Need for Speed No Limits

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác đua xe chuyên nghiệp, vượt qua bao thành phố, đi xe một cách điên dại trong đêm. Need For Speed: No Limits sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ấy. Hơn nữa, game còn được xây dựng trên một nền đồ họa hướng tới sự chân thực, sống động. Chỉ nghe qua thì không bao giờ bạn mới có thể cảm nhận được cái sự thăng hoa khi bạn là một tay đua càn quét đường đua một cách điên dại được. Bởi nếu bạn nhìn vào thì sẽ lầm tưởng là một thành phố thật, một đường đua thật nữa cơ.


Need For Speed: No Limits sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho chúng ta, bởi đây là một tựa game vô cùng tuyệt vời. Hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ta thư giãn sau một năm học tập, làm việc mệt mỏi. Nói về Need For Speed: No Limits thì chắc nhiều bạn cũng cảm thấy khá quen thuộc đúng không. Bởi nếu bạn là một người yêu xế hộp thì không thể nào mà không biết đến dòng game Need For Speed, một series game đua xe đã khuấy đảo làng game trong nhiều năm qua. Hơn nữa, game cũng đã có mặt trên Play Store cũng khá lâu rồi. Những chiếc xe đua trong game phải nói là tuyệt đẹp luôn, bởi từ chiếc kính hay đuôi xe,.. mọi thứ được chau chuốt vô cùng kĩ càng. Và đương nhiên, nếu có xe đua thì không thể thiếu Nitro, một bộ phận giúp xe đẩy mạnh tốc độ vươn về phía trước. Đồ họa Nitro cũng như hiệu ứng tăng tốc khi sử dụng Nitro chưa được hãng quan tâm cho lắm, nên khi chơi có thể gây tụt hứng. Nhưng nếu bạn nhìn vào khung cảnh mờ ảo xung quanh chắc chắn vẫn sẽ hài lòng khi chơi tựa game này. Hãy nhìn mà xem, từ những bóng đổ, hiệu ứng khói lửa, va chạm cho đến chi tiết xe đều khá mãn nhãn.


Need For Speed: No Limits là một bản nâng cấp khủng so với các thế hệ trước như Most Wanted, Shift,… vậy nên việc được chau chuốt, xây dựng trên một nền đồ họa cực khủng là chuyện đương nhiên. Và cũng nhờ những ánh đèn xe hắt lên đường, hiệu ứng Blur làm mờ vì tốc độ ngày một tăng lên, hay cái vẻ bóng bẩy trên lớp vỏ xe, cái đèn nhấp nháy của bọn cớm,…. Tất cả đã tạo nên một siêu phẩm của làng game cho các thiết bị cầm tay.


Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.game.nfs14_row

Need for Speed No Limits
Need for Speed No Limits
Need for Speed No Limits

Top 10 Game đua xe hay nhất cho bạn giải trí

  1. top 1 Asphalt 9: Legends
  2. top 2 Real Racing 3
  3. top 3 GRID Autosport
  4. top 4 Rush Rally 3
  5. top 5 Need for Speed No Limits
  6. top 6 Gear.Club
  7. top 7 Horizon Chase
  8. top 8 CSR Racing
  9. top 9 Blocky Roads
  10. top 10 Offroad Legends 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy