Singapore, Singapore

Singapore, tên gọi chính thức là nước Cộng hòa Singapore, là một quốc đảo có chủ quyền tại khu vực Đông Nam Á, nằm ngoài khơi về mũi phía nam của bán đảo Mã Lai và cách xích đạo 137 km về phía bắc. Lãnh thổ Singapore bao gồm có một đảo chính hình thoi và khoảng 60 đảo nhỏ hơn.


Singapore được mệnh danh là một trong những quốc gia xinh đẹp và sạch nhất trên thế giới vốn cũng là đô thị phát triển, văn minh nhất. Mặc dù nhịp sống ở đây năng động và bận rộn, người dân vẫn có ý thức cao trong việc bảo vệ môi trường sống tất cả mọi nơi Singapore đều xây dựng không gian xanh vô cùng độc đáo và xinh đẹp và tại đây cũng đưa ra những quy định nghiêm ngặt liên quan tới việc vứt rác bừa bãi. Bạn có thể phải trả hơn 700 USD tiền phạt cho một lần vi phạm đầu tiên và hơn 5.000 USD cùng lao động công ích nếu tiếp tục vi phạm nhiều lần.


Tại Singapore cảnh quan, môi trường, cây xanh được chú trọng đầu tiên do diện tích đất bị hạn chế nên tại đây thực hiện chiến lược “vườn trong phố”, “vườn tường”, “vườn mái”, “vườn ở bất cứ đâu”.

Singapore
Singapore
Singapore
Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy