Trường mầm non quốc tế Marvel House

top 3
Phương Trinh

Trường mầm non quốc tế Marvel House Giữa những bộn bề lo toan trong cuộc sống và công việc, các phụ huynh còn có một mối bận tâm lớn hơn; đấy chính là thế nào để có thể quan tâm, chăm sóc, nuôi dưỡng con cái thật tốt? Ngôi trường nào là phù hợp nhất cho sự phát triển toàn diện của con em mình? Là một trong những trường mầm non quốc tế tốt nhất TPHCM, trường mầm non quốc tế Marvel House cũng là lời giải đáp thỏa đáng mà các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho thắc mắc trên.


Với sứ mệnh cung cấp một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em, xây dựng một khởi đầu vững chắc cho trẻ thông qua hệ thống giáo dục đào tạo mầm non chất lượng, Marvel House áp dụng phương pháp giáo dục “Nurturing Early Learners” thuộc chính phủ Singapore – một đất nước có nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới.


Nurturing Early Learners là chương trình giáo dục được triển khai tại các trường mầm non công lập Singapore. Bằng nhiều phương pháp tiếp cận của chương trình sẽ cho phép nuôi dưỡng những kỹ năng khác nhau mà trẻ cần có cho sự phát triển trong tương lai, giúp trẻ sớm tìm được tài năng của mình từ đó mà phát triển, khuyến khích trẻ theo đuổi niềm đam mê, tự tin vào khả năng bản thân, thúc đẩy sự đa dạng tài năng trong trẻ trong các lĩnh vực học thuật, thể thao và nghệ thuật. Bên cạnh đó, xây dựng cho trẻ một giá trị sức mạnh về tính cách và sự kiên cường để đối phó với những trở ngại không thể tránh khỏi của cuộc sống, sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình.


Vì sao bạn nên lựa chọn Trường mầm non quốc tế Marvel House?

  • Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và tình yêu thương. Giúp bố mẹ yên tâm con sẽ được phát triển trong một gia đình thứ 2 đầy ắp sự yêu thương và tôn trọng.
  • Trường Marvel House ứng dụng mô hình giáo dục hàng đầu của Singapore " NURTURING EARLY LEARNERS" vào chương trình giảng dạy, mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ, bé tìm thấy niềm vui đến trường
  • Chương trình song ngữ cùng với các giáo viên người Anh có nhiều kinh nghiệm và sự sáng tạo trong những tiết học sẽ xây dựng cho các con khả năng ngoại ngữ chuẩn mực.
  • Lớp học hiện đại cùng với khu vực chơi cát, chơi nước, khu vực vận động ngoài trời, phòng chức năng trong nhà, khu vực cây xanh, phòng âm nhạc và múa.
  • Các lĩnh vực phát triển chú trọng – Ngôn ngữ, Toán học, Tạo hình, Vận động, Khám phá thế giới, Cảm xúc & Kĩ năng xã hội
  • Các chuyên gia về mỹ thuật, thiết kế, piano, âm nhạc, thể thao, ba-le, aerobics, bơi, bóng đá, bóng rổ, leo núi trong nhà và các bộ môn khác
  • Trao đổi tình hình học tập của bé mỗi kỳ, gửi báo cáo kết quả học tập mỗi năm học

Chính vì vậy, Marvel House là sự lựa chọn hàng đầu, và là nơi cung cấp một môi trường học tập hiện đại, tích cực và đầy cảm hứng, cho phép trẻ được tự do sáng tạo và phát triển tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, P.10, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline đăng ký: 028 6262 6161 - 0909 402 211

Website: http://marvel-house.edu.vn/

Fanpage: Facebook.com/Marvel-House-Singapore-International-Preschool

    Trường mầm non quốc tế Marvel House
    Trường mầm non quốc tế Marvel House
    Trường mầm non quốc tế Marvel House
    Trường mầm non quốc tế Marvel House
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy