Top 10 Thành phố đẹp nhất về đêm ở Việt Nam

Mai Nguyễn 3821 0 Báo lỗi

Việt Nam với 63 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, mỗi thành phố luôn khoác lên mình vẻ trẻ trung, năng động trong nhịp sống thường ngày, thế nhưng trái ... xem thêm...

  1. Khi bóng tối trùm xuống thành phố Hà Nội cũng là lúc đèn đường được bật lên. Những con đường ven hồ Tây và quanh những hồ lớn khác bắt đầu chuyển sang một khung cảnh khác khi những ánh sáng hắt xuống mặt nước làm lung linh và huyền ảo hơn. Những khoảng ánh sáng, tối không đều nhau trên đường phố tạo một cảm giác lãng mạn và vô cùng yên bình.


    Hà Nội về đêm đường phố thông thoáng, không có cảnh tắc đường, chen lấn hay tiếng còi xe ngột ngạt. Nếu ban ngày bạn chưa kịp nhận ra những ngôi nhà cổ, những con phố cũ kỹ thì ban đêm bạn sẽ được ngắm nhìn thỏa thích. Những con phố tuy chật hẹp nhưng lại mang đậm cái hồn của Hà Nội. Và khi đêm về, là lúc bạn có thể tận hưởng và cảm nhận trọn vẹn nhất cái hồn Hà Nội đó. Một trong những địa điểm tham quan đẹp nhất Hà Nội vào ban đêm là Quảng trường Ba Đình - Lăng Bác. Bạn có thể dành thời gian dạo quanh những con phố như Văn Miếu, Điện Biên Phủ, Hoàng Diệu trước khi dừng chân ghé thăm Lăng Bác vào 21h để chứng kiến nghi lễ hạ cờ đặc biệt tại đây.


    Hồ Gươm dù là ban ngày hay ban đêm đều mang một vẻ đẹp đặc trưng. Ban đêm, Hồ Gươm như khoác lên mình chiếc áo đủ sắc màu tràn ngập ánh sáng đèn đường lung linh. Dạo bước dọc theo bờ hồ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh sáng hòa hợp giữa các công trình kiến trúc với môi trường xung quanh, không chỉ tạo nên lộng lẫy mà phần nào còn phản ảnh được cái hồn của đất Thăng Long xưa. Hành trình khám phá vẻ đẹp Hà Nội về đêm nhất định không thể bỏ qua Nhà thờ lớn một trong những nhà thờ cổ và đẹp nhất Hà Nội.


    Với vẻ đẹp cổ kính, độc đáo cùng với những ánh đèn vàng ban đêm, Nhà thờ lớn là một điểm chụp ảnh sống ảo không tồi đâu đấy. Ngoài ra, Hà Nội về đêm đẹp nhất còn là những cây cầu, những hồ nước long lanh in bóng những đèn màu đủ sắc. Nếu bạn là khách du lịch đến với thủ đô, đừng quên khám phá nơi này vào ban đêm nhé!

    Hồ Gươm về đêm
    Hồ Gươm về đêm
    Hồ Tây về đêm
    Hồ Tây về đêm

  2. Đêm xuống cũng chính là lúc Sài Gòn khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn khác so với ban ngày. Những ngôi nhà cao tầng, công trình kiến trúc, những con đường bỗng trở nên nổi bật hơn với đèn màu rực rỡ, sôi động và náo nhiệt, được mang danh là “thành phố không bao giờ ngủ” của Việt Nam.


    Cuộc sống Sài Gòn về đêm lại hoàn toàn lột xác nhiều hơn khi càng về khuya với nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống vô cùng nhộn nhịp và sôi động thâu đêm đến sáng. Vậy Sài Gòn về đêm nên đi đâu, sau đây là những địa điểm và hoạt động vui chơi giải trí về đêm được rất đông đảo giới trẻ tham gia, tạo nên một nền văn hóa rất riêng của Sài Gòn. Trong tất cả những địa điểm vui chơi của Sài Gòn về đêm thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những nơi mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây. Là một điểm nhấn mới trong kiến trúc đô thị thành phố và điểm đến ưa thích của người dân thành phố và khách du lịch.


    Có rất nhiều kiến trúc vô cùng đẹp để bạn có thể tham quan như Kho bạc Nhà Nước được xây dựng từ thời Pháp thuộc, tòa nhà Bitexco cao thứ ba Việt Nam (269m) hay khách sạn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam Reverie với những hiệu ứng đèn màu vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, khách du hành còn được thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật đường phố hoàn toàn miễn phí như các show biểu diễn thời trang, nhảy hip hop, ca nhạc. Được nếm thử các món ăn vặt vô cùng hấp dẫn như: kem hình thú, bingsu, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, matcha, trà đào, sinh tố dâu tằm…


    Sài Gòn về đêm thì những quán Bar đã trở thành một phần cuộc sống của giới trẻ thành thị khi đêm tới và cũng là nét đặc trưng rất riêng ở thành phố không ngủ này. Nhiều người có khái niệm không hay với những quán bar hay những người đi bar. Tuy nhiên, bản chất của việc đi bar là để giải trí, vui vẻ, để chơi, để quẩy… và đây hoàn toàn là những nhu cầu lành mạnh.

    Sông Sài Gòn, Đối diện là tháp Bitexco về đêm
    Sông Sài Gòn, Đối diện là tháp Bitexco về đêm
    Nhà thờ Đức Bà về đêm
    Nhà thờ Đức Bà về đêm
  3. Đà Lạt về đêm, khi chiều dần tàn và phố lên đèn, trời càng thêm lạnh, đường phố nhộn nhịp, đông đúc ở trung tâm thành phố. Nhưng đi xa hơn một chút, những địa điểm không thuộc khu vực trung tâm thành phố như làng hoa Thái Phiên, núi Hòn Bồ bạn sẽ ngắm một Đà Lạt về đêm yên bình, lung linh hoàn toàn khác biệt.


    Đà Lạt về đêm đẹp huyền ảo với những ngôi nhà chìm trong rừng thông, những con đường uốn lượn như trong chuyện cổ tích của mẹ thuở xưa. Nếu được, hãy cho phép mình một buổi tối được dạo bộ dọc theo bờ Hồ Xuân Hương, nghe tiếng người cười nói rôm rả, nghe hương đậu nành nóng hổi, béo ngậy hoặc dạo quanh chợ đêm Đà Lạt để mua về cho mình những món quà lưu niệm với giá rẻ bất ngờ. Du khách đến với Đà Lạt chắc hẳn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.


    Từ lúc hoàng hôn buông xuống đến khi mặt trời khuất hẵn, hồ Xuân Hương Đà Lạt thơ mộng đến ngỡ ngàng. Gió lướt qua mặt hồ làm không khí thêm phần se lạnh và quang cảnh hữu tình của hồ Xuân Hương về đêm càng làm các cặp đôi xích lại gần nhau hơn. Vào buổi tối, ở Hồ Xuân Hương vẫn có dịch vụ đạp vịt ngắm hồ với giá 30.000đ/ tiếng bạn và mọi người đã có thể đạp mỏi chân để đi ngắm cảnh quanh hồ. Bạn nên dành một buổi tối ở Đà Lạt để đi ăn vặt với các món ăn vặt nổi tiếng như: bánh tráng nướng, sữa đậu nành nóng, trứng nướng… bạn sẽ có một cái bụng no căng đấy.


    Ngoài ra, chợ đêm Đà Lạt, một nơi dành cho những cú đêm, nói thế là bởi vì ở đây người dân buôn bán tấp nập nhất vào ban đêm, càng khuya, càng nhộn nhịp, càng đông đúc. Chợ đêm Đà Lạt là thiên đường ẩm thực, ăn uống thỏa thích no say căng bụng, muốn ăn gì có đó, các món Bắc, Trung, Nam. Đặc sản Đà Lạt từ đồ ăn, thức uống, bánh mứt hoa quả… tha hồ thưởng thức và mua về làm quà bạn nha.

    Đà Lạt về đêm
    Đà Lạt về đêm
    Hồ Xuân Hương về đêm
    Hồ Xuân Hương về đêm
  4. Đà Nẵng ban đêm được xem là thành phố ngập ánh đèn, trời man mát, nhẹ dịu. Ở khắp mọi nơi, từ trong trung tâm thành phố, đến bán đảo sơn Trà, dọc bờ biển đều lấp lánh ánh đèn điện. Bạn dễ dàng lựa chọn điểm dừng chân ngắm cảnh cho mình mỗi về đêm tại Đà Nẵng. Vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm là vẻ đẹp kiểu hiện đại, mạnh mẽ và căng tràn sức sống, với những địa điểm vui chơi, giải trí cực đẹp và hấp dẫn.


    Buổi đêm ở Đà Nẵng mà không đi chợ đêm thì coi như chuyến đi của bạn chỉ vui được 50% thôi, vì chợ đêm là nơi khiến bạn cảm nhận rõ nét nhất về nhịp sống cũng như văn hóa của người dân Đà Nẵng. Chợ đêm có ở nhiều khu vực khác nhau như một góc đường Lê Duẫn, chợ đêm Hòa Khánh, chợ đêm ở Gần công viên 29.3. Mỗi nơi đều sầm uất, nhộn nhịp. Ngoài các hoạt động thương mại, đi chợ đêm Đà Nẵng, bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon với giá rẻ bất ngờ. Từ các món ốc, hải sản, đến đồ ăn vặt như nộm, xoài lắc, cóc lắc, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn thịt heo… tất cả làm nên một hương vị Đà Nẵng vừa thân quen lại có gì đó rất đặc biệt. Nếu như ban ngày biển Đà Nẵng đẹp với làm nước trong vắt, mát lạnh, những con sóng vỗ bạc đầu nhảy múa tung tăng thì vào ban đêm, biển Đà Nẵng lại êm ả, dịu nhẹ như cô gái mười tám e ấp bên ánh trăng tròn.


    Nhiều du khách đến Đà Nẵng về thường hào hứng kể lại cảm giác đi bách bộ trên các bãi biển ở Đà Nẵng vào ban đêm thư thái thế nào, rằng cảm giác vừa lang thang, vừa hít thở làn không khí mơ màng, mát mẻ, vừa ngắm thành phố Đà Nẵng rực rỡ, lung linh trong ánh đèn tuyệt vời ra sao… Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội ngắm những cây cầu lung linh sắc màu của Đà nẵng về đêm. Cầu Rồng Đà Nẵng từ lâu đã là địa điểm du lịch yêu thích của bất cứ du khách nào mỗi khi có dịp đến với Đà Nẵng. Vào cuối tuần, chú rồng trên cầu sẽ phun lửa và nước, tạo nên một cảnh tượng rất độc đáo và thú vị. Cầu sông Hàn hay còn gọi là cầu quay sông Hàn, được trang trí bằng những ánh đèn lộng lẫy, và chỉ nghiêng mình khoe sắc mỗi khi màn đêm buông xuống...

    Đà nẵng về đêm
    Đà nẵng về đêm
    Cầu Sông Hàn về đêm
    Cầu Sông Hàn về đêm
  5. Thành phố Hội An địa điểm du lịch nổi tiếng Quảng Nam được vinh danh là một trong những nơi sống đêm tuyệt vời nhất hành tinh. Khi màn đêm buông xuống, cả Hội An trở nên lung linh, huyền ảo tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. Chùa Cầu còn được biết đến với cái tên cầu Nhật Bản, là biểu tượng du lịch của phố cổ Hội An, là điểm đến không còn xa lạ với bất cứ du khách nào khi đến với phố Hội.


    Chùa Cầu đúng như cái tên của nó, nằm vắt mình qua một nhánh nhỏ của dòng Thu Bồn ôm trọn lấy lòng phố cổ. Trải qua hơn 400 năm lịch sử, chùa Cầu vẫn ở đó, cổ kính và trầm mặc, chứng kiến bao sự đổi thay, ghi dấu sự giao thoa của những nền văn hóa độc đáo. Tất cả đã khoác lên mình phố Hội một nét đẹp hiếm có như ngày hôm nay. Khi đêm xuống, chùa Cầu trở nên đẹp và lung linh hơn bao giờ hết. Chùa được chiếu sáng bởi những chiếc đèn lấp lánh, liên tục thay đổi màu, mở ra trước mắt du khách một bức tranh đa màu sắc tuyệt đẹp. Dạo ngắm chùa Cầu rực rỡ ánh đèn chính là một trải nghiệm nhất định bạn phải thử khi du lịch Hội An.


    Một trải nghiệm khác về đêm khi đến với Hội An tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn và thú vị đó là dạo phố cổ. Khu phố cổ tĩnh lặng và trầm mặc với những căn nhà cổ lợp mái ngói rêu phong, được tô điểm thêm sắc màu lung linh, huyền ảo của những chiếc đèn lồng về đêm. Cả phố Hội như được khoác lên mình một tấm áo mới rực rỡ mà quyến rũ, mê đắm bất cứ du khách nào. Dạo bước trên những con phố cổ kính mà ta ngỡ như lạc bước vào thành phố ánh sáng, nơi có sự kết hợp giữa sự trầm lặng của kiến trúc cổ và sự sôi nổi của nhịp sống hiện đại. Điểm nhấn của phố cổ Hội An về đêm chính là khu vực gần bờ sông Hoài.


    Con phố Bạch Đằng với những ánh đèn vàng từ các dãy nhà cổ soi bóng xuống dòng sông hoài tạo nên một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng. Có lẽ vì vậy mà nơi đây được ví là Venice của Việt Nam. Ở phía bên bờ là phố Nguyễn Phúc Chu tập trung nhiều các hàng quán bình dân, cửa hàng lưu niệm. Tại đây bạn có thể dễ dàng thưởng thức được những món ăn đặc sản hấp dẫn của Hội An và tìm được những món đồ lưu niệm mua về làm quà cho người thân. Con phố này cũng là nơi trưng bày nhiều tranh ảnh đẹp về Hội An cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam.

    Phố cổ Hội An về đêm
    Phố cổ Hội An về đêm
    Phố cổ Hội An về đêm
    Phố cổ Hội An về đêm
  6. Nếu như ban ngày bạn còn mải mê vi vu checkin những địa điểm đẹp thì khi đêm về là khoảng thời gian lý tưởng để bạn cảm nhận và lắng nghe nhịp điệu thành phố, để hòa mình vào những hoạt động thú vị của mảnh đất Cố đô. Nếu ở Sài Gòn có phố tây Bùi Viện, Hà Nội có phố Tây Tạ Hiện thì Huế cũng không thua kém gì hai thành phố du lịch lớn này, Huế có phố tây Phạm Ngũ Lão.


    Nói là khu phố Tây Phạm Ngũ Lão vì hầu như ở đây tập trung đông đúc nhất nhưng về đúng nghĩa thì khu phố tây còn mở rộng ra ở đoạn giao Lê Lợi hay Võ Thị Sáu. Phố Tây Huế chính là điểm đến nhộn nhịp đã khiến cho bức tranh trầm mặc của Huế thêm một màu sắc phá cách. Hỏi người dân nơi đây về thời gian xuất hiện của phố Tây nhưng hầu như cũng không ai biết. Chắc có lẽ khi du lịch Huế dần phát triển, du khách nước ngoài đến đây nhiều hơn thì những bar, pub, lounge cũng dần mọc lên, trở thành điểm lui tới của nhiều khách Tây.


    Sông Hương và cầu Trường Tiền vốn là một biểu tượng trường tồn của Huế bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Đại Nội Huế, Lăng Khải Định... Sông Hương uốn lượn chảy qua bao cảnh đẹp xứ kinh kỳ mộng mơ, từ khu vườn Vĩ Dạ với những thảm cỏ xanh tươi, qua ngôi chùa Thiên Mụ cổ kính văng vẳng tiếng chuông ngân nga, rồi rẽ vào sông Bạch Yến.


    Để thưởng thức ca Huế trên sông Hương vào ban đêm, du khách đến bến tàu gần cầu Tràng Tiền để mua vé. Sau đó xuống thuyền Rồng và bắt đầu một hành trình đầy thú vị. Ngồi trên chiếc thuyền, thả trôi theo dòng nước và lắng nghe những làn điệu ca Huế ngọt ngào sâu lắng cất lên giữa không gian bồng bềnh sóng nước. Cảm giác này thật khó để diễn tả thành lời và thật khó tìm được ở bất kỳ nơi nào khác. Sau khi đi nghe ca Huế trên sông Hương, khá đông du khách có nhu cầu ăn uống và đó là lý do cho sự sôi động của những quán ăn đêm ra đời ngày một nhiều...

    Kinh thành Huế về đêm
    Kinh thành Huế về đêm
    Cầu Trường Tiền về đêm
    Cầu Trường Tiền về đêm
  7. Những điều tuyệt vời ở Buôn Ma Thuột về đêm. Trái ngược vẻ đẹp khỏe khoắn cùng nhịp sống trẻ trung, sôi động khi bắt đầu một ngày mới. Đêm đến là khoảng thời gian cả thành phố dường như lại nép mình cho những khoảng không rất riêng tạo nên những sự khác biệt rất thú vị. Phố lên đèn tạo nên vẻ đẹp đắm say lòng người.


    Ngã Sáu Buôn Ma Thuột luôn là một điểm đến ban đêm thú vị cho người yêu du lịch. Bởi vẻ đẹp trời cho từ phong cảnh tươi đẹp, cho đến con người hiền hậu mến khách. Chợ đêm ngã 6 nằm ngay giữa lòng thành phố. Giao lộ của những con đường đi lại giữa khu dân cư người kinh với các làng Ê Đê bản địa. Về đêm có rất nhiều điều để du khách khám phá. Sẽ là một cảm giác vô cùng đặc biệt khi dạo bước trên những con phố rực rỡ ánh đèn. Cảm nhận được hương thơm của những ly cafe phảng phất trong từng cơn gió. Khi màn đêm buông xuống du khách mới thấy được sức sống của chợ đêm. Ở đây nổi tiếng với các món ăn đêm, ăn vặt ngon và đậm đà chất Tây Nguyên như bún đỏ, bún riêu, bún giò, xôi gà, bánh xèo, canh cá dằm…


    Không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên của Việt Nam đã được UNESCO công nhận là kiệt tác văn hóa phi vật thể. Chủ nhân của loại hình văn hóa đặc sắc này là cư dân các dân tộc Tây Nguyên: Bana, Xêđăng, Mnông, Cơho, Êđê, Giarai… Cồng chiêng gắn bó mật thiết với cuộc sống của người Tây Nguyên, là tiếng nói của tâm linh, tâm hồn con người, để diễn tả niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, trong lao động và sinh hoạt hằng ngày. Quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu và tham gia những nghi lễ, tập tục truyền thống của người dân bản địa trên vùng đất cao nguyên này, cùng hòa mình trong lễ hội đâm trâu, lễ hội mừng lúa mới.


    Dưới làn gió mát, trăng thanh, du khách sẽ cùng những chàng trai cô gái dân tộc Lạch nhảy múa quanh bếp lửa hồng bập bùng trong giai điệu cồng chiêng vang lừng. Cùng nhâm nhi những chén rượu cần và thưởng thức món thịt rừng nóng hổi. Hay bạn cũng có thể nghe nhạc sống về đêm, một không gian ấm cúng với giai điệu nhẹ nhàng vang lên mỗi tối. Được thể hiện bằng những giọng hát khỏe khoắn. Âm vang và tràn đầy nồng nhiệt của những ca sĩ địa phương. Mang lại cho người nghe cảm giác thư giãn, xua tan những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày hết mình cho công việc.

    Thành phố Buôn Ma Thuột về đêm
    Thành phố Buôn Ma Thuột về đêm
    Thành phố Buôn Ma Thuột về đêm
    Thành phố Buôn Ma Thuột về đêm
  8. Hạ Long - thành phố đất cảng luôn ồn ào và náo động với cuộc sống luôn sô bồ của con người nơi đây và những du khách du lịch ở Hạ Long. Ấy vậy mà khi màn đêm buông xuống thì Hạ Long lại đẹp dịu dàng và yên bình. Đứng từ trên cao nhìn xuống thành phố về đêm sặc sỡ màu sắc và Hạ Long trở nên lung linh, quyến rũ lạ thường.


    Dưới ánh điện lung linh huyền ảo, về đêm, cầu Bãi Cháy cung đàn Hạ Long như hấp dẫn hơn. Các khu vui chơi giải trí rộn ràng hơn, các du thuyền nghỉ đêm trên vịnh lãng mạn hơn… Ngắm Hạ Long về đêm thật tuyệt! Đó là cảm nhận chung của các du khách khi đến tham quan Vịnh Hạ Long. Về đêm cây cầu bãi cháy cũng trở nên lung linh hơn, du khách du lịch ở Hạ Long từ xa xa nhìn cây cầu Bãi Cháy về đêm với những dây văng kỳ vĩ cùng những ánh đèn lấp lánh trên cầu, những ánh đèn của hai bên bờ góp phần tạo nên vẻ đẹp huyền ảo của Hạ Long.

    Du khách đi du lịch Hạ Long còn có cơ hội ngắm cung đường vòng cung lung linh, ấn tượng. Đó chính là đoạn đường chân cầu Bãi Cháy thường được mọi người ví như cung đàn của Hạ Long. Những du khách đến với Hạ Long còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác mạo hiểm trên đoạn đường cua độc trên đường lên cầu. Đứng từ trên cầu Bãi Cháy du khách du lịch Hạ Long thấy được những ánh đèn lấp lánh, nhấp nhô của các tàu bè trên vịnh. Du khách du lịch Hạ Long cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của chân núi Bài Thơ, cảng Cái Lân.


    Nếu đã đến Quảng Ninh, ngoài hành trình trên du thuyền khám phá Vịnh Hạ Long kỳ vỹ, tản bộ dọc bãi biển dưới ánh nắng vàng hay dạo quanh những khu chợ hải sản… hãy thử một lần lang thang thành phố khi màn đêm buông xuống. Khi sự nhộn nhịp của ban ngày biến mất, Hạ Long chìm vào những giây phút nghỉ ngơi thật yên tĩnh và nên thơ.

    Thành phố Hạ Long về đêm
    Thành phố Hạ Long về đêm
    Cầu Bãi Cháy về đêm
    Cầu Bãi Cháy về đêm
  9. Nếu Nha Trang vào ban ngày mang dáng vẻ sôi động, nhộn nhịp thì biển Nha Trang về đêm lại khoác lên mình bộ xiêm y lộng lẫy đến say đắm. Nha Trang được biết đến với tên gọi thành phố biển, đẹp mơ màng với những bãi biển rộng mênh mông, xa vút tới tận chân trời. Về đêm, bãi biển dọc theo con đường Trần Phú cho ta cảm giác như đang được chiêm ngưỡng một tấm gương khổng lồ biết di chuyển.


    Nước biển được ánh đèn phản chiếu óng ánh cùng những đợt sóng cứ nối chân nhau xô vào bờ như vẫy chào du khách. Phát huy tối đa tiềm năng du lịch, biển trở thành lợi thế lớn nhất thu hút khách du lịch của thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nhạc nước tại Vinpearl Land là một trong những địa điểm vui chơi Nha Trang đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua. Đây là sân khấu nhạc nước hiện đại bậc nhất Việt Nam với sức chứa trên 5000 chỗ ngồi. Những màn trình diễn nghệ thuật lung linh, đầy màu sắc là sự kết hợp độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước; được dàn dựng công phu để mang tới cho du khách sự thích thú và những cảm xúc tuyệt vời.


    Hệ thống các bãi biển ở Nha Trang rất phong phú với những địa điểm nổi tiếng như như Bãi Dài, Bãi Dốc Lết, Bãi Trũ, Hòn Hèo... Trong số đó, bãi biển Nha Trang ngay trung tâm thành phố là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang được nhiều du khách yêu thích. Biển Nha Trang mở ra một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng với làn gió biển mát rượi. Vào ban ngày, đây là địa điểm tắm biển, vui chơi giải trí lý tưởng. Khi đêm xuống, bờ biển lại khoác lên mình một vẻ đẹp rất khác biệt làm say lòng bao du khách. Biển Nha Trang dài hun hút, xanh biếc và mênh mông chạy dọc theo đường Trần Phú, con đường biển đẹp nhất Việt Nam. Dạo biển Nha Trang về đêm, bạn sẽ không khỏi bị thu hút bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình với tiếng gió rì rào hòa cùng âm thanh nhẹ nhàng của làn nước biển vỗ về những con sóng dịu êm.


    Đến với biển Nha Trang, du khách có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước biển mát lạnh hoặc đơn giản là tản bộ dọc bờ biển để thả hồn cùng thiên nhiên tươi đẹp và check-in cùng những khoảnh khắc diệu kỳ của thiên nhiên. Ngoài những hoạt động giải trí dưới nước vào ban ngày như: ngắm san hô, sao biển Nha Trang, chơi dù lượn, cano, flyboard, bạn đừng nên bỏ qua hoạt động câu mực đêm, uống cà phê, cắm trại hoặc tổ chức một bữa tiệc lãng mạn...

    Thành phố Nha Trang về đêm
    Thành phố Nha Trang về đêm
    Thành phố Nha Trang về đêm
    Thành phố Nha Trang về đêm
  10. Trái ngược với vẻ đẹp khỏe khoắn cùng nhịp sống trẻ trung, sôi động khi bắt đầu một ngày mới, Pleiku khi đêm đến là khoảng thời gian cả thành phố bỗng trở nên huyền ảo và quyến rũ lạ thường. Phố lên đèn như khoác một tấm áo mới lung linh, kỳ ảo. Một buổi tối ở Phố núi Pleiku với nhiều góc nhỏ an nhiên nhưng không kém phần hiện đại thật sự khiến người ta cảm thấy thích thú.


    Đêm thành phố nhiều sắc màu, sống động và chân thật, tất cả tạo nên một phố núi nhỏ xinh, thơ mộng. Con phố Trần Hưng Đạo, Anh Hùng Núp ngay quảng trường trung tâm thành phố là điểm đến không thể bỏ qua, đây là nơi mỗi tối các gia đình, nhiều nhóm bạn trẻ tản bộ, vui chơi, tán gẫu sau một ngày làm việc với nhịp sống vội vã. Có nhiều hoạt động thú vị xung quanh khu vực này với các trò chơi đường phố, các bạn trẻ đến từ các nhóm du ca yêu âm nhạc, căng tràn bầu nhiệt huyết cùng đàn hát giữa khoảng không gian rộng mở khiến lòng người mở toang mọi giác quan cùng cảm thụ, tận hưởng.


    Đêm thành phố Pleiku nhiều màu sắc, sống động và chân thật, tất cả đã tạo nên một phố núi thơ mộng, đầy quyến rũ. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã và sẽ có một đêm thao thức để khám phá cuộc sống nơi này, cảm nhận sự biến đổi khi thành phố thay áo mới về đêm với nhiều góc nhìn. Thành phố càng thêm thi vị với những tách cà phê đong đầy tình cảm, một thức uống đã ăn sâu vào tâm thức người dân. Cà phê là một trong những loại đặc sản nơi đây, không kể thành phần, lứa tuổi đều dành cho loại thức uống này một tình yêu đặc biệt. Hầu như trên con phố nào cũng có quán cà phê với nhiều phong cách, từ hiện đại đến cổ điển, từ cà phê nhà kính yên tĩnh đến cà phê vườn mát mẻ đón gió trời.


    Vào thời gian nào cũng có thể thưởng thức cà phê, sáng, trưa hay tối đều có thú vui riêng của nó. Bạn thử nhấm nháp hương vị ly cà phê phố đêm đượm nồng để cùng cảm nhận một đêm thao thức cùng thành phố. Không phồn hoa, tấp nập, Phố núi Pleiku mang lại cho ta một cảm giác thanh bình đến lạ. Chính bởi nhịp sống chậm rãi nơi đây đã tạo nên một thành phố ấm áp khiến lòng người chưa xa đã nhớ!

    Thành phố Pleiku về đêm
    Thành phố Pleiku về đêm
    Thành phố Pleiku về đêm
    Thành phố Pleiku về đêm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy