Nissan X Trail 7 chỗ

Cuối năm 2018, để tiếp tục duy trì và nâng cao lợi thế cạnh tranh, Nissan Việt Nam đã cho ra mắt bản nâng cấp giữa đời X-Trail V-series 2019 với nhiều trang bị độc quyền được quảng bá là “dành riêng cho thị trường Việt Nam”. Đây là một bước đi khôn ngoan được kỳ vọng sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực nhằm thúc đẩy doanh số khá thấp từ những thế hệ X-Trail tiền nhiệm. Ở thời điểm ra mắt, X-Trail được nhiều chuyên gia đánh giá là có thiết kế có phần trung tính và không tạo được điểm nhấn so với các đối thủ cùng phân khúc. Do đó, từ phiên bản V-Series này, Nissan đã thay đổi một chút ở phần mặt ca-lăng trước. Lưới tản nhiệt với hai thanh nẹp V-motion nay được kéo dài và nới rộng hơn với phần cản trước dạng chữ X cách điệu giúp tạo ấn tượng về thị giác tốt hơn cho xe. Kết hợp cùng cụm đèn pha với dải LED dạng móc câu đặc trưng cùng những tinh chỉnh nhẹ ở hốc đèn sương mù, mặt trước mới trên X-Trail V-Series được nhiều khách hàng nhận xét là thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.


Trái với những thay đổi và nâng cấp ở ngoại thất, nội thất của Nissan X-Trail V-Series 2019 không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Tất cả các phiên bản X-Trail cùng có bảy chỗ ngồi được bọc da cao cấp để cạnh tranh cùng Mitsubishi Outlander hay Honda CR-V trong nhu cầu mua xe 5+2 ngày càng mở rộng. Đây cũng là lợi thế để X-Trail ghi điểm trước Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson vốn chỉ sở hữu hai hàng ghế. Bên cạnh đó, chi tiết gây nhiều tranh cãi ngay từ những thế hệ đầu của X-Trail là vô lăng vẫn được Nissan giữ nguyên trên phiên bản mới này. Vô lăng xe được bọc da, thiết kế dạng giọt nước cách điệu khá lạ mắt. Thiết kế này được nhiều khách hàng đánh giá là hơi “thô” và không ăn nhập với tổng thể nội thất của xe.


Ngoài điểm chung là cùng sử dụng hộp số vô cấp điện tử X-tronic CVT với 7 cấp số ảo thì khách hàng sẽ có được hai tùy chọn động cơ trục cam đôi DOHC van biến thiên toàn thời gian CVTC và hệ dẫn động 4WD. Về mặt an toàn, xe trang bị đủ 3 tính năng cơ bản là hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Ngoài ra, mẫu xe gầm cao nhà Nissan cũng tích hợp thêm hệ thống phanh chủ động chống trượt, kiểm soát độ bám đường, cân bằng động đi cùng hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động gồm kiểm soát lái chủ động, phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, cũng như tính năng hỗ trợ khởi động ngang dốc mang đến cảm giác an tâm và chắc chắn khi vận hành. Các phiên bản 1 cầu 2.0 chỉ trang bị tối đa 4 túi khí, trong khi ở các phiên bản 2 cầu 2.5 là 6 túi khí.

Nissan X Trail 7 chỗ
Nissan X Trail 7 chỗ
Nissan X Trail 7 chỗ

Top 11 Mẫu xe crossover đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda CX-5
  2. top 2 Honda CR-V 7 chỗ
  3. top 3 Hyundai Tucson 5 chỗ
  4. top 4 Mitsubishi Outlander 7 chỗ
  5. top 5 Nissan X Trail 7 chỗ
  6. top 6 Ford EcoSport 5 chỗ
  7. top 7 Range Rover Evoque
  8. top 8 Hyundai Kona 5 chỗ
  9. top 9 Honda HR-V 5 chỗ
  10. top 10 Suzuki Vitara 2019
  11. top 11 Chevrolet Trax

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy