Khôi Wedding

Địa chỉ tiếp theo trong thời gian gần đây đã được nhiều bạn trẻ tin tưởng để trang trí tiệc cưới cho ngày trọng đại của mình, đó chính là Khôi Wedding. Đây là nhà trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, am hiểu các phong cách trang trí cưới và các xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất. Bạn chắc chắn sẽ thể hiện được cá tính trong đám cưới của mình với hàng ngàn phụ kiện cưới sẵn có tại Khôi Wedding.


Bạn thích phong cách cưới lung linh sang trọng hay một không gian cưới đậm chất cổ điển hoặc một chủ đề đặc biệt? Bạn chỉ cần cho biết ý tưởng của mình, mọi việc còn lại đã có Khôi Wedding lo liệu. Cách dịch vụ hiện có tại trung tâm: trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng ,trang trí tiệc cưới ngoài trời, cho thuê và bán các bàn gallery, các phụ kiện trang trí cưới khác.


Khôi Wedding luôn cập nhật những xu hướng mới lạ, độc đáo cho khách hàng thảo sức lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với giá cả phải chăng. Khôi Wedding hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng tiệc cưới trong việc cung cấp các phụ kiện trang trí tại sảnh tiệc. Các khách hàng của Khôi Wedding cũng được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ các nhà hàng tiệc cưới này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63E đường 3 tháng 2, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0888 797 779
Fanpage: facebook.com/khoiwedding/

    Khôi Wedding
    Khôi Wedding
    Khôi Wedding
    Khôi Wedding

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy