Quần đảo Frisian

Quần đảo Frisian hay còn có tên gọi khác là quần đảo Wadden, là một chuỗi gồm 32 hòn đảo trải dài từ Hà Lan đến Đan Mạch bao gồm 5 đảo lớn xinh đẹp. Đó là đảo Schiermonikoog, Ameland, Terschelling, Vlieland và Texel, được công nhận là di sản thế giới vào năm 2009 bởi UNESCO. Quần đảo Frisian trải dài từ bờ Biển Bắc ngoài khơi bờ biển Hà Lan, đến ngoài khơi hai nước Đức và Đan Mạch về phía đông. Nếu muốn ngắm nhìn vẻ đẹp buổi bình minh và hoàng hôn trên biển, hay đơn giản là đi dạo và hít thở cái không khí mặn mòi của đại dương thì Frisian chính là nơi để bạn trải lòng mình dang rộng lấy thiên nhiên hùng vĩ lý tưởng nhất.


Mỗi quần đảo không chỉ mang nét đẹp bình yên khác nhau mà những ngôi làng trên đảo cũng hút hồn du khách khi lần đầu tiên đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, để khám phá hết nét đẹp Frisian, du khách không thể bỏ lỡ những hoạt động thú vị như đi bộ, đạp xe hay nghỉ mát bên cạnh những bờ cát trải dài mà chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp. Quần đảo Frisian hay còn có tên gọi khác là quần đảo Wadden, trải dài qua 3 quốc gia gồm Hà Lan, Đức, Đan Mạch. Trong đó, 5 đảo lớn xinh đẹp thuộc địa phận Hà Lan. Một điểm dừng chân tuyệt vời nếu bạn muốn đắm mình cùng thiên nhiên hùng vỹ, ngắm bình minh hay hoàng hôn.

Phà là phương tiện di chuyển duy nhất giúp du khách chiêm ngưỡng dáng vẻ của từng đảo trọn vẹn nhất: Một Schiermonikoog đẹp như tranh vẽ với những ngôi nhà đặc biệt, địa điểm diễn ra sự kiện nghệ thuật hằng năm Oerol và là nơi neo đậu của khoảng 450 tàu thuyền, hay Vlieland đẹp hoang dại, tinh khiết, và cuối cùng là Texel - đảo lớn nhất của quần đảo Frisian, nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc, ẩm thực,...

Quần đảo Frisian
Quần đảo Frisian
Quần đảo Frisian
Quần đảo Frisian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy