Hilly Garden Đà Lạt

Hilly Garden cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới vô cùng uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Lạt thơ mộng, đặc trưng bởi lối trang trí kết hợp giữa không gian xanh tươi, kiến trúc độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, Hilly Garden là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi muốn tổ chức một đám cưới thật đáng nhớ, thật nên thơ, lãng mạn.


Đến với Hilly Garden bạn sẽ được trải nghiệm không gian tổ chức tiệc cưới độc đáo và vô cùng tuyệt đẹp với sân vườn xanh mướt, hoa lá bung nở, tất cả đã tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa và ấn tượng. Bên cạnh đó, kiến trúc độc đáo của Hilly Garden là sự pha trộn tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, điều này góp phần tạo nên không gian sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần ấm áp, lãng mạn.


Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Hilly Garden sẽ đảm bảo mọi chi tiết từ việc lên ý tưởng đến tổ chức sự kiện diễn ra mượt mà và hoàn hảo. Đội ngũ đầu bếp tài năng cùng thực đơn phong phú sẽ đáp ứng mọi khẩu vị, từ ẩm thực đặc sắc đến các món tráng miệng tinh tế. Đặc biệt, không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới, Hilly Garden còn mang đến các góc chụp hình lung linh, làm nổi bật hình ảnh đẹp nhất của ngày trọng đại. Đến với Hilly Garden, bạn không chỉ trải nghiệm một sự kiện cưới, mà còn là hành trình chinh phục những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
14C hẻm 22, đường Khe Sanh, phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
0906 705 023
Email:
contact@hillygarden.vn
Fanpage:
facebook.com/hillygardenvn
Giờ mở cửa:
8:30 - 21:00
Hilly Garden
Hilly Garden
Hilly Garden
Hilly Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy