Adelaide, Australia

Adelaide là thủ phủ và thành phố lớn nhất tiểu bang Nam Úc. Nơi đây cũng đồng thời là thành phố lớn thứ 5 nước Úc được đánh giá là một trong thành phố đáng sống nhất thế giới 85% rác thải được thành phố xử lý bằng cách tái chế lại và gần một nửa năng lượng tiêu thụ ở Nam Úc đến từ các nguồn tái tạo. Đây cũng là một trong các khu vực có môi trường sinh thái tốt nhất Úc.


Adelaide đã có một ngày hoàn toàn không có khí nhà kính vào năm 2016. Cũng tất nhiên, đây là do việc cắt điện khẩn cấp trên khắp bang, tuy nhiên đó lại là một sự kết hợp tuyệt vời với giờ Trái đất.


Mercer Global Financial đánh giá Adelaide là một trong những thành phố xanh nhất hành tinh. Do việc mở rộng đô thị gây xói mòn bờ biển, chính phủ đã triển khai kế hoạch phủ xanh thành phố, bằng việc trồng 3 triệu cây xanh, dùng năng lượng mặt trời, khuyến khích các phương tiện giao thông công cộng có biện pháp thích ứng với biến đổi khí hậu.


Adelaide nổi tiếng với những cảnh quan khu đô thị theo được định hướng bền vững. Thành phố đã triển khai khá nhiều chương trình thúc đẩy bảo vệ môi trường như “thành phố xanh”, "trồng 3 triệu cây xanh" cùng với các dự án năng lượng mặt trời và các phương pháp ứng phó với biến đổi khí hậu.

Adelaide
Adelaide
Adelaide
Adelaide

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy