Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie

top 9
Bùi Thị Phương Thảo

Khi nhắc đến địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie. Hệ thống phòng khám sản phụ khoa mang tên Dr.Marie là đối tác chiến lược của tổ chức MSI Reproductive Choices, được thành lập từ năm 1994 và vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế dưới sự giám sát kỹ thuật và đào tạo liên tục của tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam.

Hàng năm hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie phục vụ trên 50,000 lượt khách hàng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện dành riêng cho phụ nữ mọi độ tuổi. Dr.Marie là hệ thống phòng khám chuyên khoa về sức khỏe phụ nữ duy nhất và lớn nhất Việt Nam với 12 chi nhánh tại 9 tỉnh, thành phố. Phần lớn chị em phụ nữ đã từng trải nghiệm dịch vụ ở đây đều đánh giá cao và phản hồi tích cực.


Phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie quy tụ lượng lớn y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và kế hoạch hóa gia đình nói riêng. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân là tiêu chí hàng đầu được phòng khám đặt ra. Nguyên tắc hoạt động “khách hàng làm trọng tâm”, đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn, bảo mật và chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện.


Chuyên khoa Kế hoạch hóa gia đình của phòng khám là đơn vị đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận tư vấn và thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai. Chi phí đặt vòng tránh thai được công khai minh bạch với khách hàng. Kết thúc việc quá trình đặt vòng, chị em sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn một số vấn đề xoay quanh biện pháp phòng tránh thai an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 2 Tầng 1, Nhà A4 Làng Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS2: Tầng 2, tháp A, D2 Giảng Võ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558 882
Email: contactcenter@bacsimarie.vn
Website: https://drmarie.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoadrmarie/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 18h
  • Thứ 7, chủ nhật: 8h - 17h
Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie
Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie
Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy