Hương Nguyễn Wedding & Event Center

Hương Nguyễn Wedding & Event Center địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới lý tưởng cho những cặp đôi mong muốn tổ chức một đám cưới lãng mạn tại Đà Lạt. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Hương Nguyễn Wedding & Event Center tự hào là địa chỉ đáng tin cậy mang đến trải nghiệm đám cưới hoàn hảo cho khách hàng tại Đà Lạt suốt nhiều năm qua.


Với kiến trúc sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với không gian được thiết kế tinh tế, hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Hương Nguyễn Wedding & Event Center đã tạo nên bức tranh vô cùng lãng mạn, đặc biệt và nên thơ cho lễ cưới của nhiều cặp đôi tại thành phố ngàn hoa này.


Không chỉ là nơi tổ chức đám cưới, Hương Nguyễn Wedding & Event Center còn cung cấp dịch vụ quản lý sự kiện chuyên nghiệp. Đồng thời, Hương Nguyễn còn cam kết tạo ra không gian lãng mạn, ấm cúng và đáng nhớ cho ngày trọng đại của khách hàng, chính vì vậy dịch vụ tại đây luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Luôn tâm niệm xem khách hàng như là thành viên trong gia đình chính vì vậy Hương Nguyễn cam kết tạo ra những trải nghiệm không gian và dịch vụ tốt nhất, để ngày cưới của khách hàng trở nên đặc biệt và khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
124 Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
0931 240 289
Email:
huongnguyenweddinghall@gmail.com
Fanpage:
facebook.com/profile.php?id=100092218143400
Hương Nguyễn Wedding & Event Center
Hương Nguyễn Wedding & Event Center
Hương Nguyễn Wedding & Event Center
Hương Nguyễn Wedding & Event Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy