Thương ngày nắng về (2021)

top 4
Nguyễn Trúc Vân

Thương ngày nắng về là bộ phim truyền hình được hai đạo diễn tên tuổi NSUT Vũ Trường Khoa và Bùi Tiến Huy chấp bút và được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Con gái của mẹ của Hàn Quốc. Xoay quanh cuộc sống thường ngày của một gia đình.


Thương ngày nắng về kể về nhân vật Nga (NSƯT Thanh Quý) bán đồ ăn sống cùng người em trai thiếu minh mẩn và ba cô con gái. Ba cô con gái tuy giỏi giang, tháo vát nhưng chưa ngày nào khiến bà được thảnh thơi. Vân Khánh dù đã lập gia đình nhưng cuộc sống lúc nào cũng tất bật, bận rộn. Vân Trang dù là "nữ tổng tài" giỏi giang, xinh đẹp nhưngđã 30 vẫn chẳng mặn mà gì với chuyện tình yêu đôi nứa. Cô con gái út Vân Vân là sinh viên đại học nhưng không tập trung học hành mà chỉ dành tình yêu đặc biệt cho truyện tranh và hội họa. Cuộc sống hàng ngày của họ có không ít xung khắc, tranh cãi... Vân Trang cũng đã gặp lại người mẹ đẻ của mình tuy nhiên cô cũng không thể nào quên được những hi sinh và tình cảm của mẹ Nga dành cho mình.


Dù tuổi đã xế chiều nhưng bà vẫn chưa được yên lòng bởi ba người con gái của bà, dù luôn lớn tiếng cằn nhằn vì yêu vì thương con cái bà vẫn luôn là một trụ cột vững chắc của gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho người em trai và những đứa con.


Link phim: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Thương ngày nắng về
Thương ngày nắng về
Thương ngày nắng về

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy