Honda HR-V 5 chỗ

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2014, Honda HR-V đã tạo nên bước đột phá và trở thành một trong những mẫu xe quen thuộc và bán chạy hàng đầu tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với doanh số bán tích lũy lên tới 1,8 triệu xe tính đến tháng 8 năm 2018. Thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành ấn tượng và được sản xuất bởi một thương hiệu đã đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng Việt Nam qua cách gọi xe máy là xe “Honda”. Nhưng đối với ô tô, Honda cũng đã chứng minh những sản phẩm của mình luôn xứng đáng “đồng tiền, bát gạo” và đem lại sự phục vụ tối đa cho chủ xe. Honda HR-V 2019 thuộc phân khúc xe SUV đô thị với các đối thủ như Ford Ecosport hay Hyundai Kona. Tuy các đối thủ có giá khởi điểm rất tốt chỉ từ 545 triệu (Ecosport) hay 625 triệu (Kona) và HR-V lên đến 786 triệu đồng nhưng vẫn hút khách một cách đột biến. Dù vậy, nếu so sánh với CR-V ở phân khúc trên thì HR-V có trang bị khá đầy đủ và có giá khá tốt.


Dựa trên nguyên lý “Thiết kế chữ H đầy hứng khởi” – “Exciting H design” đang áp dụng cho tất cả các mẫu xe Honda - Thiết kế nội thất của HR-V hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên cảm hứng “Khoang lái rộng mở”: rộng rãi nhưng vẫn đầy tính thể thao. Nhằm mang lại cho khách hàng một chiếc SUV đô thị với không gian đẳng cấp và thoải mái, những vật liệu mềm được sử dụng cho hầu hết bề mặt tiếp xúc của HR-V hoàn toàn mới. Thiết kế bình xăng đặt ở giữa cho phép khoang chứa đồ được mở rộng tối ưu và hàng ghế sau rộng rãi mang lại cảm giác giống như minivan. Nhờ đó, HR-V sở hữu không gian nội thất thoải mái hơn nhiều so với tưởng tượng. Ở hàng ghế sau, khoảng cách với hàng ghế trước tương đương với mẫu CR-V hiện tại cho phép hành khách có được tư thế ngồi thoải mái nhất.


Đặt trải nghiệm thư thái của khách hàng khi lái chiếc SUV làm nền tảng, HR-V là giao thoa giữa sự thoải mái của một chiếc xe cao cấp cùng cảm giác lái thú vị độc đáo riêng của Honda. HR-V cũng mang lại cho khách hàng cảm giác lái ổn định giống như một chiếc sedan nhờ cách đặt trọng tâm tương đối thấp so với chiều cao của xe. Hệ thống giảm ồn, rung và giật (NVH) cũng được trang bị trên HR-V để giảm tiếng ồn trên đường và tăng sự thích thú cho hành khách. HR-V hoàn toàn mới cung cấp giải pháp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể. Với đầy đủ các tính năng như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Đèn cảnh báo phanh (ESS) và Hệ thống sáu túi khí (L) bao gồm túi khí ghế trước, túi khí bên (L) và túi khí rèm (L), khách hàng của HR-V có thể yên tâm về sự an toàn của mình nhờ các trang bị an toàn tiêu chuẩn công nghệ cao.

Honda HR-V 5 chỗ
Honda HR-V 5 chỗ
Honda HR-V 5 chỗ

Top 11 Mẫu xe crossover đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda CX-5
  2. top 2 Honda CR-V 7 chỗ
  3. top 3 Hyundai Tucson 5 chỗ
  4. top 4 Mitsubishi Outlander 7 chỗ
  5. top 5 Nissan X Trail 7 chỗ
  6. top 6 Ford EcoSport 5 chỗ
  7. top 7 Range Rover Evoque
  8. top 8 Hyundai Kona 5 chỗ
  9. top 9 Honda HR-V 5 chỗ
  10. top 10 Suzuki Vitara 2019
  11. top 11 Chevrolet Trax

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy