Phòng khám Đa khoa Thái Hà

top 7
Bùi Thị Phương Thảo

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám tư nhân được xây dựng có quy mô lớn và bài bản sớm nhất tại Hà Nội. Trải qua quá trình phát triển, hiện nay phòng khám hoạt động với chuyên 6 khoa chính: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách và kế hoạch hóa gia đình. Mỗi năm, phòng khám Thái Hà đã khám và điều trị thành công bệnh lý đường sinh dục cho gần 40.000 bệnh nhân nam nữ, mang đến cơ hội làm cha mẹ cho hàng nghìn người.


Bên cạnh thế mạnh điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội... phòng khám còn là địa chỉ thực hiện đặt vòng tránh thai nhận được sự tin tưởng của nhiều nữ giới. Đây là nơi công tác của nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ. Ngoài ra, hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển sẽ giúp quá trình thực hiện đặt vòng tránh thai được nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng lớn thu hút người bệnh tới phòng khám. Nếu chưa biết địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội an toàn, uy tín thì phòng khám Đa khoa Thái Hà là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội, Hanoi, Vietnam
Điện thoại: 0966 822 066
Email: phongkhamthaiha.vn@gmail.com
Website: https://phongkhamthaiha.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoathaiha
Giờ mở cửa: 8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

Phòng khám đa khoa Thái Hà
Phòng khám đa khoa Thái Hà
Phòng khám đa khoa Thái Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy