Mitsubishi Outlander 7 chỗ

Mitsubishi Outlander thế hệ 2019 vốn nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng khi chính thức được lắp ráp trong nước từ năm 2018 sau ảnh hưởng của nghị định 116. Sở hữu ưu điểm đặc trưng của hình thức lắp ráp CKD, các phiên bản Outlander 2019 sở hữu giá bán cực kỳ hấp dẫn trong phân khúc. Thiết kế ngoại thất chắc chắn là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Mitsubishi Outlander ngay từ những thế hệ đầu tiên. Và ở phiên bản lần này, hãng xe Nhật Bản vẫn tỏ ra khá thận trọng khi chưa vội vàng “thay áo mới” cho mẫu crossover này. Ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” vẫn là linh hồn trong thiết kế ngoại thất của Outlander 2019, mang đến một diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được cái chất lịch lãm, phong trần đặc trưng của những mẫu xe nhà Mitsubishi.


Tương tự phiên bản nhập khẩu ở thế hệ tiền nhiệm, Outlander bản CKD vẫn mang mang phong cách thiết kế nội thất đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Chất liệu da xuất hiện xuyên suốt trong không gian khoang lái, riêng phiên bản tiêu chuẩn 2.0 CVT chỉ được sử dụng vật liệu nỉ. Nhìn chung, các chi tiết được khá sắp xếp hợp lý giúp tận dụng tối đa không gian, kết hợp cùng các tính năng tiện nghi được trang bị tốt mang đến sự thoải mái và thư giãn cho hành khách. Không gian hàng ghế trước khá dư dả với khoảng để chân rộng đi cùng ghế ngồi bọc da kết hợp với thiết kế đệm ôm sát thân người tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn . Hàng ghế thứ 2 cho cảm giác rộng rãi theo chiều ngang, đủ chỗ cho ba người lớn với các tựa đầu dày dặn.


Outlander 2019 vẫn giữ nguyên hai cấu hình động cơ từ thế hệ tiền nhiệm. Phiên bản cao cấp nhất 2.4 CVT Premium sử dụng động cơ 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 2.4 lít đi cùng hệ thống phân phối khí với công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC độc quyền của Mitsubishi cho công suất cực đại đạt 167 mã lực tại 6,000 vòng/phút cùng mức moment xoắn cực đại 222Nm tại 4,100 vòng/phút. Về mặt an toàn, đây được xem là thế mạnh hàng đầu của Outlander 2019 so với các đối thủ cùng phân khúc. Tương tự phiên bản tiền nhiệm, Mitsubishi Outlander 2019 cũng đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ EURO NCAP. Để đạt được kết quả này, một phần nhờ thiết kế khung xe RISE chắc chắn, cũng như hàng loạt các trang bị an toàn đáng chú ý như: hệ thống 7 túi khí (2 túi khí ở phiên bản tiêu chuẩn), phanh đĩa ở cả 4 bánh với công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hệ thống chống trộm;...

Mitsubishi Outlander 7 chỗ
Mitsubishi Outlander 7 chỗ
Mitsubishi Outlander 7 chỗ

Top 11 Mẫu xe crossover đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda CX-5
  2. top 2 Honda CR-V 7 chỗ
  3. top 3 Hyundai Tucson 5 chỗ
  4. top 4 Mitsubishi Outlander 7 chỗ
  5. top 5 Nissan X Trail 7 chỗ
  6. top 6 Ford EcoSport 5 chỗ
  7. top 7 Range Rover Evoque
  8. top 8 Hyundai Kona 5 chỗ
  9. top 9 Honda HR-V 5 chỗ
  10. top 10 Suzuki Vitara 2019
  11. top 11 Chevrolet Trax

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy