Honda Dream cũ – Giá: 10.000.000 VND

Honda Dream là tên gọi tại thị trường Thái Lan của mẫu xe máy ăn khách nhất 1 thời của Honda. Tại một số nước Đông Nam Á khác, xe có những tên gọi khác nhau như Astrea tại Indonesia, EX5 Dream tại Malaysia. Đây là dòng xe mang động cơ 4 thì, 100 phân khối, với ưu điểm là sự bền bỉ của động cơ, kiểu dáng chuẩn mực. Nó vẫn được ưa chuộng cho đến thời điểm này, sau gần 1/4 thế kỷ kể từ khi xuất hiện. Sở dĩ Dream được người Việt yêu mến là bởi sự xuất hiện ấn tượng của những dòng xe Cub và Honda Supersport (Honda 67) trước đó. Đây là hai dòng xe được chạy nhiều ở Việt Nam đến nỗi từ "Honda" được dùng để chỉ những chiếc xe gắn máy hai bánh. Thói quen đó vẫn được giữ đến tận ngày nay.


Xe máy Honda Dream được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí nên động cơ mạnh mẽ, chạy êm và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, động cơ của xe Dream có khả năng đạt hiệu hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay trong điều kiện hoạt động bình thường giúp xe di chuyển dễ dàng trên mọi loại địa hình mà tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, xe Dream 110 có công suất tăng 27% và tiết kiệm 12% tiền xăng so với dòng xe máy cũ trước đây. Lốp xe có kích thước bề mặt tiếp xúc đường lớn nên giúp xe bám đường tốt hơn, hạn chế xe bị trơn trượt trên mố số địa hình hiểm trở, khó đi. Giảm xóc trước được thiết kế ở dạng ống lồng, có tăng cường độ cứng để tạo sự cân bằng và chắc chắn cho phần thân trước. Nằm gọn trong ốp sườn, giảm xóc sau có hệ thống điều chỉnh chế độ tải giúp xe Dream 110 di chuyển êm ngay cả khi đoạn đường gập ghềnh khó đi.


Honda Dream là một trong những dòng xe máy cũ giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Chiếc xe này được đánh giá là siêu bền và từng là giấc mơ của nhiều người Việt. Dream vận hành ổn định, ít hỏng hóc, thích hợp chạy trong nội thành. Xe Dream cũ được bày bán với rất nhiều giá khác nhau. Nếu có khoảng 10 triệu đồng thì bạn nên mua những chiếc xe Dream có giá từ 6 – 7 triệu đồng đổ lại. Số tiền còn lại để dự trù thay thế và sữa chữa phụ tùng. Có lẽ, không có cốp xe là điều bất tiện nhất trên Honda Dream. Tuy nhiên, móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm; chắn bùn có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong điều kiện trời mưa gió.

Honda Dream cũ – Giá: 10.000.000 VND
Honda Dream cũ – Giá: 10.000.000 VND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy