Hera Spa

top 2
Anh Minh Dam

Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Quảng Ngãi, được biết đến là một Spa đa dạng về các dịch vụ, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ mặt cho tới body, từ chăm sóc cho tới điều trị da. Hera Spa đã trở thành một địa điểm, uy tín chất lượng hàng đầu Quảng Ngãi được các anh chị em tin tưởng lựa chọn. Với một không gian sang trọng, thư giãn, ấm cúng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề vững chắc, thân thiện, nhiệt tình giúp cho khách hàng hài lòng nhất khi đến với Hera Spa.

Nhắc đến Hera Spa không thể không kể đến những dịch vụ tiêu biểu như triệt lông, tắm trắng phi thuyền, hấp trắng mặt, trị nám, tàn nhang, trị mụn, trị sẹo rỗ. 150.789 khách hàng đã trị liệu thành công, thay áo mới cho làn da, thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục khi đến với Hera Spa. Tắm trắng da bằng phi thuyền hiện đang là giải pháp làm trắng da mới nhất bởi có sự kết hợp của công nghệ hiện đại (máy phi thuyền) giúp mang tới kết quả tối ưu nhất. Quy trình tắm trắng bằng máy phi thuyền cũng được thực hiện theo chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


Một điều quan trọng mà bạn không cần phải lo lắng khi đến với Hera Spa đó là vấn đề về giá. Mặt dù là một Spa lớn, sang trọng, nhưng giá cả rất phải chăng và hợp lý, phù hợp đối với tất cả các đối tượng khách hàng có mức thu nhập vừa và thấp. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc bỏ ra mức chi phí quá đắt đỏ để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của mình nữa. Bạn có thể yên tâm làm đẹp với mức chi phí hợp lý nhưng chất lượng rất vượt trội.


Hera Spa luôn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất để giúp Hera ngày càng hoàn thiện, phục vụ khách hàng được tốt hơn. Trong thời gian sắp tới, Hera Spa sẽ ra mắt nhiều dịch vụ tiên tiến, công nghệ cao nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe của chị em Quảng Ngãi ngày một tăng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Bà Triệu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0911 544 244
Email: heraspa.quangngai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/heraspaquangngai

Hera Spa
Hera Spa
Hera Spa
Hera Spa

Top 7 Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. top 1 Louis Spa Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
  2. top 2 Hera Spa
  3. top 3 Châu Sa International Clinic & Spa
  4. top 4 Đá Beauty Spa & Clinic
  5. top 5 Sun Spa Quảng Ngãi
  6. top 6 SuLy Spa
  7. top 7 Kay Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy