Hôn lễ của em

Bộ phim xoay quanh thời trung học của Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán) một vận động viên bơi lội đã vô tình đánh rơi trái tim cũng như tình yêu đầu đời của mình cho Vưu Vịnh Từ (Chương Nhược Nam) một học sinh c) ó cuộc sống không mấy tốt đẹp bởi người cha say xỉn của mình. Cả hai đều rới vào lười tình và trải qua nhiều khó khăn bên nhau tận 15 năm, Châu Tiêu Tề đều theo sau âm thầm bảo vệ nhưng Vưu Vịnh Từ lại chọn rời bỏ nhau. Vào kết phim trong hôn lễ của Vưu Vịnh Từ chính là lễ trưởng thành của Châu Tiêu Tề.


Trong Hôn lễ của em, Chương Nhược Nam (trong vai Vưu Vịnh Từ) sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, khả ái, là học bá trong trường, diễn xuất tự nhiên nên chiếm được nhiều tình yêu của khán giả. Bộ phim đã giúp cô tỏa sáng hơn trên con đường diễn xuất của mình. Hứa Quang Hán (trong vai Châu Tiêu Tề) tỏa sáng với gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng, đặc biệt còn là một học sinh cá biệt của trường, vì tình yêu mà nỗ lực ôn lại kì thi cao khảo để đến bên Tiểu Từ nên được nhận khá nhiều lời khen từ khán giả xem.


Sở hữu nội dung gần gũi với khán giả, dàn diễn viên trẻ với diễn xuất vô cùng mới lạ và nhập vai. Phim với hình ảnh và âm thanh được đầu tư vô cùng sống động và chân thực tạo cảm giác hoài niệm cho tuổi trẻ đầy ước ao và khát vọng.


Link phim: https://www.iq.com/play/hon-le-cua-em-2021-162m09tyw68?lang=vi_vn

Hứa Quang Hán và Chương Nhược Nam
Hứa Quang Hán và Chương Nhược Nam
Trailer Hôn lễ của em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy