Hoa hồng

Hoa hồng đỏ chính là loài hoa thần thánh dành cho Thần Vệ Nữ - nữ thần Sắc Đẹp và màu đỏ của nó là tượng trưng của tình yêu nồng nàn và mãnh liệt. Hoa hồng có tên La-tin là Rosa và có xuất xứ từ Ba Tư. Đã từ lâu, hoa hồng được nhiều người cho là món quà tượng trưng cho sự vĩnh hằng của tình yêu. Người ta kể lại rằng hoa hồng đỏ chính là loài hoa thần thánh dành cho Thần Vệ Nữ - nữ thần Sắc Đẹp và màu đỏ của nó là tượng trưng của tình yêu nồng nàn và mãnh liệt. Tương truyền, Nữ thần Tình yêu được sinh ra cùng với một đóa hồng màu trắng tinh nhưng khi người chồng của Nữ thần chết, Thần vì quá đau khồ mà vô tình để gai của đóa hoa hồng này đâm vào tay.


Chính máu của Nữ thần Tình yêu đã làm cho hoa hồng từ màu trắng trở thành bông hoa hồng đỏ. Do đó mà hoa hồng đỏ được trở thành biểu tượng Tình Yêu, bông hoa hồng đỏ thắm là thông điệp “Anh yêu em” và “Em yêu anh”. Kể từ đó, hoa hồng là món quà tinh tế không chỉ được nhiều người ưa chuộng, sử dụng trong dịp Valentine 14/2 mà còn trong rất nhiều ngày lễ kỷ niệm khác.


Cũng giống như socola, hoa hồng là món quà quen thuộc của các cặp đôi yêu nhau đặc biệt là trong dịp Lễ Tình Nhân. Có rất nhiều loại hoa hồng để lựa chọn tùy vào mức độ quan hệ của bạn tuy nhiên hoa hồng đỏ vẫn là ưu tiên hàng đầu trong ngày này kể cả bạn có đi tỏ tình, đang yêu nhau hay đã về một nhà. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng. Màu đỏ của hoa giống như sự nồng nàn, cháy bỏng của các cặp đôi yêu nhau. Đây là một món quà giản dị, dễ mua nhưng vô cùng ý nghĩa.


Chắc chắn một nửa của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những bông hoa đỏ thắm, rực rỡ. Khi tặng hoa hồng nên tôn trọng vài quy luật:

  • Nếu bạn tặng dưới 10 bông hoa thì hãy lựa chọn con số lẻ
  • Để cảm ơn người mình yêu hãy tặng họ 12 bông hoa hồng
  • Để chứng tỏ bạn ga lăng hãy tặng nàng 24 bông hoa hồng.
  • Để tỏ tình hãy tặng đối phương 36 đóa hoa hồng hoặc chỉ 1 bông hồng cũng đủ để thể hiện tình yêu của bạn.
Hoa hồng
Hoa hồng
Hoa hồng
Hoa hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy