Top 10 giải thưởng lớn nhất của nhóm nhạc SNSD - Hàn Quốc

Nông Nhạn Nhi 1025 0 Báo lỗi

Trong suốt 10 năm hoạt động ca hát của mình, SNSD đã cho thấy họ là một nhóm nhạc khác lạ nhất KPOP khi số giải thưởng lớn nhiều đến mức không ngờ đối với một ... xem thêm...

  1. Là một giải thưởng âm nhạc được tổ chức hàng năm bởi LOEN Entertainment nhằm vinh danh những nghệ sĩ có lượng tiêu thụ sản phẩm âm nhạc xuất sắc trên trang mạng trực tuyến Melon, Melon Music Awards 1st khép lại với 2 giải thưởng lớn là Nghệ Sĩ Của Năm và Bài Hát Của Năm đều thuộc về SNSD. Cũng trong lễ trao giải đó, SNSD đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục là Top 10, Radio, Âm nhạc điện thoại của năm và Odyssey. Những giải thưởng trên một lần nữa khẳng định SNSD là nghệ sĩ thành công nhất năm 2009.
    SNSD tại lễ trao giải.
    SNSD.
    SNSD.

  2. Golden Disk Awards (gọi tắt là GDA) là một giải thưởng âm nhạc uy tín được thành lập từ năm 1986 bởi Hiệp hội công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc nhằm vinh danh những nghệ sĩ có đóng góp nổi bật cho ngành âm nhạc nước nhà. Và không có gì bất ngờ khi Digital Daesang tại lễ trao giải “Grammy Hàn Quốc” lần thứ 24 đã thuộc về nhóm nhạc “làm mưa, làm gió” suốt năm 2009 - SNSD với "ca khúc quốc dân" Gee. Ngoài ra, ca khúc này cũng giúp SNSD đoạt Digital Bonsang trong các hạng mục được đề cử tại lễ trao giải lần này.
    SNSD tại Golden Disk Awards 2009.
    SNSD và Daesang danh giá.
    SNSD và Daesang danh giá.
  3. Korean Music Awards là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm ở Hàn Quốc để công nhận thành tựu của nghệ sĩ trong một năm hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc. Năm 2009, được mệnh danh là một năm đầy vang dội đối với Gee của SNSD. Tưởng chừng, khi khép lại năm 2009 thì sự “oanh tạc” của ca khúc này trên các bảng xếp hạng âm nhạc cũng kết thúc, nhưng không, tại buổi lễ trao giải Korean Music Award lần thứ 7, “bài hát quốc dân” lại lần nữa được xướng tên ở hạng mục danh giá - Bài hát của năm, một trong 4 giải thưởng chính của lễ trao giải. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định sức lan tỏa của SNSD đối với công chúng yêu nhạc.
    SNSD.
  4. Seoul Music Awards là một giải thưởng được thành lập từ năm 1990 và được trao hàng năm bởi Sports Seoul cho những cá nhân, tập thể có thành tựu đặc biệt trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Năm 2009 vừa qua SNSD đã giành được 2 giải Daesang với 2 ca khúc GeeTell Me Your Wish rất nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Seoul Music Awards lần thứ 19 được tổ chức tại sân vận động Olympic đã chứng kiến sự đại thắng của SNSD khi giành được 3 giải thưởng lớn là “Digital Music Award”, “Bonsang” và “Daesang”, thành tích này xứng đáng với những công sức mà các cô gái đã bỏ ra trong một năm, giúp SNSD trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên giành được liên tiếp 3 Daesang cho cùng 1 năm.
    SNSD tại lễ trao giải.
  5. Melon Music Awards (MMA) là lễ trao giải chỉ mới bắt đầu được tổ chức vào năm 2009 và hiện đang bước vào năm thứ 2, nhưng lại trở thành một trong 4 lễ trao giải âm nhạc lớn nhất tại Hàn Quốc cùng với Mnet Asian Music Awards, Golden Disk Awards, và Seoul Music Awards. Nếu năm 2009, SNSD xuất sắc giành được 6 giải thưởng trên 8 đề cử thì tại lễ trao giải âm nhạc của Hàn Quốc “Melon Music Awards” (MMA) năm 2010 diễn tại Trường đại học KyungHee, SNSD cũng không hề kém cạnh năm trước khi đã xuất sắc giành 4 giải thưởng là Top 10 Artist, Khuynh hướng mới, Nghệ sĩ đẹp nhất và giải thưởng cao quý nhất khiến bất cứ nhóm nhạc nào cũng ao ước - Daesang Nghệ sĩ của năm, nâng tổng số Daesang mà “Thời đại thiếu nữ” nhận được lên 6 chiếc. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp SNSD giành được giải thưởng này.
    Girls' Generation
  6. Năm 2009, SNSD đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế, giành được 3 Daesang cao quý và năm 2010 cũng không ngoại lệ. Tại lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 25, SNSD đã xuất sắc giành được Disk Daesang - một giải thưởng mà chưa có một nhóm nhạc nữ nào đạt được. Ngoài ra nhóm cũng đạt được các giải thưởng khác là Popularity Award, Bonsang và Bonsang kĩ thuật số.
    SNSD xúc động khi nhận giải.
  7. Seoul Music Awards là 1 trong những giải thưởng âm nhạc lớn và uy tín nhất ở xứ Kim Chi. Giải SMA năm nay được tổ chức vào ngày 20/1 tại ĐH Kyunghee, Hoegi-dong, Seoul. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SNSD giành được giải Daesang cho album thứ 2 Oh! và album repackaged Run Devil Run. Trước đó, nhóm cũng giành được 2 giải thưởng quan trọng là Golden Disk Awards 25 và giải Melon Music Awards 2010. Bên cạnh Daesang 2011, SNSD còn lập cú hattrick với giải Bonsang, Popularity Award và Hallyu Special Award. Với chiến thắng hoành tráng này, SNSD đã đứng vào hàng ngũ các huyền thoại như Seo Taiji & Boys, HOT và Jo Sungmo khi giành được Daesang nhiều hơn 1 lần. Sau khi Jo Sungmo giành được Daesang vào năm 1999 và 2000, SNSD trở thành nghệ sĩ đầu tiên sau 10 năm làm được điều như vậy. Với chiến thắng quan trọng nhất, giải Daesang tại Seoul Music Awards 2011 SNSD đã lần nữa khẳng định sức lan tỏa mạnh mẽ trong Kpop với âm nhạc của mình.
    Sân khấu của SNSD.
    SNSD.
    SNSD.
  8. Năm 2011 đánh dấu sự trở lại lần thứ 26 của GDA, năm nay những album nhạc bán trên thị trường cũng như các loại album phát hành dưới định dạng trực tuyến, đều được đem ra bình chọn và đánh giá dựa trên số lượng đĩa tiêu thụ trong năm 2011. Trong lễ trao giải lần này, SNSD được đề cử ở 3 hạng mục là Digital Bonsang Award, Digital Daesang cho bài hát The Boys và Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Và không ngoài dự đoán khi cái tên Girls' Generation lại được xứng danh ở hạng mục Digital Daesang. Từ đó lập thêm một kỷ lục mới đó chính là nhóm nhạc nữ duy nhất thắng 3 lần giải Daesang tại Golden Disk trong 3 năm liên tiếp là 2009, 2010, 2011.
    SNSD phát biểu tại buổi lễ.
    SNSD.
    SNSD.
  9. Mnet Asian Music Awards (thường được gọi tắt là MAMA) là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm của Hàn Quốc, thành lập bởi công ty giải trí Mnet Media. Trong lễ trao thưởng hàng năm thường có sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cùng với Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards, MAMA là một trong 4 giải thưởng thường niên quan trọng được trao cho những nghệ sĩ đạt được những thành tựu lớn của Hàn Quốc hàng năm. MAMA 2011 - sự kiện âm nhạc đình đám thường niên quy tụ dàn sao hàng đầu châu Á diễn ra đầy thành công tại Singapore Indoor Stadium. MAMA năm 2011, 9 cô nàng của SM đã oanh tạc với một trong những hit xuất sắc nhất sự nghiệp: The Boys. Với concept băng và lửa, SNSD đã trình diễn bản remix vô cùng công phu của The Boys. Các cô gái thể hiện được vẻ đẹp cùng khả năng biểu diễn xuất sắc. Tại MAMA 2011, SNSD đã rất xuất sắc khi đem về cho mình 2 giải thưởng lớn là Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất và Nghệ sĩ của năm. Có thể nói, MAMA 2011 là kì MAMA thành công nhất đối với "gà nhà" SM nói chung và SNSD nói riêng.
    SNSD win Artist Of The Year.
    SNSD tại lễ trao giải MAMA 2011.
    SNSD tại lễ trao giải MAMA 2011.
  10. Youtube Music Awards (YTMA) là giải thưởng được tổ chức bởi Youtube nhằm tôn vinh các nghệ sĩ và các video âm nhạc phổ biến trong năm trên kênh YouTube. YTMA được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2013 tại New York. Trong lần đầu tiên tổ chức, hạng mục quan trọng nhất là Video Of The Year quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như Justin Bieber (Beauty and a Beat), Lady Gaga (Applause), Miley Cyrus (We Can't Stop), One Direction (Best Song Ever), Selena Gomez (Come & Get It), Demi Lovato (Heart Attack), Epic Rap Battles Of History (Barack Obama vs Mitt Romney),... Vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới, SNSD đã giành chiến thắng ở hạng mục quan trọng Video Of The Year với MVIGot A Boy. Góp phần làm rạng danh nền âm nhạc Hàn Quốc nói riêng cũng như âm nhạc châu Á nói chung. Một lần nữa chứng tỏ vị thế của mình trên trường âm nhạc Hàn Quốc và trên thế giới.
    SNSD giành giải Video Of The Year.
    Tiffany thay mặt SNSD nhận giải.
    Tiffany thay mặt SNSD nhận giải.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy