Offroad Legends 2

Offroad Legends 2 là một game đua xe hay cho game điện thoại Android cho bạn cơ hội để trải nghiệm những cảm giác kinh hãi của lái xe Monster Trucks, xe tải sa mạc và 4×4 off-roaders thực tế nhất ngay trên điện thoại android và máy tính bảng.


Không chỉ có lối chơi gây ấn tượng mà đồ họa game Offroad Legends 2 cũng như hệ thống âm thanh Offroad Legends cũng đem lại cho người chơi một cảm giác không hề tồi đó chính là điểm thu hút rất nhiều người chơi game đua xe Offroad Legends. Đường đua đa dạng, phong cảnh trữ tình với những lối mòn gập gềnh đầy chướng ngại vật sẽ khiến bạn phải say đắm với Offroad Legends 2 khi đã tải game về máy. Cách chơi trong game Offroad Legends 2 khá quen thuộc đối với dòng game android sẽ có những phím ảo hiển thị trên màn hình, gồm có nút tăng tốc, nút lùi xe ở bên phải hay bên trái dùng để nâng đầu xe hay hạ xe giúp xe giữ thăng bằng tiếp đất an toàn ở những đoạn đường dốc. Sở hữu đồ họa đã được cải tiến qua những bản cập nhật gần đây và 12 loại xe địa hình cực chất đang chờ bạn mở khóa. Bạn có thể thu thập các bộ phận của siêu xe cao cấp để mở khóa sau khi đã có đầy đủ các phụ kiện.


Offroad Legends 2 có 4 chế độ chơi game đó là Racing, Transporter, Destruction, Lava Jump, đây sẽ là những chế độ mà bạn có thể chinh phục xuyên suốt hành trình của mình. Với những tính năng hấp dẫn như thế, bạn còn chần chờ gì mà không tải ngay Offroad Legends 2 về để chinh phục những địa hình khó khăn nhất.


Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.dogbytegames.offroadlegends2

Offroad Legends 2
Offroad Legends 2
Offroad Legends 2

Top 10 Game đua xe hay nhất cho bạn giải trí

  1. top 1 Asphalt 9: Legends
  2. top 2 Real Racing 3
  3. top 3 GRID Autosport
  4. top 4 Rush Rally 3
  5. top 5 Need for Speed No Limits
  6. top 6 Gear.Club
  7. top 7 Horizon Chase
  8. top 8 CSR Racing
  9. top 9 Blocky Roads
  10. top 10 Offroad Legends 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy