Master Huyen Lee

Master Huyen Lee - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại TP. HCM đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em.


Với sứ mệnh làm đẹp an toàn, Huyen Lee đem đến các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Được biết, công nghệ cùng trang thiết bị tại Huyen Lee đa phần được nhập khẩu từ các nước hàng đầu tại Châu Âu đạt chuẩn chất lượng và an toàn FDA. Cùng với đó, là đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề phun xăm giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản tại các trường thẩm mỹ nổi tiếng cả nước. Từ đó, giúp quá trình phun xăm rõ nét, đường viền môi hay đi lông mày trở nên tự nhiên như thật và sắc nét, diễn ra thuận lợi, an toàn nhất.


Đồng thời, các loại mực phun xăm cùng các sản phẩm làm đẹp, điều trị cùng chăm sóc da tại Huyen Lee nói riêng và toàn quốc nói chung. Đều là những dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế kiểm định chuẩn chất lượng y khoa.


Hơn hết, quy trình phun xăm tại Huyen Lee được áp dụng theo quy trình chuẩn y khoa của Bộ Y Tế đề ra, cam kết đảm bảo độ an toàn mang đến cho khách hàng, giúp khách hàng an tâm hơn khi thực hiện phun xăm tại đây. Từ đó, cho ra kết quả phun xăm bền màu và bám lâu trên da, không cần nghỉ ngơi và không gây cảm giác khó chịu, đau đớn hay kích ứng, tác dụng phụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Đ. Nguyễn Công Trứ, P. Phú Thuận, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0971 912 228 & 0967 771 181
Email: nhokxinh999@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10006890479309

Master HUYEN LEE
Master HUYEN LEE
Master HUYEN LEE
Master HUYEN LEE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy