Ifrane, Morocco

Ifrane là một thành phố ở vùng Middle Atlas ở phía bắc Maroc. Là thủ phủ của tỉnh Ifrane trong vùng Fès-Meknès, Ifrane nằm ở độ cao 1.665 m. Trong ngôn ngữ Tamazight của khu vực, "ifran" có nghĩa là hang động. Ifrane được biết đến với vẻ đẹp mê hồn và khí hậu mà thiên nhiên ban tặng vào mùa xuân với những cánh rừng tuyết tùng và đồng cỏ xanh mướt. Khu vực này có những ngôi nhà mái ngói đỏ, những khu vườn đầy hoa và công viên với hồ nước.


Ifrane được biết đến như là “Tiểu Thụy Sỹ” của đất nước Morroco xinh đẹp với hệ thống đồi núi xung quanh thành phố. Người dân nơi đây có thể trải nghiệm khung cảnh đầy tuyết trong mùa đông hoặc là tận hưởng khí hậu mát mẻ mùa hè. Ifrane được đánh giá cao nhờ lượng bụi trong không khí rất thấp và có nguồn nước suối dồi dào, trong lành, không gian xanh của các vườn quốc gia trong lòng thành phố.


Cư dân có thể trải nghiệm phong cảnh tuyết rơi vào mùa đông và thời tiết mát mẻ vào mùa hè. Ifrane được đánh giá cao về chất lượng không khí, nguồn nước suối trong lành dồi dào và không gian xanh trong các công viên quốc gia.

Ifrane
Ifrane
Ifrane
Ifrane

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy