Cửa Hàng Máy Phun Sương Hùng Phát

Cửa Hàng Máy Phun Sương Hùng Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gắn máy phun sương làm mát trong nhà, làm mát quán cafe với chi phí thấp, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm điện nước và bảo hành lâu dài. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun sương tạo ẩm làm mát, Hồng Phát sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Cửa Hàng Máy Phun Sương Hùng Phát luôn lắp máy phun sương đúng với diện tích, không lắp thừa dư để tối ưu chi phí, làm mát hiệu quả mà không tốn nhiều từ đó tiết kiệm những chi phí không đáng có. Do đó trước khi lắp đặt, nhân viên kỹ thuật sẽ qua trực tiếp khảo sát, tính toán thiết bị sao cho tiết kiệm nhất, sau đó tư vấn cho khách hàng để khách hàng có thể hiểu và đánh giá được mức độ hiệu quả trước khi chọn gắn máy phun sương.


Là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực phun sương tạo ẩm làm mát, Hùng Phát có những nguồn hàng chất lượng với giá sỉ vì vậy mà máy phun sương có mức giá tốt hơn cho khách hàng ở cùng một loại mặt hàng. Máy phun sương được Hùng Phát sử dụng để lắp đặt cho khách hàng là máy phun sương Đài Loan chính hãng, được nhập khẩu nguyên kiện, không dùng hàng đổi trả, hàng tái sử dụng. Các loại máy phun sương chính hãng tại cửa hàng đều được bảo hành 12 tháng nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn để sử dụng. Đây cũng là lí do mà Cửa Hàng Máy Phun Sương Hùng Phát trở thành nơi gắn máy phun sương uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong hơn 7 năm vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0971 700 740
Email: hutexcoelectric@gmail.com
Website: https://phunsuonglammat.vn/

Cửa Hàng Máy Phun Sương Hùng Phát
Cửa Hàng Máy Phun Sương Hùng Phát
Cửa Hàng Máy Phun Sương Hùng Phát
Cửa Hàng Máy Phun Sương Hùng Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy