Hưng Pop Academy

Xuất phát từ tâm nguyện và niềm đam mê sáng tạo của nhà tạo mẫu tóc tài năng đất Hà thành - Hưng Pop Academy được ra đời và trở thành cái tên nổi bật trong nghề với những mẫu tóc dẫn đầu xu hướng. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng nhất tại Hà Nội hiện nay.


Có thể nói linh hồn của Hưng Pop Academy chính là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Với sự sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt và cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Bên cạnh đó, quy trình làm tóc chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng cùng sự đầu tư các máy móc hiện đại càng giúp khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại salon.


Tại sao Hưng Pop Academy luôn được khách hàng yêu mến trong suốt nhiều năm qua?

  • Đội ngũ thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, thân thiện, có kiến thức chuyên môn cao, có thể xử lý tất cả các loại tóc khó thiết kế nhất.
  • Thiết kế dáng Tóc, Cắt - Uốn - Nhuộm, ưng ý phù hợp với từng khách hàng theo phong cách Trẻ Trung, Tự Nhiên, tạo Thần Thái cho khuôn mặt.
  • Chất lượng mỹ phẩm 100% hàng cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định khắt khe.
  • Cập nhật kỹ thuật về tóc từ các nước tiên tiến nhất thế giới
  • Cơ sở vật chất sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn chỉn chu từng tác phẩm, chế độ bảo hành tốt, luôn chăm sóc theo sát từng khách hàng.
  • Giá thành luôn đi đôi với chất lượng, salon luôn có rất nhiều ưu đãi lớn dành cho chị em.

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Ngoại hình là một lợi thế rất lớn giúp phái đẹp tự tin hơn để thể hiện bản thân, hoàn thiện chính mình hơn nữa. Nếu chưa tìm được mái tóc "chân ái", Hưng Pop Academy chính là điểm đến tuyệt vời dành cho nàng!


Không chỉ làm tốt vai trò của mình trong việc làm đẹp cho tóc với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp. Mà Hưng Pop Academy còn được biết đến là một địa chỉ chuyên đào tạo các khóa học về tạo mẫu tóc uy tín được nhiều người theo học. Bên cạnh việc hướng tới các đối tượng học viên là những người mới vào nghề, Hưng Pop Academy còn xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao cho nhiều thầy và chủ salon nổi tiếng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lớn trên cả nước. Trong số đó, không thể không kể đến giáo trình nhuộm tóc "Color Master - Làm chủ màu nhuộm" được chính Hưng Pop lên nội dung và chọn lọc hình ảnh, các công thức nhuộm tóc đầy đủ, với những kiến thức màu nhuộm từ căn bản đến nâng cao sẽ có trong sách được in 1000 quyển/lần xuất bản này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0945 631 119

Fanpage: https://www.facebook.com/hungpopacademy/

Facebook: https://www.facebook.com/ngochung.nguyen.146

TikTok: https://www.tiktok.com/@hung_pop_academy1?

Hưng Pop Academy
Hưng Pop Academy
Hưng Pop Academy
Hưng Pop Academy

Top 10 Địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng nhất dành cho chị em tại Hà Nội

  1. top 1 Le Soleil Hair (LSH)
  2. top 2 Salon tóc Tâm Loan
  3. top 3 MrKelvin Hair Salon
  4. top 4 Terre Salon
  5. top 5 Hưng Pop Academy
  6. top 6 T'ART HAIR DESIGNER - Hair Salon Beauty
  7. top 7 Hair Salon Lan Phương
  8. top 8 Victory Hair Salon
  9. top 9 Tâm Hair Salon
  10. top 10 Viện Tóc Poppy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy