Range Rover Evoque

Range Rover Evoque 2019 được xem là con gà đẻ trứng vàng của hãng xe Land Rover, với sự sống động khi đi trên phố và linh hoạt khi di chuyển những đoạn đường gồ ghề. Mang trong mình một cabin cao cấp được thiết kế bằng những vật liệu chất lượng cao, cùng khả năng off-road đỉnh cao giúp Evoque là lựa chọn mơ ước, tuy nhiên Evoque vẫn còn vài điểm chưa được tinh chỉnh một cách hoàn hảo. Đây là mẫu Crossover hạng sang rất nổi tiếng của hãng xe Anh Quốc Land Rover. Đánh giá Range Rover Evoque 2019 về ngoại thất không có nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện tại. Sự thay đổi chỉ dừng lại ở phần đâu xe tinh chỉnh chút ít cùng các đường nét thân xe trơn tru hơn, giúp cải thiện chỉ số cản gió.


Với Range Rover Evoque, bạn sẽ không phải hi sinh chất lượng nội thất để có một chiếc xe có khả năng off-road tốt. Thiết kế cabin thanh lịch lẫn sang trọng, nhờ sự đơn giản cùng chất liệu cao cấp của nó. Hàng loạt tùy chọn cá nhân kết hợp thiết kế tuyệt vời giúp không gian nội thất trở nên cực kì tinh tế. Các chi tiết cũng được chăm chút kĩ lượng bằng cách sử dụng vật liệu cao cấp như da Oxfort kết hợp đường may kép tuyệt đẹp. Evoque có không gian khoảng 0.6m3 phía sau băng ghế sau, và lên tới 1.5m3 nếu gập băng ghế sau lại. Đây là con số nằm ở trung bình trong phân khúc. Với phiên bản mui trần, không gian hành lí giảm đáng kể còn 0.25m3.


Range Rover Evoque cho bạn một chuyến đi đầy tính thể thao cùng cảm giác lái tuyệt vời. Được phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu của Land Rover, hệ thống Terrain Response thiết lập tự động cấu hình động cơ, hộp số để đảm bảo lực kéo giúp vượt qua những địa hình hiểm trở nhất. Cùng với hệ thống All-Terrain Progress Controll (ATPC) hoạt động như hệ thống kiểm soát hành trình giúp bạn tập trung hơn vào việc trải nghiệm lái xe trên mọi địa hình. Cũng như tất cả mẫu xe Land Rover khác, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển Range Rover Evoque. Với kết cấu thân xe cùng khung gầm vững chãi kết hợp hàng loạt tính năng hỗ trợ an toàn và hệ thống túi khí toàn diện. Evoque xứng đáng được trao tặng tiêu chuẩn an toàn 5 sao từ Euro ANCAP. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Evoque bao gồm camera lùi, cảm biến đỗ xe, phanh khẩn cấp… Các tính năng tùy chọn như giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau, gói hỗ trợ đỗ xe ( gồm đỗ xe song song và vuông góc.

Range Rover Evoque
Range Rover Evoque
Range Rover Evoque

Top 11 Mẫu xe crossover đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda CX-5
  2. top 2 Honda CR-V 7 chỗ
  3. top 3 Hyundai Tucson 5 chỗ
  4. top 4 Mitsubishi Outlander 7 chỗ
  5. top 5 Nissan X Trail 7 chỗ
  6. top 6 Ford EcoSport 5 chỗ
  7. top 7 Range Rover Evoque
  8. top 8 Hyundai Kona 5 chỗ
  9. top 9 Honda HR-V 5 chỗ
  10. top 10 Suzuki Vitara 2019
  11. top 11 Chevrolet Trax

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy