Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

top 6
Bùi Thị Phương Thảo

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đây là một điểm đến tin cậy của không ít người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm hoạt động “Tận tâm chữa bệnh - Tận tình phục vụ”, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người.


Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có nhiều ưu thế, thế mạnh trong việc đặt vòng cũng như khám chữa các bệnh phụ khoa. Các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Họ được đào tạo bài bản về chuyên môn, kinh nghiệm, y đức và đã đạt được nhiều thành tích tốt trong quá trình công tác. Tiêu biểu là các bác sĩ như: bác sĩ CKII Lê Thị Nhài, bác sĩ Hoàng Huy Giáp...


Môi trường thăm khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được triển khai với quy mô lớn. Tại đây có nhiều phòng chức năng như: phòng chờ, phòng siêu âm, phòng thủ thuật... các phòng ban luôn được vô trùng sạch sẽ theo đúng điều kiện của cơ quan y tế đưa ra. Hệ thống máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đầy đủ từ các nước trên thế giới. Toàn bộ các trang thiết bị này đều được kiểm định chặt chẽ giúp quá trình đặt vòng tránh thai thuận lợi và an toàn.


Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện nay có 2 loại vòng tránh thai được áp dụng đó là vòng tránh thai kim loại và vòng tránh thai silicon. Đây đều là những loại vòng tránh thai đã được kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện. Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có chất lượng dịch vụ tốt, quy trình thăm khám hiệu quả, không phải chờ đợi, thái độ phục vụ của nhân viên tốt. Khi đến khám chị em không cần phải chờ đợi lâu, được nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3965 6999
Email: phongkhamdakhoaquoctecongdong@gmail.com
Website: https://dakhoacongdong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoaquoctecongdong.193batrieu/

Giờ mở cửa: 8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy