoan ngoãn mà ông Phương rất mực yêu quý, nhưng cô lại có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, bởi Đức - chồng Thu là mẫu đàn ông gia trưởng, ghen tuông mù quáng...


Thu đứng giữa lựa chọn tiếp tục nhẫn nhịn chịu đựng cuộc hôn nhân bất hạnh hay là vượt thoát để làm lại từ đầu. Toàn là người con thứ hai của ông Phương, cũng là người khiến ông lo lắng nhiều nhất. Tuy đã mươi tuổi và có gia đình nhưng Toàn thiếu ý chí, mãi không thể ổn định và phát triển sự nghiệp, cuối cùng lại sa đà vào cờ bạc dẫn tới nợ nần, hôn nhân tan vỡ.


Câu chuyện của bộ phim Trở về giữa yêu thương với nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh những người trong gia đình phản ánh nhiều mặt của cuộc sống hôn nhân như mẹ chồng nàng dâu, con dâu với bố chồng, mâu thuẫn vợ chồng và những sóng gió khác khi có người thứ ba muốn bước vào thay đổi mọi chuyện khiến người xem bị cuốn theo bởi những tình tiết rất đời. Với cái kết có hậu của bộ phim phản ánh rõ hơn giá trị của tình thân và tổ ấm gia đình luôn là nơi chào đón chúng ta vô điều kiện.


Link phim: https://www.vtvgiaitri.vn/title/tro-ve-giua-yeu-thuong

Trở về giữa yêu thương
Trở về giữa yêu thương
Trở về giữa yêu thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy