Top 10 Thành phố đẹp nhất nước Mỹ

Nguyen Viet Anh 3909 0 Báo lỗi

Mỹ, đất nước của những cảnh đẹp đa dạng và độc đáo, tự hào là quê hương của những thành phố tuyệt vời. Trải dài từ cực Bắc đến cực Nam, từ đông sang tây, Mỹ ... xem thêm...

  1. Không chỉ được mệnh danh là thành phố quyến rũ và hấp dẫn nhất của nước Mỹ, New York cũng còn được coi như là một trong những thành phố du lịch thu hút du khách nhất thế giới. Đến New York, chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà cao tầng hiện đại với những nét kiến trúc độc đáo, thu hút ánh mắt người nhìn. Thêm nữa, New York còn là nơi hội tụ đầy đủ các nền văn hóa khác nhau từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm được cho mình các khách sạn, trung tâm mua sắm hay những nhà hàng thích hợp cho bản thân… Một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở New York phải kể đến đó là tượng Nữ Thần Tự Do. Đây là bức tượng lớn do người Pháp trao tặng cho Mỹ để gắn kết thêm tình cảm hữu nghị giữa hai nước với nhau và đặc biệt, bức tượng còn trở thành biểu tượng nổi tiếng của Mỹ mà bất cứ du khách nào đến đây cũng muốn ghé thăm. Khi tới đây, ngoài việc khám phá vẻ đẹp bên ngoài của bức tượng, bạn còn được đi vào bên trong, khám phá 12 tầng cao chót vót của bức tượng cũng rất thú vị đấy.


    Bên cạnh đó, công viên trung tâm với diện tích rộng, hơn 340ha, nơi đây được xem như là một ốc đảo xanh, tuyệt đẹp mọc lên từ giữa lòng thành phố và nó cũng là địa điểm tham quan, du lịch đẹp ở New York mà không chỉ du khách nước ngoài quan tâm, mà người dân nơi đây cũng rất thích thú nhé. Mỗi năm nơi đây lại thu hút hàng triệu du khách đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt xanh tươi, tận hưởng bầu không khí tuyệt vời nơi đây mà bạn còn được tham gia, trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như cắm tại, ngắm nhìn các loài chim nhiều màu sắc, văn nghệ âm nhạc, đạp xe đạp, trượt băng… Có thể nói, nơi đây giống như một trung tâm văn hóa kết hợp giữa thiên nhiên và các hoạt động giải trí văn hóa lành mạnh tuyệt vời giúp bạn sẽ có cảm giác hứng thú hơn trong chuyến đi của bạn.

    Tượng Nữ thần tự do, biểu tượng của New York
    Tượng Nữ thần tự do, biểu tượng của New York
    New York, Mỹ

  2. Top 2

    Boston

    Boston, thành phố của trung tâm nghiên cứu, học thuật du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới của nước Mỹ. Được thành lập vào năm 1630 thuộc bang Massachusetts, Boston là thủ đô, thành phố lớn nhất của vùng New England thuộc đông bắc nước Mỹ cũng là một trong những thành phố cổ xưa có nền văn hóa lâu đời nhất của Mỹ. Nền tảng của thành phố dựa vào những người khai khẩn thuộc địa Puritan từ Anh trên bán đảo gọi là Shawmut bởi những người bản xứ Mỹ. Những người định cư Châu Âu đầu tiên tại Boston đầu tiên gọi vùng này là Trimountaine. Ngày nay, Boston là thành phố trung tâm của khu vực đại đô thị lớn mang tên Đại Boston với hơn 4,6 triệu dân đang sinh sống. Từ xa xưa thành phố Boston đã nằm ở vị trí là một trong những bến cảng quan trọng nhất và là trung tâm sản xuất cũng như trung tâm giáo dục, văn hóa tại Mỹ đến năm 1760 Boston trở thành thành phố lớn nhất và giàu nhất có sức ảnh hưởng mạnh đến Mỹ. Đây cũng là nơi khởi đầu cuộc cách mạng mang tính lịch sử của nước Mỹ trong công cuộc giành độc lập và tự do đối với châu Âu.


    Boston là thành phố lớn với mật độ dân số đứng thứ 3 cả nước, người Mỹ gốc Ireland có ảnh hưởng lớn trong các thể chế chính trị và tôn giáo tại Boston. Nằm sát Đại Tây Dương và là thủ đô của bang duy nhất có đường bờ biển chạy dọc thành phố tại Mỹ. Dọc Boston là một hải cảng lớn dọc theo bờ Đông của Hoa Kỳ đây là cảng công nghiệp và cảng cá có lịch sử lâu đời nhất tại Tây bán cầu với công suất hoạt động liên tục. Do vị trí nằm ven biển được biển bao quanh thành phố Boston nối liền với đất liền bởi một eo đất hẹp nên nơi đây mang khí hậu lục địa rất phổ biến ở vùng New England. Vị trí của bang Massachusetts nhô ra Bắc Đại Tây Dương làm cho Boston ảnh hưởng bởi hệ thời tiết vùng Tây Bắc. Vì vậy đem đến cho thành phố nền thời tiết nóng ẩm vào mùa hè, thường có tuyết vào mùa đông khi thời tiết lạnh và gió. Mùa xuân và mùa thu thì tiết trời mang nền khí hậu mát dịu và ôn hòa nhiều khi có sương mù phủ nhẹ đem đến danh xưng cho thành phố khi đây là một trong những địa điểm ngắm nhìn mùa thu đẹp nhất tại Mỹ.

    Thành phố Boston
    Thành phố Boston
    Thành phố Boston
  3. Washington D.C (viết tắt của Washington, District of Columbia) là một quận hành chính liên bang (Federal District) và là thủ đô của nước Mỹ. Chắc rằng bạn sẽ không thể nào bỏ qua chuyến du lịch thủ đô Washington DC khi đến với nước Mỹ. Đây là một thành phố không lớn lắm, nhưng tập trung toàn bộ các cơ quan chính quyền đầu não của quốc gia này. Nhiều người hay nhầm lẫn Washington D.C và tiểu bang Washington nằm phía Tây Bắc nước Mỹ. Washington, D.C. có các công trình kiến trúc nổi tiếng như điện Capitol, Nhà Trắng, Lầu Năm Góc, các đài tưởng niệm của các cố tổng thống và nhiều công viên rộng lớn.


    Washington D.C là nơi của nhiều kiến trúc tiêu biểu của quốc gia và là một trong những nơi du lịch phổ thông nhất ở Mỹ. Khu Thương mại Quốc gia (National Mall) là một khu rộng lớn ngoài trời ở trung tâm của thành phố với nhiều tượng đài kỉ niệm các nhà lãnh đạo của Hoa Kỳ; đó cũng là đường nối giữa Nhà Trắng và những tòa nhà của điện Capitol. Đến với Washington D.C vào mùa xuân, bạn sẽ hết sức ngạc nhiên trước vẻ đẹp đua nở của những bông hoa đầy màu sắc trong công viên hay những khu vườn nhỏ… Bạn sẽ có cơ hội được đến tham quan những khu vườn đẹp, độc đáo có một không hai trên thế giới, như Rose Garden, Jacqueline Kennedy Garden, và White House Garden. Đài tưởng niệm Washington cũng là một địa danh mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố này. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các câu lạc bộ, nhà hàng, viện bảo tàng… cho bạn lựa chọn đến tham quan, giải trí.

    Thành phố Washington DC
    Thành phố Washington DC
    Thành phố Washington DC
  4. Top 4

    Miami

    Thành phố Miami là thành phố du lịch, là điểm nghỉ dưỡng, nghỉ mát với các dịch vụ đầy đủ và đi đầu của du lịch Mỹ. Được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, nổi bật với nền khí hậu nắng ấm quanh năm với lượng ánh sáng mặt trời cao nhất tại Hoa Kỳ. Đặc biệt, Miami còn được mệnh danh là thành phố trong lành, sạch sẽ nhất tại Hòa Kỳ với khu đường phố, bãi biển, công viên sạch sẽ, là điểm du lịch Mỹ lý tưởng và hấp dẫn. Miami là thành phố cảng nổi tiếng, nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp với cát trắng, nước biển trong xanh ngắt, mát lành mang đến những phút giây thư giãn, tận hưởng tuyệt vời. Hải cảng Miami còn được gọi là thủ đô du thuyền của thế giới bởi hải cảng nơi đây luôn tấp nập các tàu thuyển cập cảng, nơi hội tụ những tàu, du thuyền đẹp, sang trọng bậc nhất và chính điều này đã tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời, vẻ đẹp ngoạn mục của vịnh Biscayne.


    Miami là một thiên đường giải trí vui chơi, với những bờ biển có những bãi cát trắng mềm mịn với các hoạt động tại bờ biển như đánh bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền, lướt sóng, các môn thể thao dưới nước. Ngoài ra, một số khu vực còn dành để dã ngoại, picnic... Little Havana là điểm đến mà du khách có thể khám phá rất rất nhiều điếu thú vị. Đầu tiên, là thưởng thức món kem dừa mát lạnh đặt trong sọ dừa, hương vị tự nhiên, béo ngậy tuyệt vời, thật sự sảng khoái. Bên cạnh đó, đây cũng chính là nơi sản xuất xì gà Cu Ba nổi tiếng bằng phương pháp thủ công se quấn thuốc bằng tay từ các nghệ nhân tay nghề, có nhiều kinh nghiệm. Hơn thế nữa, tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh lãng mạn, thơ mộng bởi hệ thống các thảm thực vật đẹp xanh, các kiến túc độc đáo bởi hệ thống các ngôi nhà độc đáo.

    Thành phố Miami
    Thành phố Miami
    Thành phố Miami
    Thành phố Miami
  5. Las Vegas không chỉ có những sòng bạc, mà còn có sự náo nhiệt ngày đêm của các buổi trình diễn đẳng cấp, cùng với những kiểu thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo. Tất cả đã biến nơi này trở thành nơi xa hoa bậc nhất và được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ. Las Vegas là thành phố đông dân nhất ở tiểu bang Nevada, là thủ phủ của quận Clark, và là một thành phố nghỉ dưỡng, đánh bạc và ẩm thực nổi tiếng thế giới. Las Vegas tự mệnh danh là thủ đô giải trí của thế giới, nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sòng bạc và các loại hình giải trí liên quan. Thành phố đã được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim, chương trình truyền hình.


    Las Vegas được mệnh danh như là một thiên đường của giải trí, tại đây có quy tụ rất nhiều các spa nổi tiếng hiện đại, những khách sạn 5 sao lớn và các sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, thành phố này còn là một bảo tàng thiên nhiên vô cùng độc đáo. Người ta mệnh danh Las Vegas là “sin city - thành phố tội lỗi” bởi có lý do riêng của nó. Tại đây, người ta dễ dàng hẹn hò và gặp gỡ rồi kết hôn, nhưng cũng lắm những cuộc hôn nhân tan vỡ chóng vánh. Đến Las Vegas bạn đã là người chiến thắng, thứ nhất là chinh phục được thời tiết khắc nghiệt nơi này, thứ hai là bạn có thể chiến thắng thành triệu phú nếu may mắn với những ván cờ. Nhưng trên hết nếu bạn vượt qua những cám dỗ tiền tài và dục vọng nơi này thì bạn đã chiến thắng chính mình. Ngược lại, bạn có thể xa đọa vào những ván cờ đến trắng tay vì những khoản tiền thưởng khổng lồ.

    Las Vegas
    Las Vegas
    Las Vegas được mệnh danh như là một thiên đường của giải trí
  6. Top 6

    Orlando

    Tọa lạc tại trung tâm tiểu bang Florida nước Mỹ, vùng đô thị Orlando với dân số hơn 2 triệu dân được mệnh danh là một "Thành phố tươi đẹp" với biểu tượng là các đài phun nước nổi tiếng tại hồ Eola hay "Thủ đô công viên chủ đề của thế giới" Orlando ngày nay là điểm đến thu hút đặc biệt đối với toàn du khách trên thế giới đến tham quan, với những chuyến hành trình phiêu lưu kì thú. Theo một nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu Pew thành phố Orlando được xếp hạng là một trong những thành phố đáng sống nhất của nước Mỹ hiện nay. Tuy nằm ở vị trí địa lí không có biển nhưng cùng với hai thành phố Kissimmee và Sanford đã tạo thành vùng đô thị Orlando sầm uất với những địa điểm du lịch hàng đầu thế giới. Phát triển từ một thị trấn nông nghiệp ngày nay Orlando đã hoàn toàn trở mình thành một trong những tổ hợp công viên, du lịch rộng lớn tại Hoa Kỳ với hầu hết các điểm tham quan chính nằm dọc theo International Drive.


    Khu tổ hợp công viên giải trí Walt Disney World là điểm nhấn nổi tiếng nhất của nền du lịch hiện đại tại Orlando. Đây là một tổ hợp công viên với diện tích hơn 30.000 mẫu Anh với nhiều khu công viên có diện tích lớn nhỏ khác nhau và hai công viên nước nổi tiếng là Typhoon Lagoon và Blizzard Beach để du khách thỏa sức vui chơi hòa mình vào làn nước tươi mát giữa thời tiết mùa hè. Kết hợp với Walt Disney World Resort nằm về phía Tây Nam của Trung tâm Orlando ở hồ Bay, khai trương vào năm 1971 bởi Walt Disney đã tạo nên nét thu hút riêng biệt cho du khách trên toàn thế giới khi đến với Orlando. Bên cạnh công viên Walt Disney, thành phố Orlando còn nổi tiếng với các địa danh như SeaWorld, Universal Orlando Resort…

    Orlando
    Orlando
    Orlando
  7. San Diego tọa lạc tại bang California, Mỹ. San Diego được coi là “nơi sinh ra” California vì là nơi ghi nhận nhiều sự kiện lịch sử. Vẫn còn khá nhiều dấu tích lịch sử tại San Diego để chứng minh cho sự xuất hiện của những cư dân đầu tiên định cư tại đây.San Diego nằm trên bờ biển Thái Bình Dương, ở miền Nam bang California và sát biên giới Mexico. Vì là một thành phố duyên hải, nên San Diego có thời tiết tuyệt đẹp, ôn hòa quanh năm. Trong mùa hè, nhiệt độ trung bình khoảng 26 độ C. Trong mùa đông, nhiệt độ trong khoảng 16 - 21 độ C. Đó là lý do người ta vẫn hay bảo San Diego là nơi mà những ngày hè ấm áp vẫn hiện diện khi đông đến.


    San Diego còn là trung tâm của rất nhiều ngành công nghiệp từ sản xuất, chế tạo, điện tử cho tới các ngành nông nghiệp, nghiên cứu và du lịch, quân sự. Đây là một trong những trung tâm công nghệ sinh học lớn nhất nước Mỹ. Du học tại San Diego, bạn dễ dàng tiếp xúc với các sinh viên bản địa mỗi ngày. Đây chính là địa điểm hoàn hảo để trau dồi vốn tiếng Anh của bạn cũng như gặp gỡ những người bạn mới đến từ khắp nơi trên thế giới.


    Văn hóa nghệ thuật tại San Diego đang ngày càng phát triển. Công viên Balboa là nơi hội tụ của văn hóa và thiên nhiên đa dạng, là điểm đến du lịch nổi bật nhất của thành phố San Diego. Công viên gồm có 15 bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hát Globe và vườn bách thú nổi tiếng trên toàn cầu.Bạn nghĩ sao nếu kết thúc một ngày học tập và làm việc của mình bằng việc ngắm mặt trời lặn tại quán bar gần bãi biển? Buổi tối hoàn hảo với một thực đơn phong phú các loại đồ uống đặc trưng tự pha chế và một thực đơn ăn nhẹ không thể cưỡng lại được. Thành phố này được mệnh danh giống như là một viên kim cương sáng của vùng Nam California với những bãi biển xanh trong, tươi đẹp.

    San Diego tọa lạc tại bang California, Mỹ.
    San Diego tọa lạc tại bang California, Mỹ.
    San Diego
  8. Lớn nhất miền Tây nước Mỹ, lớn thứ 3 trong cả nước và là kinh đô ánh sáng, thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ, Los Angeles không hổ danh là điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Theo âm dịch từ tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles có nghĩa là "thành phố thiên sứ". Los Angeles lớn nhưng không tập trung. Diện tích toàn khu vực thành phố là 1.024 km2, bao gồm hơn 80 thành phố và thị trấn xung quanh với tổng diện tích hơn 10.000 km2, dân số hơn 7 triệu người. Sự không tập trung này khiến cho du khách thường có cảm giác "đến rồi mà tưởng như chưa đến". Dân thành phố đi làm, đi học hay ra ngoài đều sử dụng xe hơi. Bình quân cứ 1,5 người có một xe hơi, và trên 80% dân có xe riêng. Người ta có thể chạy xe hơi tới các giáo đường làm lễ, nhà hàng, hiệu sách, siêu thị... Đường cao tốc và đường dẫn vào các bãi đậu xe chiếm khoảng 30% tổng diện tích toàn thành phố. Mật độ dày đặc này khiến Los Angeles còn mang thêm biệt danh "thành phố của xe hơi".

    Ngoại thành Los Angeles có khu vui chơi giải trí nổi tiếng toàn thế giới, Walt Disney. Khu giải trí này do nhà làm phim hoạt hình Mỹ Walt Disney khởi công xây dựng, và người ta lấy luôn tên ông để đặt cho nó. Công viên Walt Disney rộng 30 ha, được mở rộng vào năm 1955. Trong công viên, người ta đã xây và tái tạo nhiều phong cảnh hữu tình, những nhánh sông chảy giữa hai bờ lau sậy, bè gỗ thuyền hoa thế kỷ 18, rừng nguyên sinh nhiệt đới cây cối um tùm cho đến lầu các, phố cổ, sông núi... Bước vào cửa khu giải trí, du khách được một đàn chuột Mickey chạy đến đón chào và bắt tay. Trong khu giải trí Disney còn có hơn 50 khu vui chơi điện khí hóa như thế giới ảo, thế giới mạo hiểm, thế giới tương lai. Từ khi hoạt động đến nay, trung bình mỗi năm khu giải trí Walt Disney đã đón khoảng 20 triệu khách đến tham quan. Không ít nhà lãnh đạo cao cấp, các nhân vật quan trọng và nhân sĩ nổi tiếng thế giới cũng đến nơi đây giải trí.

    Los Angeles
    Los Angeles
    Los Angeles không hổ danh là điểm du lịch nổi tiếng thế giới.
  9. Top 9

    Seattle

    Seattle được biết đến là thành phố đáng sống nhất nước Mỹ. Nơi đây được du khách yêu thích bởi sự pha trộn độc đáo giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa đa dạng. Tọa lạc ở phía tây tiểu bang Washington (Mỹ), Seattle được bao phủ bởi đồi núi trập trùng và nhiều vịnh biển xinh đẹp. Thành phố cảng biển đáng sống nhất nước Mỹ không chỉ phát triển mạnh về công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc... mà còn ghi dấu ấn bởi nền văn hóa đa dạng, người dân thân thiện, hiếu khách. Cảng Seattle và sân bay quốc tế Seattle - Tacoma là cửa ngõ chính vào Châu Á, Alaska và nhiều nơi khác. Seattle nằm ở vị trí đắc địa, trung gian giữa hai thành phố lớn Portland (Oregon) và Vancouver (Canada) thuận lợi phát triển kinh tế, du lịch. Khi đến Seattle, chỉ cần mang theo hộ chiếu, bạn có thể dễ dàng ghé thăm nước láng giềng Canada.


    Seattle mang khí hậu ôn đới hải dương, thiên nhiên thay đổi theo 4 mùa. Vào xuân, nơi này bạt ngàn hoa tulip, mùa hè là thiên đường của hoạt động dã ngoại, thu về những con đường rực rỡ trong sắc đỏ của phong, đông đến tuyết trắng phủ kín. Thành phố có không khí mát mẻ, trong lành. Người dân nơi đây cũng vì thế mà thích tham gia hoạt động ngoài trời. Người ta hay nhắc đến Seattle với danh xưng Thành phố ngọc bích (The Emerald City) vì sở hữu diện tích cây xanh rộng lớn. Những cơn mưa dai dẳng làm cây cối ở Seattle lúc nào cũng tươi tốt. Nơi này có nhiều công viên xanh bao gồm Green Lake Park, Discovery Park và vườn ươm của Washington Park. Seattle sở hữu cây cầu nổi dài nhất thế giới mang tên Evergreen Point. Ngọn tháp nổi tiếng Space Needle cao 184 m và nặng 9.550 tấn cũng là niềm tự hào và biểu tượng của thành phố. Với những công trình đồ sộ, nơi đây xứng danh là thành phố đáng sống nhất nước Mỹ.

    Seattle được biết đến là thành phố đáng sống nhất nước Mỹ.
    Seattle được biết đến là thành phố đáng sống nhất nước Mỹ.
    Seattle
  10. San Francisco là thành phố nằm trên mũi của Bán đảo San Francisco. Với Thái Bình Dương nằm về phía tây. Vịnh San Francisco nằm về phía đông. Và Golden Gate về phía bắc. Nơi đây là một thành phố gần gũi, thân thiện với bất kỳ ai đến đây. San Francisco nổi tiếng với sương mù vào mùa hè. Kiến trúc Victoria độc đáo. Tuyến cáp treo và khung cảnh đến mê lòng người. San Francisco là một điểm đến du lịch quốc tế phổ biến nổi tiếng có sương mù mùa Hè lạnh lẽo, các đồi nhấp nhô và dốc, một hỗn hợp chiết khúc của kiến trúc Victoria và kiến trúc hiện đại, dân số đồng tính luyến ái, lưỡng tính và xuyên giới tính lớn, và vị trí bán đảo của nó. Các địa điểm nổi bật nổi tiếng có cầu Cổng Vàng, đảo Alcatraz, xe điện cáp, tháp Coit, và Chinatown…


    San Francisco là thành phố nổi tiếng với xe điện cùng những đồi dốc thoai thoải, những món ăn ngon mắt, hấp dẫn và những khu vườn xinh đẹp, thu hút. Khi đến với thành phố này, hãy dành ra một chút thời gian để đến thăm Napa Valley để có thể thưởng thức phong cảnh hữu tình của vương quốc rượu vang, và cùng thử nhâm nhi thưởng thức ly rượu vang tuyệt vời của nơi đây. Ngoài ra, bạn có thể đến tham quan địa điểm hồ Tahoe - hồ nước đẹp nhất của nước Mỹ - được mệnh danh là Viên ngọc của Sierra.

    San Francisco là thành phố nằm trên mũi của Bán đảo San Francisco
    San Francisco là thành phố nằm trên mũi của Bán đảo San Francisco
    San Francisco



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy