Hệ Thống Trường Mầm Non Kid's Club

top 7
Phương Trinh

Hệ thống trường Kid's Club đã có gần 20 năm hình thành và phát triển giáo dục mầm non cho trẻ có độ tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi với quy mô 15 cơ sở tại các quận trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh. Với châm ngôn giáo dục "Học mà chơi - Learn and play", Kid's Club luôn nỗ lực mang đến cho trẻ môi trường học năng động, sáng tạo trong việc áp dụng giáo dục đa phương pháp, chương trình tiếng anh bản ngữ cùng chế độ chăm sóc, dinh dưỡng phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện với mức chi phí hợp lý.


Dựa trên những mục tiêu đó, nổi bật lên là chương trình học tiếng Anh tại Kid's Club với nền tảng "NGỮ ÂM" vững chắc cho trẻ khi tiếp cận với tiếng Anh thông qua các môn tư duy như: Hội Họa, Âm Nhạc,... Tạo cho trẻ tính tương tác cao và trực tiếp thông qua mỗi bài giảng đồng thời để trẻ làm quen với hệ thống công nghệ tiên tiến "SMART BOARD" trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.


Và một trong những điểm đặc biệt nữa của Kid's Club là hầu hết các hệ thống mầm non tại đây đều có sân chơi ngoài trời vô cùng rộng rãi và xanh mát. Đó cũng là lý do Kid's Club chọn việc kết hợp với các khu chung cư để phát triển. Không chỉ an toàn khỏi xe cộ và khói bụi mà các bạn nhỏ còn tha hồ có không gian để vui chơi.


Tại hệ thống mầm non Kid's Club, các con sẽ được phát triển trong môi trường tự nhiên, được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh để phát triển nhiều mặt và học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh khác nhau. Từ đó rèn luyện ý thức tự lập, ý thức tập thể để phát triển bản thân mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 28-32 Đường số 3A, Cư Xá Bình Thới, P.8, Q.11
  • 30A Đường số 2, P. Tân Thành, Q. Tân Phú
  • 869 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
  • Xem thêm các cơ sở khác tại: https://kidsclub.edu.vn/lien-he/

Website: https://www.kidsclub.edu.vn

Điện thoại: 0919 584 822 - 0911 811 968
Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonkidsclub/


Hệ Thống Trường Mầm Non Kid's Club
Hệ Thống Trường Mầm Non Kid's Club
Hệ Thống Trường Mầm Non Kid's Club
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy