Nhận giải "Tân binh xuất sắc nhất "

Trong năm đầu ra mắt BTS đã cống hiến cho các fan hâm mộ và người yêu nhạc hàn những bản hit chất lượng nhất mà nhóm làm ra. Với phong cách hiphop cộng với nền nhạc EDM, BTS đã dần dần chinh phục được khán giả yêu nhạc và biến họ trở thành fan cuồng của mình. Với ngoại hình điển trai phong cách biểu diễn lôi cuốn có thể nói BTS là nhóm nhạc "tài sắc vẹn toàn ".

Cùng với đó ở BTS là sự cống hiến không biết mệt mỏi về âm nhạc các sản phẩm đều được chăm chút rất kĩ càng để đem lại cho người nghe chất lượng tốt nhất, nổi bật ở 7 chàng trai này là sự khác biệt với các nhóm nhạc công nghệ khác khi sáng tác và chơi nhạc bằng sự đam mê và không hề có những toan tính phức tạp.

Chính vì vậy mà cuối năm 2013, ngay trong năm đầu ra mắt đã được công nhận là "Tân binh xuất sắc nhất " ở rất nhiều những lễ trao giải danh tiếng như: "Melon Music Awards ", "Golden Disk Awards ", "Seoul Music Awards ", "Gaon Chart Awards ", "Soompi Awards ". Đó là một sự công nhận rất lớn và cũng là thành công bước đầu của BTS.
Tân binh xuất sắc nhất
Tân binh xuất sắc nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy