Hồ nước nhân tạo Ijsselmeer

Hồ Ijsselmeer không chỉ là hồ nước nhân tạo lớn nhất Hà Lan mà còn là hồ nước ngọt lớn nhất Tây Âu, ở trung tâm phía Bắc của Hà Lan. Hồ rộng rộng khoảng 1100 km2 và được cung cấp nước từ các con sông Amstel, sông Rhine, sông Vecht và Ijssel. Vào những ngày lạnh hay có sương mù thì hồ lại hấp dẫn với khung cảnh đẹp ma mị và cuốn hút khiến du khách phải nao lòng. Đến đây, du khách không thể không tham gia những hoạt động ngoài trời thú vị như: Chèo thuyền, đi bộ, đi xe đạp, cắm trại,...


Du lịch Hà Lan, khám phá hồ Ijsselmeer. Bạn sẽ có được cảm giác bao la giữa khung trời xanh của mây trời, cùng dòng nước. Xung quanh hồ là những ngôi làng và thị trấn xinh đẹp, cùng những chiếc cối xay gió tạo nên một hình ảnh Hà Lan điển hình. Mang đến cho bạn một tour du lịch Hà Lan tuyệt vời nhất. Cảnh sắc hồ nước này, tuyệt đẹp theo cả ngày và cả mùa. Nếu bạn đi tour Ha Lan vào mùa hè, khi mặt trời tỏa ánh nắng đầu ngày. Hồ Ijsselmeer đẹp lung linh với màu vàng óng nhấp nhô theo làn nước. Khi nắng rọi trên đỉnh đầu, cũng là lúc bạn có tầm nhìn rõ ràng hơn, tới những vùng xa hơn của hồ. Nằm rải rác xung quanh hồ Ijsselmeer, là những ngôi làng và thị trấn xinh đẹp thanh bình. Sự nét đẹp ấy tạo nên một bức tranh sinh động, và chân thực nhất về đất nước Hà Lan xinh đẹp. Đó là hương vị đặc trưng, của không khí làng chài truyền thống Monnickendam, Marken và Volendam. Thị trấn phô mai nổi tiếng Edam và lịch sử vẻ vang của thị trấn VOC của Hoorn, ….

Du lịch Hà Lan, bạn còn có thể được chìm đắm trong các làng quê và thị trấn quanh hồ. Đây là nơi hoàn hảo để đi bộ đường dài, hoặc đạp xe ngắm cảnh và thư giãn. Có rất nhiều những con đường nhỏ và các tuyến đường vòng, vượt qua những cây cầu và kênh đào. Ngang qua những cối xay gió và những vườn hoa tulip rực rỡ. Du lịch Hà Lan, bạn cũng sẽ bắt gặp cả những loài chim nước xinh đẹp biết lặn và bơi dưới nước để bắt cá. Tại hồ Ijsselmeer, tàu thuyền rất phổ biến và có sẵn, để cho thuê phục vụ nhu cầu du lịch. Có nhiều câu lạc bộ du thuyền ở đây giới thiệu các tour thư giãn trên hồ Ijsselmeer. Đến với hồ Ijsselmeer, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm như: Lướt sóng, bơi lặn, đua thuyền…Ngoài ra, cắm trại cũng là một hoạt động, được rất nhiều du khách chọn lựa cho kỳ nghỉ trên hồ. Đa số, các khu cắm trại thường mở cửa vào mùa xuân, và kết thúc vào cuối tháng mười. Một số khác mở cửa quanh năm để phục vụ du khách, khám phá vẻ đẹp nơi đây tại mọi thời điểm quanh năm. Trong những tháng mùa đông, điều đáng chú ý là hồ Ijsselmeer đóng băng, tạo nên một khu vui chơi rộng lớn. Các hoạt động trượt băng, trượt tuyết trở nên phổ biến. Câu cá trên hồ cũng là hoạt động rất được yêu thích. Ở đây có khá nhiều loại cá như cá trích, cá cơm, cá bơn, cá chép, cá rô..Thế nhưng, bạn cần có giấy phép câu cá, và có khu vực được cho phép câu mới được câu cá nhé. Hãy thuê một chiếc thuyền cho mình, cùng với đó hãy tận hưởng thú vui tao nhã này trên hồ Ijsselmeer.

Hồ Ijsselmeer không chỉ là hồ nước nhân tạo lớn nhất Hà Lan
Hồ Ijsselmeer không chỉ là hồ nước nhân tạo lớn nhất Hà Lan
Hồ Ijsselmeer
Hồ Ijsselmeer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy