Hương Vũ Eyebrows

Hương Vũ Eyebrows vẫn luôn được biết đến là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại quận 1 - TP. HCM có hàng nghìn chị em đã tới nơi này để tìm lại vẻ đẹp vốn có của mình và tất cả mọi người đều cảm thấy ưng ý sau quá trình làm đẹp. Đứng sau thành công ấy chính là đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của các chuyên gia tại Hương Vũ Eyebrows, họ đều là những người dày dặn kinh nghiệm với tay nghề cao. Không chỉ vậy, họ còn không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng mới nhất để đem lại hiệu quả toàn diện cho khách hàng, và cái tên nổi bật nhất định phải kể đến đó chính là Master Vũ Lan Hương.


Từng tu nghiệp tại Thái Lan - Hàn Quốc, là Ban Giám Khảo nhiều cuộc thi danh giá quy mô hoành tráng với hàng nghìn thí sinh thi tại HN - SG và hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp đang rất uy tín tại quận 1 - TP. HCM, Master Vũ Lan Hương còn là gương mặt kỳ cựu có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo làm đẹp. Các bài giảng được chuyên gia chuẩn bị kỹ càng. Chị không chỉ là thầy dạy mà còn là người truyền cảm hứng giúp các bạn trẻ đang theo đuổi ngành làm đẹp vững bước, tạo dựng được thành công của bản thân.


Về lĩnh vực làm đẹp, Hương Vũ Eyebrows đang cung cấp những dịch vụ về công nghệ hót hiện đại nhất hiện nay:

  • Phun thêu, điêu khắc 3D - 9D xóa sửa lông mày siêu đẹp tự nhiên. Mực hoàn toàn bằng thảo được an toàn sức khỏe cho quý khách hàng. Mực xuất xứ nhập khẩu từ Đức - Nga - Mỹ- Hàn - Nhật cam kết không bị trổ xanh, trổ đỏ.
  • Công nghệ mới nhất 2020 Phun môi phủ Nano và siêu phá thâm. Không sưng, không đau, không nghĩ dưỡng, không cần ăn kiêng, bong sau 36h.
  • Màu mực hữu cơ an toàn cho sức khỏe, lên màu trong veo đẹp mỏng mịn.
  • Xử lí những môi hư thâm loang, xỉn màu , nhiễm chì. Xóa sửa cân chỉnh lại dáng lông mày lệch dáng, trổ màu.
  • Vẽ lông mày theo tỉ lệ vàng theo từng khuôn mặt, và phù hợp theo phong thủy mỗi người.
  • Phun xăm mí mắt, sửa mí mắt bị lem, bị hư, trổ màu.
  • Phun Xăm Hương Vũ cam kết chất lượng làm lên thương hiệu.
  • Dịch vụ được thực hiện bởi Master Huong Vu cùng đội ngũ chuyên viên và tư vấn viên chuyên nghiệp kinh nghiệm tay nghề trên 5 năm trở lên.
  • Liên tục cập nhật công nghệ mới nhất , hót nhất. Màu mực nhiều đa dạng cho khách lựa chọn thoải mái để sao cho phù hợp với nhu cầu, độ tuổi, màu da của khách hàng đẹp không giới hạn với câu slogan đi với thương hiệu của cửa hàng.
  • Luôn cam kết đảm bảo chất lượng. Tê, đồ xăm dùng riêng biệt theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn quốc tế.


Tất cả đều được thực hiện:

  • An toàn, vệ sinh theo quy định của Bộ Y Tế
  • Theo quy trình chuyên nghiệp
  • Tỉ mỉ từng chi tiết


Hương Vũ Eyebrows là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cơ sở vật chất công nghệ tiến tiến, phục vụ tận tình, chu đáo, cam kết chất lượng vừa đẹp vừa an toàn cho khách hàng. Với phương châm lấy chất lượng làm tiêu chuẩn, Hương Vũ Eyebrows luôn lựa chọn những dòng mực và cập nhật những kỹ thuật mới nhất, tốt nhất để phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 113 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 999 666

Email: huongcolor666@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HUONGVU0778999666/

Hương Vũ Eyebrows
Hương Vũ Eyebrows
Hương Vũ Eyebrows
Hương Vũ Eyebrows

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy