Hồ Plitvice, Croatia

Croatia – đất nước xinh đẹp nằm thu mình cạnh bờ biển Adriatic Địa Trung Hải là nơi được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho những thắng cảnh tuyệt sắc luôn thu hút khách du lịch đổ về đây. Croatia là nơi đặt mình của nhiều cung điện, nhà thờ cổ kính và cũng là nơi mà những con sông uốn lượn chảy quanh thành phố, những thác nước, hang động tô vẽ thêm màu sắc cho bức họa thiên nhiên. Nhiều người truyền tai nhau rằng tại đất nước Croatia xinh đẹp có một chốn bồng lai tiên cảnh ai đến đó cũng chẳng muốn quay gót rời đi. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp siêu thực ngỡ chỉ có ở vườn địa đàng. Nằm trong khu rừng với những thác nước hùng vĩ, quần thể hồ Plitvice là điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu của đất nước Croatia


Du lịch hồ Plitvice du khách sẽ phải trầm trồ kinh ngạc khi ngắm nhìn sắc nước, hương trời nơi công viên quốc gia đẹp nhất Croatia này. Hồ Plitvice là một trong số những nơi được UNESCO công nhận di sản thế giới đầu tiên vào năm 1979. Hồ Plitvice nằm trong khu vườn quốc gia lâu đời nhất tại vùng Balkans và lớn nhất của mảnh đất mến khách Croatia với diện tích 300 km2. Nếu đi từ thủ đô Zagreb hướng ra thành phố biển xinh đẹp Zadar thì hồ Plitvice nằm ở nửa đoạn hành trình đó.

Hồ Plitvice tọa lạc tại một khu rừng nguyên sinh ở Croatia được ví như là “khu vườn cổ tích” đẹp nhất châu Âu bởi cảnh sắc thiên nhiên vô cùng độc đáo. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo của mười sáu cụm ao hồ và thác nước đẹp lung linh, mê hoặc lòng người. Màu sắc của nước hồ Plitvice thay đổi liên tục do số lượng khoáng chất trong nước và sự phản chiếu ánh sáng mặt trời ở những góc độ khác nhau từ xanh ngọc, xanh dương, xanh lá cây đến sắc xám quyến rũ.


Không chỉ vậy hồ Plitvice còn là nơi trú ngụ của những loài nai, gấu, chó sói, mèo rừng, heo rừng và các loài chim quý hiếm, sẽ cho du khách những trải nghiệm du lịch đầy thú vị. Công viên quốc gia hồ Plitvice được thành lập từ năm 1949, tọa lạc ở miền Trung của Croatia tại một thung lũng được che chở dưới những ngọn núi hùng vĩ và rừng xanh bất tận. Đặt chân du lịch tới hồ Plitvice chẳng khác nào bạn đang đi lạc giữa chốn thiên đường.

Hồ Plitvice
Hồ Plitvice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy