Trường mầm non Kindy Garden Montessori

top 11
Phương Trinh

Trường Mầm non Kindy Garden Montessori – cơ sở Quang Trung, Gò Vấp là một trong những trường mầm non đầu tiên và duy nhất tại Gò Vấp là thành viên Hiệp Hội Montessori Hoa Kỳ (AMS). Đây cũng là trường mầm non tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục sớm tiên tiến Montessori vào giảng dạy. Với sứ mệnh mang đến cho trẻ em Việt Nam môi trường học tập hiện đại, tiên tiến, nơi các em được tôn trọng, trải nghiệm, tiềm năng thiên bẩm được khám phá.


Phương pháp giáo dục sớm MONTESSORI tại trường giúp trẻ phát triển toàn diện ở mọi lĩnh vực: Thực hành cuộc sống - Giác quan - Ngôn ngữ - Toán học - Văn hóa - Khoa học - Lịch sử - Địa lý - Nghệ thuật - Âm nhạc. Với phương pháp này trẻ được học theo tốc độ của chính mình. Trẻ không cần phải gồng mình để theo kịp các bạn hay phải chờ các bạn bắt nhịp cùng mình. Vì mỗi trẻ có khả năng khác nhau, sở thích khác nhau, có trẻ giỏi toán, có trẻ học ngôn ngữ rất nhanh nhưng cũng có trẻ học âm nhạc rất tốt... Nhờ vào sự lặp đi lặp lại của phương pháp Montessori mà mỗi đứa trẻ có thể học một kỹ năng nào đó cho đến khi thuần thục sẽ không có lỗ hổng kiến thức, và việc học thêm (phụ đạo) trở nên thừa thãi, không cần thiết.


Tại Kindy Garden Montessori, trẻ không những được rèn luyện tính tự lập, học về kiến thức mà còn được học cách đối xử với xã hội và cộng đồng theo phương pháp Montessori. Các con sẽ được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ, được sống trong môi trường thân thiện, cởi mở, yên tĩnh và trong lành.


Vì sao ba mẹ nên chọn Kindy Garden Montessori cho con?

  • Trẻ luôn được yêu thương, chăm sóc bởi các giáo viên được đào tạo bài bản theo phương pháp Montessori.
  • Trẻ luôn được an toàn trong cở sở vật chất được thiết kế theo tiêu chuẩn
  • Camera giám sát
  • Trẻ được học theo phương pháp GIÁO DỤC SỚM MONTESSORI tại Trường mầm non thành viên của Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (American Montessori Society)
  • Trẻ được học tiếng Anh hàng ngày với giáo viên bản ngữ
  • Trẻ được đi dã ngoại hằng tuần
  • Trẻ được phát triển toàn diện về tư duy, sáng tạo, cảm xúc và thể chất để trở thành những công dân toàn cầu.
  • Trẻ được ăn ở phòng ăn riêng, nguồn thực phẩm luôn có chứng nhận VS ATTP
  • Trẻ được chơi ở khuôn viên rộng 1.200m2, có hồ bơi, sân cát

Ngoài các chương trình học trên lớp, trẻ còn được đi dã ngoại hàng tuần và tham gia các hoạt động ngoài trời tràn đầy năng lượng, qua đó trẻ liên tục được lắng nghe, quan sát, nhận biết những điều mới mẻ từ cuộc sống xung quanh.


Môi trường học tập thân thiện, yên tĩnh, giảng viên giàu kinh nghiệm và được nâng cao tay nghề liên tục sẽ giúp các bé nâng cao tư duy, cảm thấy thoải mái và ấm cúng như ở nhà. Nhiều năm qua, Kindy Garden Montessori luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh có con em đang trong độ tuổi đến trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 908/9 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0903 154 048

Website: kgm.edu.vn

Facebook: facebook.com/kgm.edu.vn

    Trường mầm non Kindy Garden Montessori
    Trường mầm non Kindy Garden Montessori
    Trường mầm non Kindy Garden Montessori
    Trường mầm non Kindy Garden Montessori
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy