Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

top 2
Phương Trinh

Với kinh nghiệm hơn 18 năm giảng dạy chương trình song ngữ quốc tế chuẩn Cambridge cùng đội ngũ gần 1.000 giáo viên nước ngoài và Việt Nam ưu tú, VAS tự hào là ngôi trường dẫn đầu về quy mô, chất lượng và đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của hơn 7.200 phụ huynh, học sinh tại TPHCM.


Trường hiện tại đang đào tạo từ cấp Mầm non đến hết bậc Trung học Phổ thông với 3 lộ trình giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge đa dạng. Đặc biệt, chương trình mầm non của trường là sự kết hợp hài hoà giữa Chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh nhằm giúp học sinh chuyển tiếp hiệu quả khi gia nhập Chương trình Giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học.


VAS đáp ứng 5 tiêu chí quan trọng của một môi trường giáo dục Mầm non an toàn, nơi mang đến những trải nghiệm bổ ích và giúp trẻ khai phá tối đa tiềm năng của bản thân:


  • Môi trường an toàn để trẻ sinh hoạt, học tập: Trẻ ở độ tuổi mầm non rất hiếu động nhưng lại chưa nhận thức được những mối nguy hiểm xung quanh. Vì thế, VAS bố trí cho trẻ không gian sinh hoạt thân thiện, gần gũi với độ tuổi và đảm bảo các tiêu chí an toàn về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các dụng cụ cho trẻ học tập, vui chơi.
  • Không gian kích thích trẻ vận động, trải nghiệm: Để trẻ được phát triển tối đa về sức khỏe thể chất, nhà trường xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với không gian đa mảng gồm các sân chơi ngoài trời và trong nhà, hồ bơi, sân bóng, nhà thi đấu đa năng… để trẻ thoải mái vui chơi, vận động và rèn luyện thể thao.
  • Chương trình giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tư duy: Bên cạnh chương trình văn hóa quốc gia, VAS còn đưa vào giảng dạy chương trình tiếng Anh Mầm non và Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) dựa trên khung chương trình nền tảng tiền Tiểu học của Anh quốc (Early Years Foundation Stage). Trẻ được học 10-20 tiết tiếng Anh học thuật mỗi tuần với các giáo viên bản xứ đến từ Anh, Mỹ, Úc… giúp phát triển kỹ năng giao tiếp cùng tư duy khoa học và công nghệ.
  • Sự phát triển về trí tuệ cảm xúc (EQ), kỹ năng và năng khiếu: VAS tập trung xây dựng môi trường học tập năng động, giàu tính trải nghiệm để trẻ phát triển trí tuệ cảm xúc, các giá trị nhân phẩm, sự cảm thông, chia sẻ và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng qua chương trình giáo dục “7 giá trị cốt lõi” hay các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường được tổ chức hằng năm.
  • Dịch vụ chăm sóc trẻ ưu việt: Sĩ số mỗi lớp Mầm non tại VAS từ 18-25 học sinh, mỗi lớp có nhiều giáo viên và bảo mẫu giúp trẻ được theo dõi sát sao về tình hình học tập và sự phát triển thể chất, tâm lý. Bên cạnh đó, nhà trường còn có hệ thống xe đưa rước tận nhà và thực hiện tổ chức khám sức khỏe tổng quát, khám nha hàng năm cho học sinh.

Hoàn thành chương trình Mầm non tại VAS, học sinh được trang bị đầy đủ về kiến thức nền tảng, nhận thức về cá nhân và cộng đồng cùng khả năng tiếng Anh để sẵn sàng bước vào chương trình tiểu học quốc tế Cambridge.


Đồng thời, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý và yêu trẻ, ba mẹ sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi thấy con nhanh chóng hoà nhập, phát triển với môi trường học tập chuẩn quốc tế tại VAS.


Bên cạnh đó, nhà trường luôn giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh để có thể đưa ra lộ trình rèn luyện - học tập tốt nhất để định hướng cho từng học sinh khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Các cơ sở trực thuộc VAS

  • Cơ sở Sala: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở Riverside: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở Garden Hills: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Cơ sở Sunrise: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở Ba Tháng Hai: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3868 7576

Hotline: 0911 267 755

Email: info@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy