Horizon Chase

Horizon Chase là một trò chơi đua xe với phong cách rất cổ điển, cả về bản thân trò chơi và hình thức của nó. Game sẽ không có một số lượng lớn các điều chỉnh cho chiếc xe. Mặc dù đúng là mỗi chiếc xe đều dựa trên một số chiếc xe nổi tiếng nhất trong lịch sử và có những đặc điểm riêng, nhưng sự thật là mỗi cuộc đua sẽ tương đối đơn giản, mặc dù không dễ để giành chiến thắng.


Horizon Chase đơn giản bởi vì tất cả những gì chúng ta phải làm là tăng tốc, rẽ và sử dụng turbo khi chúng ta thấy phù hợp. Sẽ có một số mục tiêu trong cuộc đua, chẳng hạn như nhận được tiền cho mỗi cấp độ hoặc các biểu tượng xăng mà chúng ta sẽ tìm thấy trong mỗi cuộc đua. Tất nhiên, mục tiêu sẽ là vượt qua từng đối thủ của chúng ta mà không đâm vào họ, bởi vì điều đó sẽ làm xe chậm lại và sẽ không thể giành chiến thắng. Game được chia thành các địa điểm khác nhau trên thế giới, mỗi địa điểm có những giải thưởng lớn khác nhau, và mỗi địa điểm có một số cuộc đua trong đó chúng ta sẽ phải chiến thắng tất cả chúng để cuối cùng mở khóa một chiếc xe mới. Mặc dù có vẻ ngoài cơ bản, nó thực sự không khác gì một mô phỏng và chúng ta thậm chí có những thay đổi về thời gian trong suốt các cuộc đua, người chơi đi từ ngày sang đêm, và từ đêm sang ngày trong chính cuộc đua.


Horizon Chase chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về độ giải trí và hấp dẫn của game, nếu bạn cũng là một tín đồ trong làng đua xe thì còn chần chờ gì mà hãy tải ngay Horizon Chase về để trải nghiệm nhé.


Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.aquiris.horizonchase

Horizon Chase
Horizon Chase
Horizon Chase

Top 10 Game đua xe hay nhất cho bạn giải trí

  1. top 1 Asphalt 9: Legends
  2. top 2 Real Racing 3
  3. top 3 GRID Autosport
  4. top 4 Rush Rally 3
  5. top 5 Need for Speed No Limits
  6. top 6 Gear.Club
  7. top 7 Horizon Chase
  8. top 8 CSR Racing
  9. top 9 Blocky Roads
  10. top 10 Offroad Legends 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy