Top 10 Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín nhất Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 246 0 Báo lỗi

Với ưu điểm tiện lợi, dễ dàng và hiệu quả cao (tỉ lệ thành công lên đến 99%), đặt vòng tránh thai là lựa chọn phổ biến của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc ... xem thêm...

  1. Là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện phụ sản Hà Nội không những phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, hỗ trợ sinh sản mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như tư vấn sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình, trong đó có dịch vụ đặt vòng tránh thai được đánh giá cao.


    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện nổi bật với các dịch vụ tránh thai chất lượng hàng đầu:

    • Khám, tư vấn sức khỏe sinh sản
    • Đặt dụng cụ tử cung (Đặt vòng tránh thai TCU)
    • Đặt vòng nội tiết Mirena
    • Tháo dụng cụ tử cung
    • Tháo dụng cụ tử cung trường hợp khó (nội soi)
    • Cấy que tránh thai Implanon

    Hiện với đặt vòng tránh thai, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đang cung cấp hai dịch vụ: đặt vòng tránh thai chứa đồng (Tcu) và vòng tránh thai nội tiết (Mirena), đều là những phương pháp tránh thai an toàn, không gây viêm nhiễm, hiệu quả lên tới 99%, có thể áp dụng cho những phụ nữ chưa sinh con lần nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 929, Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3211 5944 & 1900 6922
    Email: blvp.pshn@gmail.com
    Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

  2. Bệnh viện Phụ sản Trung ương là tuyến chuyên môn cao nhất chuyên ngành Phụ sản và Sơ sinh Việt Nam, là trung tâm đào tạo đại học và sau đại học. Bệnh viện có quy mô 600 giường bệnh; 08 phòng chức năng; 12 khoa lâm sàng; 09 khoa cận lâm sàng; 05 trung tâm; 01 đơn vị chăm sóc sức khỏe sơ sinh tại nhà. Tên gọi của bệnh viện cũng đã cho thấy thế mạnh của bệnh viện là thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, sức khỏe thai phụ và trẻ sơ sinh... Đặt vòng tránh thai là một trong những thủ thuật được thực hiện nhiều nhất mỗi năm tại đây.


    Trung tâm Tư vấn Sức khỏe sinh sản & Kế hoạch hóa gia đình - bệnh viện Phụ sản Trung ương đặc biệt có thế mạnh trong thực hiện kế hoạch hóa gia đình với nghiên cứu chuyên sâu về các phương pháp phá thai an toàn và tư vấn cho nhiều lượt khách hàng về các biện pháp tránh thai, áp dụng các biện pháp tránh thai hiện đại và hiệu quả cao: Que cấy tránh thai, vòng tránh thai nội tiết Mirena ... Nếu đang tìm kiếm một bệnh viện đặt vòng tránh thai uy tín tại Hà Nội, chị em có thể yên tâm đi khám tại đây.


    Bác sĩ tại bệnh viện Phụ sản Trung ương là những người có trình độ chuyên môn cao, thực hiện thành công nhiều ca đặt vòng tránh thai. Bên cạnh đó, quy trình đặt vòng tránh thai tại bệnh viện cũng được thực hiện nghiêm ngặt, chú trọng khâu vệ sinh, vô trùng các dụng cụ y tế nhằm đảm bảo quá trình thực hiện được nhanh chóng, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1029
    Email: ipmn@hn.vnn.vn
    Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phusantrunguong

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  3. Top 3

    Bệnh viện Thanh Nhàn

    Gọi điện

    Tự hào là một trong 7 bệnh viện hạng I tại Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh nội ngoại trú đa chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân thủ đô và các tỉnh lân cận. Khoa Phụ Sản I và II đều là những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản và tư vấn kế hoạch hóa gia đình.


    Bên cạnh dịch vụ hỗ trợ sinh sản tốt nhất Hà Nội, hai khoa Phụ sản của bệnh viện còn có thế mạnh trong chẩn đoán và và điều trị các bệnh lý phụ khoa và sản khoa, bao gồm thai sản, sinh non, nạo phá thai, viêm nhiễm phụ khoa, ung thư phụ khoa và các vấn đề liên quan đến kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh,... Đây cũng là nơi có dịch vụ đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai uy tín cho các chị em.


    Với quy mô 600 giường bệnh, thực kê lên đến 900 giường, Bệnh viện Thanh Nhàn hiện sở hữu 49 khoa phòng, đơn nguyên. Trung bình mỗi năm, bệnh viện thực hiện hơn 8000 ca phẫu thuật, góp phần quan trọng vào việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 371 616 & 024 3971 4363
    Email: bvtn@hanoi.gov.vn
    Website: https://thanhnhanhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.benhvien/
    Gọi điện
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
  4. Trải qua nhiều một chặng đường dài hoạt động và phát triển kể từ khi thành lập vào năm 2003 đến nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mang đến một làn gió mới cho ngành y tế Hà Nội và khu vực miền Bắc, Hồng Ngọc tiên phong áp dụng mô hình "bệnh viện - khách sạn" độc đáo, tạo dựng niềm tin vững chắc với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


    Là một trong những khoa thế mạnh của bệnh viện, Khoa Sản - Phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là người bạn đồng hành tin cậy của phụ nữ trên hành trình gìn giữ sức khỏe và hạnh phúc. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Khoa Sản - Phụ khoa Hồng Ngọc nổi bật với các dịch vụ y tế chất lượng cao:

    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn nội tiết tố, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,...
    • Tầm soát sớm ung thư phụ khoa: Ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,...
    • Chăm sóc thai kỳ trọn gói: Theo dõi thai kỳ, sàng lọc trước sinh, sinh thường và sinh mổ,...
    • Chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh: Khám sức khỏe định kỳ, tiêm chủng, tư vấn dinh dưỡng,...
    • Tư vấn và cung cấp các dịch vụ tránh thai: Lựa chọn phương pháp tránh thai phù hợp, đặt vòng tránh thai, tháo vòng tránh thai,...

    Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành từ các bệnh viện lớn như Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Việt Đức, Việt Pháp, Nhi…, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tự hào cung cấp dịch vụ đặt vòng nhanh chóng, hiệu quả hàng đầu Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín nhất Hà Nội thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 960 139 & 024 7300 8866 & 024 3927 5568
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  5. Chính thức thành lập từ năm 2011, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


    Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa then chốt của đơn vị. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau như khám điều trị viêm nhiễm phụ khoa, khám thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình. Trong gói khám kế hoạch hóa gia đình, đơn vị có triển khai hạng mục tư vấn và thực hiện đặt vòng tránh thai.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt là các thủ thuật sản phụ khoa mà điển hình là đặt vòng tránh thai. Bệnh viện có đầy đủ hệ thống và thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc thăm khám lâm sàng trước khi đặt vòng.


    Chị em phụ nữ sẽ được chỉ định thăm khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa và loại trừ khả năng mang thai trước khi đặt vòng tránh thai. Quy trình thực hiện đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các bước cơ bản. Đơn vị cam kết được tiến hành nhẹ nhàng, không gây đau và không có hiện tượng nhiễm trùng. Chi phí thực hiện được niêm yết và công khai minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đây là một điểm đến tin cậy của không ít người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm hoạt động “Tận tâm chữa bệnh - Tận tình phục vụ”, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người.


    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có nhiều ưu thế, thế mạnh trong việc đặt vòng cũng như khám chữa các bệnh phụ khoa. Các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Họ được đào tạo bài bản về chuyên môn, kinh nghiệm, y đức và đã đạt được nhiều thành tích tốt trong quá trình công tác. Tiêu biểu là các bác sĩ như: bác sĩ CKII Lê Thị Nhài, bác sĩ Hoàng Huy Giáp...


    Môi trường thăm khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được triển khai với quy mô lớn. Tại đây có nhiều phòng chức năng như: phòng chờ, phòng siêu âm, phòng thủ thuật... các phòng ban luôn được vô trùng sạch sẽ theo đúng điều kiện của cơ quan y tế đưa ra. Hệ thống máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đầy đủ từ các nước trên thế giới. Toàn bộ các trang thiết bị này đều được kiểm định chặt chẽ giúp quá trình đặt vòng tránh thai thuận lợi và an toàn.


    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện nay có 2 loại vòng tránh thai được áp dụng đó là vòng tránh thai kim loại và vòng tránh thai silicon. Đây đều là những loại vòng tránh thai đã được kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện. Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có chất lượng dịch vụ tốt, quy trình thăm khám hiệu quả, không phải chờ đợi, thái độ phục vụ của nhân viên tốt. Khi đến khám chị em không cần phải chờ đợi lâu, được nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3965 6999
    Email: phongkhamdakhoaquoctecongdong@gmail.com
    Website: https://dakhoacongdong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoaquoctecongdong.193batrieu/

    Giờ mở cửa: 8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
  7. Top 7

    Phòng khám Đa khoa Thái Hà

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám tư nhân được xây dựng có quy mô lớn và bài bản sớm nhất tại Hà Nội. Trải qua quá trình phát triển, hiện nay phòng khám hoạt động với chuyên 6 khoa chính: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách và kế hoạch hóa gia đình. Mỗi năm, phòng khám Thái Hà đã khám và điều trị thành công bệnh lý đường sinh dục cho gần 40.000 bệnh nhân nam nữ, mang đến cơ hội làm cha mẹ cho hàng nghìn người.


    Bên cạnh thế mạnh điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội... phòng khám còn là địa chỉ thực hiện đặt vòng tránh thai nhận được sự tin tưởng của nhiều nữ giới. Đây là nơi công tác của nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ. Ngoài ra, hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển sẽ giúp quá trình thực hiện đặt vòng tránh thai được nhanh chóng và hiệu quả hơn.


    Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng lớn thu hút người bệnh tới phòng khám. Nếu chưa biết địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội an toàn, uy tín thì phòng khám Đa khoa Thái Hà là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội, Hanoi, Vietnam
    Điện thoại: 0966 822 066
    Email: phongkhamthaiha.vn@gmail.com
    Website: https://phongkhamthaiha.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoathaiha
    Giờ mở cửa: 8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thái Hà
    Phòng khám đa khoa Thái Hà
    Phòng khám đa khoa Thái Hà
  8. Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là một trong những cơ sở uy tín tại Hà Nội, hỗ trợ thăm khám điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn và thực hiện các phương pháp phá thai an toàn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế, phòng khám Hưng Thịnh đảm bảo mang đến cho bệnh nhân kết quả khám chữa chính xác, an toàn và hiệu quả cao.

    Các bác sĩ chuyên khoa sản tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Có bác sĩ từng nhiều năm công tác tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản Trung ương... với hơn 30, 40 năm kinh nghiệm thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ.


    Hiện nay, phòng khám đang sử dụng 2 loại vòng tránh thai là vòng tránh thai chữ T và vòng tránh thai nội tiết. Loại vòng tránh thai này đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép lưu hành trên toàn quốc. Vì vậy, chất lượng vòng tránh thai hoàn toàn được đảm bảo, mang lại hiệu quả tránh thai cao, ít gây ra các biến chứng cho sức khỏe.


    Nhiều chị em thường lo lắng về chi phí đặt vòng tránh thai tại các phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, chi phí thực hiện biện pháp này được công khai minh bạch, cụ thể từng khoản với mức giá hợp lý. Vì vậy, chị em hoàn toàn yên tâm về khả năng tài chính khi thực hiện đặt vòng tránh thai tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 700 966 & 0386 977 199
    Email: dakhoa@phongkhamhungthinh.vn
    Website: https://phongkhamhungthinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungthinh380xadanhanoi

    Giờ mở cửa: 8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
    Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
    Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh
  9. Khi nhắc đến địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie. Hệ thống phòng khám sản phụ khoa mang tên Dr.Marie là đối tác chiến lược của tổ chức MSI Reproductive Choices, được thành lập từ năm 1994 và vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế dưới sự giám sát kỹ thuật và đào tạo liên tục của tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam.

    Hàng năm hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie phục vụ trên 50,000 lượt khách hàng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện dành riêng cho phụ nữ mọi độ tuổi. Dr.Marie là hệ thống phòng khám chuyên khoa về sức khỏe phụ nữ duy nhất và lớn nhất Việt Nam với 12 chi nhánh tại 9 tỉnh, thành phố. Phần lớn chị em phụ nữ đã từng trải nghiệm dịch vụ ở đây đều đánh giá cao và phản hồi tích cực.


    Phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie quy tụ lượng lớn y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và kế hoạch hóa gia đình nói riêng. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân là tiêu chí hàng đầu được phòng khám đặt ra. Nguyên tắc hoạt động “khách hàng làm trọng tâm”, đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn, bảo mật và chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện.


    Chuyên khoa Kế hoạch hóa gia đình của phòng khám là đơn vị đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận tư vấn và thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai. Chi phí đặt vòng tránh thai được công khai minh bạch với khách hàng. Kết thúc việc quá trình đặt vòng, chị em sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn một số vấn đề xoay quanh biện pháp phòng tránh thai an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: Số 2 Tầng 1, Nhà A4 Làng Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: Tầng 2, tháp A, D2 Giảng Võ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 882
    Email: contactcenter@bacsimarie.vn
    Website: https://drmarie.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoadrmarie/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 18h
    • Thứ 7, chủ nhật: 8h - 17h
    Gọi điện
    Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie
    Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie
    Hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Dr.Marie
  10. Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà được thành lập từ năm 2000. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ y bác sĩ. Bệnh viện đã ngày càng khẳng định được chất lượng cũng như uy tín trong ngành dịch vụ y tế. Không những đáp ứng nhu cầu thăm khám cho người dân thủ đô mà còn lan rộng, phủ khắp các tỉnh thành miền Bắc Việt Nam.

    Với phương châm hoạt động “Tận tâm & chất lượng”. Cũng như tiên phong đi đầu trong việc cập nhật các trang thiết bị máy móc mới nhất, hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, khoa Sản phụ sẽ tiếp nhận các khách hàng có nhu cầu tư vấn và thực hiện biện pháp tránh thai bằng vòng.


    Khi lựa chọn khoa Sản phụ của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà để thực hiện đặt vòng tránh thai, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

    • Dịch vụ tư vấn kế hoạch hóa gia đình chất lượng, luôn được đơn vị chú trọng đầu tư và triển khai đa dạng hạng mục, trong đó bao gồm cả phương pháp tránh thai bằng vòng.
    • Vòng tránh thai trước khi đưa vào sử dụng sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm định về mặt chất lượng và đánh giá mức độ an toàn.
    • Nữ giới sẽ thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng (nếu cần thiết) trước khi tiến hành đặt vòng tránh thai. Trong trường hợp phát hiện bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị và hẹn ngày khác để đặt vòng.
    • Quy trình thực hiện bao gồm những bước cơ bản, loại bỏ những khâu không thực sự cần thiết.
    • Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giỏi, có hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho công tác thăm khám và thực hiện kỹ thuật đặt vòng tránh thai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 988

    Email: tuvan@benhvienhongha.com
    Website: https://benhvienhongha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoahongha/

    Giờ mở cửa: 7h – 18h (Thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy