Trinh Nguyễn Wedding

Một địa chỉ mà các cặp đôi không nên bỏ lỡ khi muốn tổ chức một buổi tiệc cưới sang trọng, lãng mạn tại Đà Lạt đó chính là Trinh Nguyễn Wedding. Nổi bật với sự tận tâm, nghệ thuật trang trí độc đáo, sáng tạo, thời thượng, suốt nhiều năm qua Trinh Nguyễn Wedding đã nhận được đông đảo nhưng phản hồi tích cực của hàng trăm cặp đôi tại thành phố Đà Lạt.


Không gian tại Trinh Nguyễn Wedding được thiết kế độc đáo, điều này tạo nên bức tranh lãng mạn và ấn tượng cho buổi lễ của các cặp đôi thêm phần trọng đại. Không chỉ chú trọng đến việc trang trí tiệc cưới, Trinh Nguyễn Wedding còn mang đến các gói dịch vụ đa dạng như chụp hình, quay video, và trang điểm để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trong ngày quan trọng.


Trinh Nguyễn Wedding hiểu rằng mỗi đám cưới là một câu chuyện riêng biệt, và đó là lý do tại sao Trinh Nguyễn Wedding luôn lắng nghe và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, Trinh Nguyễn Wedding không chỉ là nơi tổ chức tiệc cưới mà còn là không gian để các cặp đôi hòa mình vào bức tranh tình yêu đẹp nhất. Đến ngay với Trinh Nguyễn Wedding để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cho ngày trọng đại của mình, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
58C Thi Sách, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
0918 814 247
Email:
Trinhnguyenwedding@gmail.com
Fanpage:
facebook.com/trinhnguyen.wedding/
Giờ mở cửa:
8:00 - 20:00
Trinh Nguyễn Wedding
Trinh Nguyễn Wedding
Trinh Nguyễn Wedding
Trinh Nguyễn Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy