Thác Niagara

Nằm ở biên giới Mỹ và Canada, Niagara là một trong những thác nước nổi tiếng nhất thế giới. Thời điểm này hàng năm, cảnh vật xung quanh thác biến hóa trở thành xứ sở mùa đông lạ kỳ. Nước đóng băng và sương mù biến các cột đèn, lan can và cây cối thành tác phẩm điêu khắc băng. Màu trắng xóa của băng giá bao trùm mọi nơi, thu hút du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của dòng thác trứ danh và ghi dấu ấn cá nhân với những bức ảnh check-in thú vị. Nếu đến thăm thác vào ngày có tuyết rơi, trải nghiệm của du khách sẽ trở nên kỳ diệu hơn


Niagara như một báu vật tuyệt mỹ do thiên nhiên ban tặng cho con người, đặc biệt là người dân sinh sống tại Canada và Mỹ. Nằm trên dòng sông cùng tên, thác Niagara trải dài từ New York (Mỹ) sang đến Ontario (Canada) và được chia thành 3 phần:Thác Móng Ngựa (Horseshoe) hay còn gọi là cụm thác Canada, cụm thác Mỹ đánh dấu biên giới 2 nước, cuối cùng là thác nhỏ nhất mang tên Bridal Veil. Có vẻ thiên nhiên đã ưu ái hơn đôi chút cho đất nước lá phong đỏ khi ở phía bờ Canada, Niagara lại có khung cảnh hùng vĩ và hoành tráng hơn so với bờ Mỹ. Nơi đây hàng loạt những khách sạn, nhà hàng, sòng bài và tụ điểm vui chơi giải trí hoạt động tấp nập mỗi ngày đêm, vừa đáp ứng được nhu cầu thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi giải trí của khách tham quan trong các chuyến du lịch thú vị đến đây.

Tuy không hoành tráng như phần thác phía Canada, Niagara bờ Mỹ lại mang vẻ rực rỡ rất riêng, đủ để “hớp hồn” bất cứ du khách nào chỉ sau một lần ngắm nhìn. Nếu bờ Canada đem lại những giá trị giải trí cao cho khách tham quan, phía bờ xứ sở cờ hoa lại đem đến những cảm xúc chân thật và gần gũi với thiên nhiên nhất qua những dòng sông, con sóng vỗ cuồn cuộn mang theo nguồn năng lượng mạnh mẽ không ngơi nghỉ. Bờ Mỹ là nơi bạn có thể tham quan công viên Quốc gia với vô vàn cảnh đẹp ấn tượng hay khám phá Động Gió (Cave of Winds) hoang sơ kỳ vĩ, mang lại cho cuộc hành trình nhiều điều mới mẻ và thú vị.

Thác Niagara
Thác Niagara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy