Top 10 Game đua xe hay nhất cho bạn giải trí

Mai Tuyet Nguyen 532 0 Báo lỗi

Như các bạn đã biết, đua xe là một thể loại game được rất nhiều người yêu thích. Và ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ ... xem thêm...

  1. Tưởng chừng như sẽ kết thúc series với phiên bản thứ 8, nhưng Asphalt 9 bất ngờ ra mắt với cái tên Legends (Huyền thoại) như khẳng định vị thế của mình trong dòng game đua xe mobile. Chắc chắn phiên bản này sẽ làm phải đắm chìm trong cuộc đua nảy lửa với những siêu xe tốc độ. Asphalt 9 có hơn 50 xe từ các thương hiệu nổi tiếng được chia làm các lớp như: D, C, B. A và S tuỳ theo độ hiếm.


    Hệ thống chế độ chơi đa dạng: Đua xe theo cốt truyện, đua online, đua event và đua theo Club. Asphalt 9 vẫn giữ 2 cách đua cổ điển như nghiêng lắc máy hoặc đè màn hình và chức năng mới là Touch Drive. Với chức năng mới này sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất nếu bạn không muốn căng thẳng khi lái xe. Cụ thể là bạn không cần lách né các vật cản, chức năng này bạn chỉ cần chọn đường chạy và sử dụng 2 phím chức năng là phanh xe và bật nitro tăng tốc. Ở phiên bản này, mỗi xe sẽ có giới hạn lần chạy tương ứng với số nguyên liệu, khi hết bạn buộc phải dùng xe khác cho chặng đua tiếp theo hoặc đợi đến khi nó hồi lại. Mỗi màn đua bạn sẽ nhận được 1 số credit, đây là tiền tệ trong game, bạn có thể dùng nó để mua các pack kiếm thẻ xe, nâng cấp xe. Xe ở Asphalt 9 không còn dùng tiền để mua ngay được nữa mà bạn phải thu thập các mảnh xe thông qua các pack bán trong shop bằng Credits và Token hoặc hoàn thành các mốc màn đua để nhận thưởng. Bên cạnh việc mở khoá xe, các thẻ xe còn có thể dùng để nâng cấp sao giúp xe bạn tăng chỉ số lên đáng kể, qua đó chiếm lợi thế trong đường đua.


    Bên cạnh các màn đua xe truyền thống với các chapter, chế độ chơi ở Asphalt 9 cũng rất đa dạng như là với Multiplayer bạn có thể cùng đua với người chơi khác trong trường đua vô cùng khắc nghiệt, chế độ đua xe event với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftA9HM

    Asphalt 9: Legends
    Asphalt 9: Legends
    Asphalt 9: Legends

  2. Real Racing 3 là tựa game đua xe tuyệt vời đến từ EA và được phát hành hoàn toàn miễn phí trên iOS và Android. Mặc dù game ra mắt từ khá lâu, tuy nhiên EA vẫn rất chăm chỉ tung ra các bản cập nhật mới nên tựa game này luôn có một sức hút rất mãnh liệt. Bạn sẽ vào vai 1 tay đua và điều khiển những cỗ xe đầy sức mạnh.


    Bạn sẽ phải cố gắng hết mình để trở thành tay đua kiệt xuất nhất mọi thời đại bằng việc thách đấu với những đối thủ khác, giành chiến thắng, thu thập phần thưởng và trang bị những siêu xe mạnh mẽ hơn nữa. Đồ họa trong game phải nói là tuyệt vời. Số lượng xe đa dạng, phong phú và thiết kế rất đẹp. Bối cảnh đường đua trải rộng khắp 5 châu, hiệu ứng trong game khá chân thực và sinh động với những pha đua nảy lửa như cuốn người chơi vào game. Âm thanh trong Real Racing 3 cũng thể hiện sự đầu tư của nhà phát triển khi từng tiếng động cơ, tiếng của những pha đốt lốp cực kỳ chân thật. Nó tạo cho bạn một cảm giác như đang ở những đường đua thật sự. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản trong tựa game đua xe này, cũng như các tựa game đua xe khác đó là đua, đua và đua. Và phải cố gắng điều khiển chiếc xe thật mượt mà bằng cách nghiêng dế yêu theo hướng mà bạn muốn xe chạy và dùng phanh. Bạn cần nhiều sự khéo léo nhất có thể để đưa siêu xe của mình về đích đầu tiên. Số lượng xe trong game phải nói là đếm không xuể khi tính tới thời điểm hiện tại, Real Racing 3 hỗ trợ hàng trăm loại xe khác nhau cho bạn lựa chọn.


    Từ những dòng xe bình thường cho tới những loại xe cao cấp. Mỗi loại xe đều có một sức mạnh khác nhau vì thế hãy phối hợp 1 cách nhịp nhàng để luôn dẫn đầu đoàn đua. Tuy nhiên để có thể mua được những chiếc xe khủng, thứ không thể thiếu được đó chính là Gold và R$. Người chơi có thể chăm chỉ cày cuốc để mua sắm chiếc xe mình yêu thích hoặc chờ đợi những đợt giảm giá nhằm tiết kiệm chi phí.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.games.r3_row

    Real Racing 3
    Real Racing 3
    Real Racing 3
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game đua xe có đồ họa đỉnh cao, thắng thua phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng chứ không phải nhờ vào nâng cấp xe thì không thể bỏ qua Grid Autosport. Người chơi sẽ vào vai một tay đua chuyên nghiệp tham gia những giải đua xe hàng đầu thế giới để thu thập các danh hiệu khác nhau.


    Điều đặc biệt ở lối chơi chính là ứng với mỗi giải đua khác nhau sẽ chỉ có 1 dòng xe được phép tham gia. Tức là mọi tay đua khi tham gia bắt buộc phải sử dụng chung một loại xe có cùng chỉ số sức mạng như nhau, hoàn toàn không có cơ chế nâng cấp xe. Chính vì vậy mà việc giành chiến thắng trong mỗi cuộc đua 100% sẽ phụ thuộc vào kỹ năng của bạn. Mỗi một giải đua sẽ có từng nhiệm vụ khác nhau. Ví dụ đua xe đường trường sẽ yêu cầu bạn có 1 lần tăng tốc độ lên tối đa, đua xe ban đêm sẽ yêu cầu bạn không va chạm với những xe khác,... Mỗi nhiệm vụ hoàn thành bạn sẽ nhận được kinh nghiệm để lên cấp và mở khó những giải đua mới. Ứng với mỗi giải đấu bạn sẽ có thể điều khiển một loại xe đua khác nhau, thay đổi linh hoạt không trùng lặp để tạo sự mới mẻ cho bạn. Những chiếc siêu xe trong Grid Autosport đều là những phiên bản giả lập của chúng ngoài đời thật, được sử dụng rộng rãi trong những giải đua hàng đầu thế giới. Trước khi bắt đầu trận đua, người chơi có thể chọn đội hỗ trợ (đội hậu cần) cho mình. Đội hỗ trợ sẽ giúp bạn nhận thêm 2 nhiệm vụ, nếu hoàn thành sẽ nhận được một lượng lớn kinh nghiệm, lớn hơn rất nhiều lần so với nhiệm vụ trong mỗi giải đua.


    Có rất nhiều giải đua khác nhau như: đua xe đường trường, đua xe với nhiều khúc cua, đua xem trong đêm,... với rất nhiều loại địa hình, bối cảnh và giải thưởng khác nhau. Để có thể mở khóa những giải đua hấp dẫn, bạn buộc phải lên đến cấp độ mà Grid Autosport yêu cầu.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.feralinteractive.gridas

    GRID Autosport
    GRID Autosport
    GRID Autosport
  4. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, Brownmonster đã thực hiện lời hứa của mình về một tựa game mobile đua xe cực chất lượng khi cho ra mắt Rush Rally 3 vào tuần trước. Có khá nhiều yếu tố mới mẻ được bổ sung và khắc phục, và một trong số đó đến từ những góp ý trực tiếp của người chơi qua phiên bản Rush Rally 2 trước. Về cơ bản, Rush Rally 3 dù được cải tiến khá nhiều nhưng vẫn không mất đi chất hoang dã của những khúc cua đường trường. 72 cuộc đua cùng với đó là rất nhiều những loại xe khác nhau đem lại sự đột phá về tính phong phú và đa dạng so với các tựa game cùng thể loại, hay cụ thể là chính Rush Rally 3.


    Các hiệu ứng thời tiết cũng được bổ sung và khắc họa một cách kĩ lưỡng với chu kì ngày đêm liên tục theo thời gian. Dù vậy, điểm nổi bật nhất ở Rush Rally 3 dường như chính là việc FPS (Tốc độ khung hình) được nâng cấp. Với FPS 60, người chơi hoàn toàn có thể có được những pha drift hay thậm chí là những cú va chạm mượt mà nhất. Rush Rally 3 vẫn là một tựa game đua xe đúng nghĩa, vì vậy đừng nghĩ đến việc "dạo chơi" trên những khúc cua nếu không muốn xảy ra những sự cố đáng tiếc. Là một tựa game đua xe đường trường, những cuộc đua không diễn ra bằng việc đối kháng trực tiếp như bình thường. Điều bạn cần làm chính là sử dụng thật tốt những kĩ năng của mình cũng như tận dụng địa hình của trường đua để có thể về đích với thời gian nhanh nhất. Bạn có thể tham gia các giải đấu với quy mô lớn nhỏ, những màn chơi phô diễn kĩ thuật hay Multiplayer – chế độ không thể thiếu trong phần lớn những tựa game hiện hành. Dù là chế độ chơi nào, bạn vẫn sẽ kiếm được cho mình phần thưởng, đặc biệt là tiền vàng nhằm phục vụ cho việc nâng cấp hoặc mua những chiếc xe mới.

    Đồ họa của Rush Rally 3 được đánh giá là tương đối ổn, tuy nhiên đôi khi sự "tương đối" này lại khiến những thiết bị di động trở nên hao pin một cách nhanh chóng, thậm chí là giật lag với những loại máy yếu. Tuy nhiên, đây cũng không phải là yếu tố đang lo ngại vì bạn hoàn toàn có thể tự mình tùy chỉnh hiệu suất theo ý thích sao cho phù hợp với thiết bị mình đang sử dụng.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=brownmonster.app.game.rushrally3

    Rush Rally 3
    Rush Rally 3
    Rush Rally 3
  5. Bạn muốn trải nghiệm cảm giác đua xe chuyên nghiệp, vượt qua bao thành phố, đi xe một cách điên dại trong đêm. Need For Speed: No Limits sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời ấy. Hơn nữa, game còn được xây dựng trên một nền đồ họa hướng tới sự chân thực, sống động. Chỉ nghe qua thì không bao giờ bạn mới có thể cảm nhận được cái sự thăng hoa khi bạn là một tay đua càn quét đường đua một cách điên dại được. Bởi nếu bạn nhìn vào thì sẽ lầm tưởng là một thành phố thật, một đường đua thật nữa cơ.


    Need For Speed: No Limits sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho chúng ta, bởi đây là một tựa game vô cùng tuyệt vời. Hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ta thư giãn sau một năm học tập, làm việc mệt mỏi. Nói về Need For Speed: No Limits thì chắc nhiều bạn cũng cảm thấy khá quen thuộc đúng không. Bởi nếu bạn là một người yêu xế hộp thì không thể nào mà không biết đến dòng game Need For Speed, một series game đua xe đã khuấy đảo làng game trong nhiều năm qua. Hơn nữa, game cũng đã có mặt trên Play Store cũng khá lâu rồi. Những chiếc xe đua trong game phải nói là tuyệt đẹp luôn, bởi từ chiếc kính hay đuôi xe,.. mọi thứ được chau chuốt vô cùng kĩ càng. Và đương nhiên, nếu có xe đua thì không thể thiếu Nitro, một bộ phận giúp xe đẩy mạnh tốc độ vươn về phía trước. Đồ họa Nitro cũng như hiệu ứng tăng tốc khi sử dụng Nitro chưa được hãng quan tâm cho lắm, nên khi chơi có thể gây tụt hứng. Nhưng nếu bạn nhìn vào khung cảnh mờ ảo xung quanh chắc chắn vẫn sẽ hài lòng khi chơi tựa game này. Hãy nhìn mà xem, từ những bóng đổ, hiệu ứng khói lửa, va chạm cho đến chi tiết xe đều khá mãn nhãn.


    Need For Speed: No Limits là một bản nâng cấp khủng so với các thế hệ trước như Most Wanted, Shift,… vậy nên việc được chau chuốt, xây dựng trên một nền đồ họa cực khủng là chuyện đương nhiên. Và cũng nhờ những ánh đèn xe hắt lên đường, hiệu ứng Blur làm mờ vì tốc độ ngày một tăng lên, hay cái vẻ bóng bẩy trên lớp vỏ xe, cái đèn nhấp nháy của bọn cớm,…. Tất cả đã tạo nên một siêu phẩm của làng game cho các thiết bị cầm tay.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.game.nfs14_row

    Need for Speed No Limits
    Need for Speed No Limits
    Need for Speed No Limits
  6. Dòng game đua xe trên Mobile đang thiên nhiều hơn về phong cách Arcade, cho game thủ có những trải nghiệm nhanh chóng và dễ dàng. Trên thực tế hướng phát triển này là hoàn toàn có lý vì Mobile vốn phù hợp hơn với những tựa game đơn giản, phần nhiều hướng đến mục tiêu giết thời gian. Tuy nhiên với sự phát triển của phần cứng, Mobile đang chào sân nhiều hơn những tựa game Hardcore với quy mô chẳng kém gì PC/Console. Những tựa game ấy tuy sở hữu lối chơi phức tạp nhưng lại đền đáp người chơi bằng một trải nghiệm đỉnh cao và vô cùng đáng nhớ. Gear.Club, tựa game đua xe dưới tay Eden Games, có thể coi là một cái tên như vậy.


    Mang lối chơi tả thực, Gear.Club đòi hỏi người chơi phải tập trung và vô cùng cẩn trọng trong việc lái xe, bên cạnh việc sở hữu lượng kiến thức nhất định về phụ tùng xế hộp. Chào sân trên iOS cách đây chưa lâu nay tựa game đua xe siêu thực này tiếp tục tấn công Android, cho game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ. Công nghệ chính là vũ khí đầu tiên mà Gear.Club sử dụng để tái hiện hình ảnh đua xe đời thật trên Mobile. Mỗi chiếc xe, mỗi vô-lăng mà người chơi đặt tay, đều được tính toán bởi những tác động nhỏ nhất. Từ động cơ mô phỏng, hệ thống treo điện tử, cơ cấu truyền động, cho đến động lực học, tất cả đều được lồng ghép vào từng chiếc xe trong Gear.Club. Nhưng thế mạnh chính của game nằm ở chính những chiếc xe. Game thủ tại đây sẽ được đặt tay lên các phiên bản đời thật của những siêu xe hạng sang với ngoại hình thể hiện vô cùng chi tiết. Không chỉ chất về hình ảnh, mỗi chiếc xe còn được đầu tư chuyên sâu về khía cạnh phụ tùng. Người chơi có thể thoải mái mày mò, nâng cấp, chỉnh sửa từng bộ phận máy móc, tất nhiên là hoàn dưới mô hình đời thật. Hình ảnh và âm thanh cũng là một điểm sáng của Gear.Club khi thể hiện sức sống trên mỗi khung hình game.


    Những chiếc xe với lớp sơn bóng loáng lướt đi trên con đường sát bờ biển hay gara ô tô với những máy móc phụ tùng ngổn ngang, quả thực cho thấy sự tỉ mỉ về mặt hình ảnh của nhà phát triển. Không những thế âm thanh còn thổi sức sống mạnh mẽ vào mỗi khung đường đua. Tiếng gầm của động cơ tại vạch xuất phát hay tiếng bánh xe lết trên đường nhựa khi bo cua quả thực tạo nên một sức nóng khó tả trong lồng ngực người chơi.

    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.edengames.GTSpirit

    Gear.Club
    Gear.Club
    Gear.Club
  7. Horizon Chase là một trò chơi đua xe với phong cách rất cổ điển, cả về bản thân trò chơi và hình thức của nó. Game sẽ không có một số lượng lớn các điều chỉnh cho chiếc xe. Mặc dù đúng là mỗi chiếc xe đều dựa trên một số chiếc xe nổi tiếng nhất trong lịch sử và có những đặc điểm riêng, nhưng sự thật là mỗi cuộc đua sẽ tương đối đơn giản, mặc dù không dễ để giành chiến thắng.


    Horizon Chase đơn giản bởi vì tất cả những gì chúng ta phải làm là tăng tốc, rẽ và sử dụng turbo khi chúng ta thấy phù hợp. Sẽ có một số mục tiêu trong cuộc đua, chẳng hạn như nhận được tiền cho mỗi cấp độ hoặc các biểu tượng xăng mà chúng ta sẽ tìm thấy trong mỗi cuộc đua. Tất nhiên, mục tiêu sẽ là vượt qua từng đối thủ của chúng ta mà không đâm vào họ, bởi vì điều đó sẽ làm xe chậm lại và sẽ không thể giành chiến thắng. Game được chia thành các địa điểm khác nhau trên thế giới, mỗi địa điểm có những giải thưởng lớn khác nhau, và mỗi địa điểm có một số cuộc đua trong đó chúng ta sẽ phải chiến thắng tất cả chúng để cuối cùng mở khóa một chiếc xe mới. Mặc dù có vẻ ngoài cơ bản, nó thực sự không khác gì một mô phỏng và chúng ta thậm chí có những thay đổi về thời gian trong suốt các cuộc đua, người chơi đi từ ngày sang đêm, và từ đêm sang ngày trong chính cuộc đua.


    Horizon Chase chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về độ giải trí và hấp dẫn của game, nếu bạn cũng là một tín đồ trong làng đua xe thì còn chần chờ gì mà hãy tải ngay Horizon Chase về để trải nghiệm nhé.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.aquiris.horizonchase

    Horizon Chase
    Horizon Chase
    Horizon Chase
  8. Sau khoảng một năm thai nghén thì mới đây, NaturalMotion và Zynga đã chính thức phát hành toàn cầu kẻ kế nhiệm hoàn hảo CSR Racing trên Google Play. Phiên bản game lần này được thừa hưởng hầu hết tất cả mọi thứ tốt nhất từ đàn anh đi trước, đồng thời mở rộng thêm nhiều tính năng thú vị và bổ sung thêm những cá tính riêng biệt. Dù mới chỉ ra mắt nhưng CSR Racing ngay lập tức đã cho thấy mình là một trong những game đua xe tốc độ đáng chơi nhất làng game di động.


    Sở hữu đồ họa 3D siêu nét, hệ thống điều khiển mượt mà cùng lối chơi gây nghiện, trò chơi này một lần nữa đủ sức cuốn hút bất kỳ game thủ nào. Khác với series Need for Speed hay Asphalt, CSR Racing lại đi theo cách để người chơi thể hiện những pha tăng tốc vào số kết hợp với NOS để đánh bại đối thủ. Một khi đã trải nghiệm, bạn sẽ dễ dàng bị cám dỗ bởi những gì mà CSR Racing mang đến. Những đường đua nghẹt thở, cạnh tranh đến từng giây để giành tấm vé đầu tiên về đích và không ít người phải bỏ cuộc giữa chừng, hãy cố gắng để đừng là một trong số những người thất bại. Bắt đầu CSR Racing, người chơi sẽ được chọn một chiếc xe để dần dần hoàn thành những cuộc đua đường phố với hàng loạt siêu xe hoành tráng hàng đầu thế giới. Sau mỗi chặng đua, vị trí càng cao thì người chơi sẽ có cơ hội nhận được một số tiền cũng như vật phẩm để mua xế khủng hơn và nâng cấp chúng. Bên cạnh đó, CSR Racing cũng sẽ được tích hợp nhiều tính năng thú vị như khả năng tùy biến và độ xe phong phú. Đòi hỏi người chơi cần có một số kỹ năng nhất định về hội họa, động cơ và máy móc, để có thể độ công suất những cỗ máy phổ thông trở nên mạnh mẽ hay đơn giản chỉ là sơn màu cho chúng.


    Nâng cấp Audi, BMW hay Chevy Corvette với động cơ, công nghệ phun ni-tơ và khí động học… và sẵn sàng để bắt đầu thử thách trong những đường đua. Thêm nữa, người chơi còn được mãn nhãn với dàn siêu xe lên đến 50 chiếc được mua bản quyền hình ảnh chính thức từ những nhà sản xuất nổi tiếng nhất thế giới bao gồm: Ferrari, McLaren, Bugatti, Aston Martin, Hennessey,...

    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.naturalmotion.csrracing

    CSR Racing
    CSR Racing
    CSR Racing
  9. Blocky Roads là một tựa game giải trí hay trên điện thoại được nhiều người yêu thích, nhảy vào những chiếc xe người chơi sẽ được tham gia những chặng đường đua và phải thu thập đủ đồng xu và mở khoá những con đường khác nhau để chinh phục. Khám phá những ngọn đồi xanh, núi tuyết và những đụn cát sa mạc độc đáo này.


    Các cơn lốc xoáy xé trang trại của bạn ra và phân tán nó trên toàn cầu. Thu thập các phần còn thiếu để khôi phục lại trang trại đến vinh quang trước đây của nó. Trong game Blocky Roads người chơi có thể điều khiển chiếc xe của mình dễ dàng như tăng tốc và giảm tốc, hãy vượt qua những ngọn đồi và những trở ngại ở phía trước để có thể tiếp tục chặng đường đua. Trên đường đi, các bạn có thể thu thập những đồng xu và nhiên liệu để sử dụng, hãy để ý ăn nhiên liệu để tránh tình trạng xe bị hết xăng trước khí đến đích cuối. Người chơi sẽ phải trải qua 4 thử thách theo dõi để kiểm tra kỹ năng của mình. Sỡ hữu dàn xe tuyệt vời bao gồm xe tải, xe đạp, Monster xe tải, xe tăng... bạn có thể tha hồ lựa chọn những loại xe để bắt đầu cuộc chơi.


    Với giao diện đồ hoạ đẹp mắt, thiết kế hình hộp và nhiều tính năng khác trong game, Blocky Roads chắc chắn sẽ là tựa game mang đến những tiếng cười sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay tựa game này về để trải nghiệm.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.crescentmoongames.blocky_roads

    Blocky Roads
    Blocky Roads
    Blocky Roads
  10. Offroad Legends 2 là một game đua xe hay cho game điện thoại Android cho bạn cơ hội để trải nghiệm những cảm giác kinh hãi của lái xe Monster Trucks, xe tải sa mạc và 4×4 off-roaders thực tế nhất ngay trên điện thoại android và máy tính bảng.


    Không chỉ có lối chơi gây ấn tượng mà đồ họa game Offroad Legends 2 cũng như hệ thống âm thanh Offroad Legends cũng đem lại cho người chơi một cảm giác không hề tồi đó chính là điểm thu hút rất nhiều người chơi game đua xe Offroad Legends. Đường đua đa dạng, phong cảnh trữ tình với những lối mòn gập gềnh đầy chướng ngại vật sẽ khiến bạn phải say đắm với Offroad Legends 2 khi đã tải game về máy. Cách chơi trong game Offroad Legends 2 khá quen thuộc đối với dòng game android sẽ có những phím ảo hiển thị trên màn hình, gồm có nút tăng tốc, nút lùi xe ở bên phải hay bên trái dùng để nâng đầu xe hay hạ xe giúp xe giữ thăng bằng tiếp đất an toàn ở những đoạn đường dốc. Sở hữu đồ họa đã được cải tiến qua những bản cập nhật gần đây và 12 loại xe địa hình cực chất đang chờ bạn mở khóa. Bạn có thể thu thập các bộ phận của siêu xe cao cấp để mở khóa sau khi đã có đầy đủ các phụ kiện.


    Offroad Legends 2 có 4 chế độ chơi game đó là Racing, Transporter, Destruction, Lava Jump, đây sẽ là những chế độ mà bạn có thể chinh phục xuyên suốt hành trình của mình. Với những tính năng hấp dẫn như thế, bạn còn chần chờ gì mà không tải ngay Offroad Legends 2 về để chinh phục những địa hình khó khăn nhất.


    Link tải: play.google.com/store/apps/details?id=com.dogbytegames.offroadlegends2

    Offroad Legends 2
    Offroad Legends 2
    Offroad Legends 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy