Suzuki Revo cũ – Giá: 8.000.000 VND

Ra mắt trên thị trường từ năm 2005-2007, Suzuki Revo ( hay Revolution - cuộc cách mạng) là mẫu xe số có kiểu dáng thời trang, năng động phù hợp cho những bạn trẻ tuổi. Suzuki revo 110cc là mẫu xe số giá rẻ tốt nhất được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn cho nhu cầu đi lại của bản thân, nhất là các bạn sinh viên. Suzuki Revo thực sự là một cải tiến lớn vể mẫu mã với kiểu dáng năng động và thời trang đồng thời cải tiến về động cơ cho xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Một trong những cải tiến nổi bật nhất của Suzuki Revo là động cơ 4 thì, 110 phân khối mạnh mẽ với bộ giảm thanh và hệ thống sang số cải tiếng giúp xe vận hành êm ái và thoải mái đến bất ngờ. Mức tiêu hao nhiêu liệu hấp, đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm của người tiêu dùng khi mà giá nhiên liệu ngày càng biến đổi.


Revo sở hữu thiết kế trẻ trung, thời trang, thể thao và khá đơn giản. Nhìn chung, dòng xe này có kiểu dáng thon gọn, linh hoạt, khỏe khoắn và phù hợp với điều kiện giao thông đông đúc hiện nay, đặc biệt tại các đô thị. Thiết kế của phiên bản này có nhiều thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm. Bộ phận đèn xi nhan của Revo được tách ra khỏi hệ thống đèn pha giúp Revo trở nên cá tính hơn. Đèn trước halogen của xe có thiết kế đa diện mang lại nét tinh tế và thanh thoát cho đầu xe. Bộ phận đèn halogen của xe được nhận xét có khả năng chiếu sáng tốt và mạnh, đặc biệt khi di chuyển trong thời gian tối. Đèn hậu với những đường nét góc cạnh giúp tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe. Mặt đồng hồ số hiện đại, trẻ trung giúp người điều khiển dễ dàng quan sát được các thông số vận hành của xe. Cốp bên dưới yên có dung tích khoảng 8 lít khá rộng mà vẫn không làm mất đi vẻ thanh thoát của Revo, đủ để chứa một chiếc mũ hiểm cùng các vật dụng cá nhân tiện ích khác. Suzuki Revo gồm có các phiên bản vành nan hoa (thắng cơ và thắng đĩa), vành đúc (thắng đĩa) tùy theo sở thích và lựa chọn khác nhau của từng người. Revo có các gam màu sắc cơ bản: màu đen, màu đỏ và màu trắng. Có thể thấy, dòng xe này không có nhiều phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn. Xe máy Suzuki Revo có kích thước tổng thể 1920 mm về chiều dài, rộng 655mm, cao 1055mm, độ cao yên 765 mm với trọng lượng khoảng 101 đến 102 kg. Revo được nhận xét có dáng xe cao giúp đem lại tư thế ngồi thoải mái cho người cầm lái. Xe nhìn chung có kích thước gọn, linh hoạt và phù hợp với những bạn trẻ tuổi.


Revo sở hữu động cơ 4 thì với dung tích 110 phân khối với khả năng vận hành tốt. Động cơ được làm mát bằng không khí. Độ tiêu hao nhiên liệu của xe thấp và tiết kiệm xăng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống sang số cải tiến khá nhạy và bộ giảm thanh giúp xe chạy êm và mượt hơn. Tuy nhiên, trong quá trình điều khiển, người tiêu dùng cho biết Revo có thể gặp phải các lỗi như rung lắc khi mới khởi động khá bất tiện vì thế mẫu xe này không được quá ưa chuộng hay đánh giá cao. Ngoài ra, trong thời gian sử dụng, Revo còn thường gặp những hư hao hay lỗi như bộ phận công tơ mét. Nếu chạy xe trên đường trường thì Suzuki Revo lại khá phù hợp bởi trọng lượng xe nặng nên chạy khá đầm và khỏe.

Suzuki Revo cũ – Giá: 8.000.000 VND
Suzuki Revo cũ – Giá: 8.000.000 VND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy