Hồ Sứa ở Palau, Philippines

Nếu bạn thích bơi lội và khám phá lòng hồ nước sâu hãy đến hồ Sứa ở Palau để thỏa nguyện sở thích của mình. Hồ nước nổi tiếng này là nơi sinh sống của hàng ngàn loại sứa “hiền lành”, bạn có thể bơi lội tung tăng cùng với hàng triệu con sứa vàng xinh đẹp mà không sợ bị nguy hại đến cơ thể. Năm 2016, Chính phủ Cộng hòa Palau đã ban hành lệnh đóng cửa hồ Ongeim'l Tketau nổi tiếng bởi số lượng sứa vàng, sinh vật độc đáo tại quốc đảo Tây nam Thái Bình Dương có dấu hiệu giảm dần. Nguyên nhân được xác định do nước biển ấm lên đồng thời chính một số thành phần trong kem chống nắng được nghi ngờ ảnh hưởng đến sinh vật nhạy cảm nói trên.

Ngay lập tức các công ty lữ hành không còn sản phẩm cạnh tranh hấp dẫn khiến lượng khách du lịch quốc tế đến đây không đạt mức tăng trưởng như kỳ vọng. Tuy nhiên các nhà chức trách ở bang Koror (Palau), nơi sở hữu danh thắng độc đáo này nói rằng: Lượng du khách du lịch châu Úc hiện đang phục hồi, khách tham quan lại được chào đón tại hồ Sứa vàng Ongeim'l Tketau. Bơi cùng sứa vàng trên đảo Mecherchar, cách Koror khoảng 45 phút đi thuyền là "một trong những điểm thu hút độc đáo nhất tại quốc đảo Palau"


Vào năm 2015 trải nghiệm du lịch này ước tính thu hút ít nhất 2/3 số du khách đến quần đảo phía tây Thái Bình Dương, đạt mức cao kỷ lục 160.000 người. Đến năm 2018, con số đã giảm xuống còn 108.000, Tmeuchl cho biết là do tác động của các yếu tố, bao gồm các hạn chế với hồ Sứa vàng Ongeim'l Tketau.Từ biển sứa tìm đường đến với Jelly Fish, một trong 200 hồ nước mặn duy nhất trên thế giới. Theo thời gian chúng dần thích nghi và thay đổi để phù hợp với điều kiện sống nơi đây.

Hồ Sứa ở Palau
Hồ Sứa ở Palau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy